Do you know?

31 2 3
                                    

Now playing: (Do you know) by: T-max(listen to the music)

Irina's Pov


This place was so awsome!!

Clearly white sand!

Na kumikinang dahil sa sikat ng araw.

Clearly blue water!

And

A beautiful and perfect spot for my camera!

This so great! Really great!

Simula nung bumaba kami sa bangka ay agad akong dinala ng mga paa ko rito, i feel that time na may mas gaganda pa sa lugar na binabaan namin, at ito nga! Sa likod ng Magic island nato, i found this perfect place!

Kaya wala na akong inaksayang oras at kumuha na ako nang mga larawan, hanggang sa pinagsawa ko ang sarili at camera ko sa kakakuha nito.

I felt calmness to myself right now, parang gusto ko na tuloy tumira rito, this past few days ay stress ako, sa photoshot, sa bestfriend kong loka loka, at sa bakula-----

Teka nga! Ba't naman nasali ang bakulaw na yun?

Di ko tuloy mapigilan na mapasimangot.

"Ang epal niya talaga.."

Bulong ko, aist! Forget about that bakulaw, just enjoy the view Irina!

Oo tama! Pagsasawain ko nalang yung sarili ko dito sa paraisong lugar na'to.

Ngumiti ako ng pagka luwag luwag, at di napigilan na umikot ikot kasabay nang hangin na sumasamyo sa akin, kahit tirik yung araw, i don't mind it, ang gusto ko lang ay e enjoy tong ginagawa ko.

"Grabe! Ang ganda dito, super!"

------------------------------

Red's Pov

I'm just following her right now, silently..

buong byahe wala akong ibang tinitingnan kung di siya, i just can't f*cking help it! Lalo na, na katabi niya si Raven, they're smiling that there's no tommorow, may pahawak hawak pa talaga si Raven sa kamay niya! Damn him!

I really hate what i feels right now!

Gusto kong iwasan si Irina pero kusa akong lumalapit sa kanya, kusang tumitingin yung mata ko sa kanya kahit na may kasama akong ibang babae dahil gusto kong maaliw ako, na makalimutan ko man lang siya kahit sandali, pero hindi eh! everytime i saw her beautiful face, her smile, when she angry at me, at kapag iniinis ko siya, mas lalo lang gumugulo yung isip ko.

I want to ignore her everyday, gusto ko siyang sungitan, gusto kong magalit sa kanya, dahil sa nararamdaman ko ngayon, siya ang dahilan ng lahat ng ito at siya ang magiging dahilan nang pagkasira ng pangako sa sarili ko, may promise not to fall inlove again! Ayaw ko nang maranasan yung sakit!

Hindi naman siguro ako inlove sa kanya? Right?!

I think i'm just starting to like her...

Ok fine! I admit it!

I like her..

Yeah! And it's bullsh*t to me, hindi ko matanggap na gusto ko siya, pero hindi na kaya eh! Iniisip ko siya palagi! I really like her that much!

Kaya bahala na, ang mahalaga ay gusto ko siya.

Nasa gilid lang ako ngayon habang nakapamulsa habang tinitingnan ko siya.

Damn! She's really beautiful!
I can't help but smile right now, bagay na bagay sa kanya yung suot niyang dress na tinernuhan niya ng sumbrero, naninibago ako sa suot niya kanina hanggang ngayon kasi hindi naman ganyan yung tipo ng pananamit niya, she's always wearing a fitted jean and shirt, sometimes a not to shorty shorts, boyish kasi ang dating niya pag ganun, pero bagay na bagay naman sa kanya mapagkakamalan talaga siyang model kesa sa photographer.

"Capturing you"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon