'kiss in the cheek'

20 3 4
                                    

Irina's Pov

Alam niyo yung nakakainis? Yung feeling na naiinis ka sa nararamdaman mo na hindi naman dapat maramdaman?!
Yung ganun!

Ok? Sadya lang talaga siyang malandi diba, eh ano ba kasi ang problema mo Irina at kailangan mo pang tumingin sa bakulaw na yan! Ha bakit? Pwede ba na wag ka na lang tumingin! Arrgh..

Oo tama! Dala lang siguro to ng pagod ang init kaya habang nag po-photoshot at madami din yung model na kinukunan ko ang hirap kaya, psh..
Pero natapos din naman ng walang problema.

Pero medyo na concious din ako kanina habang kinukunan ko yung bakulaw kasama yung partner niyang si Bianca, ewan ko ba ha..kung makatingin kasi parang nang iinis, at parang nang iinggit, aba! Asa siya na maiinggit ako. Tsk! Never!

Pagkatapos nun naglalandian na sila ng Bianca, Sa HARAP KO..you heard me right? Kaya nababadtrip ako, imbes na magandang view ang makita ko, sinapawan nila kaya ang resulta, am panget na!

"Woah bestfriend..parang ganyan din yung mukha ko kanina.."

At may epal na naman na sumingit..psh!

=______=

Mabuti naman hindi na siya menopause, good mood na siya eh.

"Pakealam mo?.."

Sabay kulikot ko dun sa camera ko na nasa leeg ko pa din, tinitingnan ko yung mga picture na kinuha ko kanina i mean nung dumating kami dito sa resort agad kong pinag kukunan yung magagandang view na nakikita ko, to tell you this aside sa pagiging photographer ko, talent ko din mag guhit ng mga lugar na nagugustuhan ko.

Talented ako eh.

"Aba masungit..ikaw na naman menopause no?.."

Dumungaw ako sa bestfriend kong epal at tinaasan ko siya ng kilay, aba gumaganti..

"Do you want me to call Raven at papuntahin dito?.."

Then i smirked..

Bigla naman siyang sumimangot.

"Ikaw naman bestfriend di mabiro.."

Agad naman siyang tumabi sa akin..

"Ang obvious mo.."

Sabi ko pa, napatingin naman ako sa harap ko, at wala na dun yung malanding bakulaw at yung kasama niyang bingka---este Bianca pala. Psh..

"Bestfriend, ligo na tayo.."

Nakanguso pang sabi niya..

"Bakit di ka ba naligo kanina?.."

Pang aasar ko pa.

"Bestfriend naman eh..ligo na tayo sa beach.."

Sabay yugyog niya sa akin sa braso ko, arrgh kainis din ang babaeng to ansakit pa ng balikat ko dahil sa kangangawit kanina at niyugyog pa talaga, tsk.

"Bestfriend, i'm tired i want some rest ok, at tingnan mo nga yung araw, tirik na tirik.."

Nakanguso na naman siya sa akin, aist parang bata.

"Ok, just rest muna, then mamayang gabi sa pool tayo ha.."

Sa una niyang sabi ay paawa mood pa pero nung huli ngumiti na siya ng maluwag.

Aist! Ang bipolar..

Tumango lang ako sa kanya at tumayo na, nakita ko naman si Raven na abala sa pakikipag usap sa ibang staff nakatingin siya sa akin at senenyasan ko lang siya na pupunta na ako sa kwarto ko, then tumango lang siya sa akin dahil alam niya na ang ibig sabihin nun.

Kaya pumasok na ako sa hotel at sumakay ng elevator pero bago paman sumara ay may pumasok bigla na bakulaw, Tsk..nananadya ba siya? O assuming ka lang talaga Irina? Parang ganun na nga.

Tumabi siya sa akin pero ramdam ko na nakatitig siya sa akin at naka smirk lang siya, ano bang problema ng bakulaw na'to?

"What is your problem?!"

Inis kong baling sa kanya.

"What?.."

Nakangiti niyang sagot habang nakapamulsa pa siya.
Arrgh! Nakakainis yung ngiti niya!

"Why are you staring at me?.."

"Why? Masama bang tumitig sa'yo?.."

He's grinning right now.
At mas lalo akong naiinis, why he so----damn! Ok i admit that he's hansome and sexy when he smiled, but that's it! Yun lang yun! Wag niyo ng bigyan ng malisya! Tsk..

"Yes it's rude..so stop that.."

I hissed, sabay iwas ko sa kanya.

I heard him chuckled, naipikit ko ng mariin yung mga mata ko, pati ba naman sa pag ganun? Aist..

I thought titigil na siya, pero naramdaman ko yung paglapit niya sa akin, kaya bigla akong napatingin sa kanya.

At ito na naman yung puso ko bigla na naman bumibilis yung tibok, umaatake na naman!
I can't even move..what the hell! Sobrang lapit niya. Sh*t!

"W-what are you doing?.."

What the hell i am stuttering?!

"You said it was rude to be stared at you, so i'm just going to smell you.."

And then he smelled me, kaya nagsitayuan yung balahibo ko sa braso.

Damn! Ano bang pinag gagawa niya?! At ano bang ginagawa mo Irina? Bakit di ka kumilos diyan then tadyakan mo siya!

But sh*t!napapikit ako at di ko mapigilang umamoy din sa kanya, for pete's sake! He's inches at me! Aminin ko man sa hindi, ang bango niya super!

"Hhmmmm...you smell so good, Damn!.."

I felt his breath in my ears at di ko mapigilang mapasinghap.

Then naramdaman ko yung hininga niya sa pisngi ko at feeling ko konti nalang didikit na yung labi niya..

And then..

I feel it..
He kissed me on my cheek.
Kaya nagrarambulan yung puso ko, parang tumigil yung mundo ko.

Pero nabalik lang ako sa realidad ng tumunog na yung elevator kaya agad ko siyang naitulak ng malakas at napaupo siya sa sahig.

"What the----"

Bulalas pa niya pero agad din akong lumabas ng elevator, mabuti nalang at walang tao kaya dere deritso na ako sa paglalakad.

Goddammit! What was that Irina?! Bakit hinayaan mo ang bakulaw na yun? Why?! Arrgh!

Nang makapasok na ako ng kwarto at agad na isinara, ay huminga ako ng malalim bago bumuga, normal na ulit yung puso ko.

This is so bad!! Really bad!! Nababaliw na ata ako..

I hate this feeling!

I hate this day!

And

I hate him!!..







Done na! Haist salamat! Nakaka tuyo ng utak! =____= wahaha..

Kaya para masaya vote at comment na kayo! Hehe

#sigenapleaseee!!!
#REDINA lovetema!

"Capturing you"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon