'Heartbeat'

21 3 0
                                    

Irina's Pov


"Are you ok?.."

Tanong ko kay Tiffany, kanina pa kasi siya matamlay, sinapo ko naman yung noo niya, wala naman siyang sakit, eh anong kadramahan ng babaeng to'?

Iwinaksi niya ng mahina yung kamay ko.

"I'm ok bestfriend, and i'm not sick.."

Medyo masungit niyang sabi.
Aba! Meron ba siya ngayon? Tsk, actually kahapon pa siya ganyan, nagsusungitan akala mo maganda Hahaha joke lang !

May hinala ako..may nangyari kayang hindi maganda sa kanila ni Raven? Hmmm..hindi naman ako makapag tanong dahil nga lagi ring nakabusangot tong' bruha, eh palagi namang sumusulyap kay Raven, psh..

"Eh kahapon ka pang ganyan, neregla ka na ba?.."

Deretsahan kong sabi na may pang aasar.

"Yuck! Nakakadiri ka..wala no!"

"Ahh,so menopause kana?.."

Then her eyes widend..
Grabe! Nakakatawa yung pagmumukha niya..psh!

"Arrgh! Nakainis ka talaga!.."

Tawa lang ako ng tawa..
Mas sumimangot pa yung mukha niya, kaya naisipan kung kunan siya ng litrato na nasa leeg ko lang yung camera ko.
Hinahanda pa kasi ng mga staff yung mga gamit, at naghahanda pa yung mga model, kaya andito muna kami sa tabi.

*click*

"Pft! Tingnan mo nga tong' mukha mo, am panget!.."

Natatawa kong saad, tiningnan niya naman yung camera.

"Ayy! Ampanget nga! I delete mo yan..nakakainis ka! Bigla ka na lang kumukuha ng di man lang ako naka pose.."

Grabe din ang babaeng to' gusto pang mag pose, tsk..

"Irina.."

Bigla naman napatigil sa pag eemote si Tiffany ng makitang papalapit si Raven sa amin, kaya ngayon naka duko na siya.
ang obvious niya ha..

"Bakit?.."

Tanong ko nang tuluyan ng makalapit si Raven sa amin, napasulyap naman siya kay Tiffany, pagkatapos bumaling ulit sa akin.

"Let's go there, mag s-start na.."

Tumayo naman ako at pinagpag ko yung pwetan ko, alam niyo na buhangin eh..

Binalingan ko naman si Tiffany na naka duko parin at patingin tingin lang sa ibang view..

Tsk! Andrama talaga..

"Hoy bestfriend..tayo na jan.."

Tumingin naman siya sa akin, oo sa akin lang, ang O.A eh..

"Dito na lang ako..wala naman akong magagawa dun eh.."

"Are you sure?.."

"Yeah.."

At agad naman akong hinila ni Raven sa kamay.
Teka may sasabihin pa ako eh! Ano din bang problema ng lalaking to', tiningnan ko ulit si Tiffany at seninyasan ko nalang siya at ngumiti lang siya ng tipid.

Nakarating na kami dun sa place kung saan mag sho-shoot. Di ko naiwasang mapatingin kay bakulaw na abalang nakikitawa sa mga co-models na mga babae na naka bikini lang, aba! Hanggang dito ba naman lumalandi! Bakulaw talaga!

Nagulat naman ako ng bigla siyang mapatingin sa akin at nginitian ako, alam niyo yung ngiting pam pamatay, bigla tuloy akong napahawak sa dibdib ko dahil di ko maintindihan kung bakit an bilis ng tibok nito.

"Hey, Irina..are you ok?."

Iniwas ko na yung tingin ko kay Red at binalingan ko si Raven na worried yung mukha, yung kamay ko kasi nasa dibdib ko pa at pilit na pinapakalma.

Damn this heart! This is bad! This is the first time i felt this..

"Ahm..o-ofcourse, medyo sumakit lang yung dibdib ko..pero ok na.."

Pilit kong ngiti kay Raven..

"Are you sure?..pwede naman bukas natin ituloy to----"

"No..i'm ok now Raven, don't worry.."

"Ok, just tell me, kung hindi maganda yung pakiramdam mo.."

Tumango lang ako sa kanya..
Magiging ok ba ang pakiramdam ko ngayon, ang nararamdaman ko ngayon, it's really wierd! bakit parang naiilang ako sa kanya.

Arrgghh!! Bahala na nga!

------------------------

Red's Pov

Habang kausap ko ang mga co-models ko na mga babae, hindi ko mapigilang lumingon kung saan si Marshiela, i don't know what's with me kusang lumilingon yung ulo ko sa kanya at kusang tumitingin yung mga mata ko, kanina pa..nung kausap niya yung bestfriend niyang si Tiffany, habang inaasar niya yung kaibigan niya, di ko mapigilan titigan siya ng mabuti habang tumatawa she's really beautiful lalo na pag tumatawa siya.

Damn! Red! Ano bang nakain mo ngayon?!

And now, magkasalubong yung tingin namin, kaya di ko mapigilang ngumiti sa kanya, yung totoong ngiti ko talaga, hindi ko siya inaasar i just can't get enough with my smile to her.

Pero natulala lang siya sa akin at kumunot yung noo ko ng napahawak siya sa dibdib niya yung klaseng sumisikip yung dibdib ng isang tao, ganun..
Gusto ko siyang lapitan, ewan ko ba, bigla akong nag alala..
May sakit ba siya sa puso?..
Umiwas na siya ng tingin sa akin ng tanungin siya ni Raven kung ok lang ba siya.

Pero bigla akong nainis sa nakikita ko ngayon, sh*t! Bakit ngayon ko lang napansin na magkahawak yung kamay nila, i have this urge right now, i want to punch Raven's face..
I'm not that blind para hindi malaman na may gusto si Raven sa kanya, pero parang walang alam tong' si Marshiela..

F*ck Red!
Ano bang karapatan ko? Why am i acting like this!

Arrgggh! Red! Stop this bullsh*t! Mali na tong' nararamdaman mo, you promise to yourself! Stay that promise!

Stop acting that she's yours!

"Ok guys..let's start!.."

Sigaw ni Raven..
Pumunta naman kami dun sa kanila, habang nagsasalita si Raven, napatitig ako kay Marshiela na abala sa pag reready niya sa camera niya, napalunok ako bigla ng biglang inilipat niya yung buhok niya sa kabilang side ng balikat niya at hinihimas yung leeg niya ng dahan dahan, para kasing nangangawit na ito, naka duko kasi siya..

But damn! She's so sexy that way! F*ck! Ang kinis..damn those neck!

"Red.."

Nabalik lang ako sa tamang pag iisip ng marinig ko si Raven.

"W-what?.."

"Did you hear what i said?.."

Nakakunot yung noo ni Raven sa akin..

"I'm sorry..may iniisip kasi ako kaya di ko narinig.."

Damn Red!

"What i said is your partner is Bianca..at kayo yung unang kukunan, so be ready.."

Sabi niya, tumango lang ako sa kanya, at pumunta na dun sa tent kung saan ako magbibihis.

Damn! This is so crazy..bakit ko pa kasi siya tiningnan, hindi sana ako mababaliw ng ganito kakaisip sa nangyari..

Kailangan kong maaliw, pagkatapos ng photoshot na'to, iinum ako, i want to forget this f*cking feeling!






Hinabaan ko na para masaya..
^____~

Haha ang gwapo talaga ni Red!
Kaya nagsisimula ng mawendang si Irina..wahahaha ^0^

Si Red din na wewendang na kay Irina! Wahaha

*vote/comment*

"Capturing you"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon