'Marshiela'

30 3 0
                                    

Irina's Pov





"Everyone may i have your attention, i'd like you to meet Red Monteverde, i know you already knew him, i just want everyone to welcome him in our company, he will be our new main model here in Starclick Studio, i'm expected you everyone to treat him good as well..."

Nagpalakpakan naman yung mga staff na nandito sa studio, at ewan ko ba ang lalapad ng mga ngiti ng mga babaeng staff dito at kasali narin yung secretary ko, Tsk! Ganyan ba talaga sila mag welcome o sadyang lumalandi lang sila, psh!

Ok lang sana kung gwapo yung nilalandi nila, I mean! Ok----gwapo siya aaminin ko! Tsk,, pero di ba nila nakikita ang kayabangan nito, mahangin din to' and lastly for me Bakulaw siya, psh..

"And what's with that face Irina?.."

Bigla naman akong napatingin kay Raven na ngayon tumatawa ng mahina..napatingin din ako sa katabi niyang bakulaw na nag smirk sa akin habang nakapamulsa..

Aba! Ang yabang talaga! Akala mo kung sinong gwa------nevermind!
Inismiran ko lang siya, akala niya siguro..

"Are you ok?.."

Tanong ulit ni Raven sa akin..

"Ofcourse i'm ok..why? is there anything wrong?.."

"Yeah there is, you're spacing too much.."

Biglang sumabat si bakulaw..sabay ngiti ng nakakaloko,
Hindi naman siya yung kausap ko diba, Tsk.
Tiningnan ko siya ng masama ng nakataas yung isang kilay ko.
Kung pwede lang sana sakalin ko siya ngayon na.

"Hey! Relax the two of you, hindi pa nga kayo nagsisimulang magtrabaho, nagbabangayan na agad kayo.."

Pumagitna si Raven sa aming dalawa dahil nahalata niya na siguro na masama na yung tingin namin sa isa't isa, pasalamat talaga ang bakulaw na'to na nandyan si Raven, dahil kung wala, nasakal ko na talaga siya, I swear!

Agad naman pumulupot ang kamay ni Raven sa bewang ko ,psh! Chansing talaga tong' lalaking to' pero sanay naman ako eh.

Napatingin ako kay bakulaw na masamang nakatingin sa kamay ni Raven na nasa bewang ko, O? what his problem? Di ko na lang siya pinansin..

"So Red? Dahil bukas ka pa mag sisimula dito sa Starclick....let's celebrate, sa Hotzip Bar mamayang eight pm, just be with your girlfriend.."

Bigla naman siyang tumawa na napatitig ako sa kanya, Damn! What's this?! B-bakit ganun ang H-hot niyang tingnan.

Holysh*t!!!! Ano ba tong pinag iisip ko?! Damn!!

"You making me laugh again Raven, i told you i don't have girlfriend, i only have girlflings.."

The efff!!! Ang yabang ng g*go!
Ang yabang!!

"Yeah right..i thought nag seryoso ka na, hindi ka parin pala nagbabago.."

Parang hindi naman ako kasali nito, pwedeng umalis na? Na bubwesit ako sa kayabangan ng lalaking nasa harap ko eh!

"I was just enjoying my life..once na dumating na yung right girl for me, i have a reason to stop what i'm doing right now.."

Ewan ko ba, diba dapat kay Raven siya tumingin kasi si Raven yung kausap niya, p-pero bakit sa akin? Arggh..while he said that nakatitig lang talaga siya sa akin..

O nantitrip lang siguro ang bakulaw na'to, sasapakin ko na talaga siya eh!

"Well that's good to hear Red.. So it's a yes..?"

"Ofcourse Raven I will be there...i need to go now..mauna na ako sa inyo.."

Tumango naman si Raven, ako nakatingin lang sa kanila..

"By the way, Marshiela...Nice to meet you.."

At umalis na siya....

WTF!!!

He called me Marshiela...!!

Hindi kami close, at siya palang ang tumatawag sa akin nun!





HOW DARE HIM!!!!




Tapos na po ang chapter 3..
Sana nagustuhan niyo...:3

*like&comment*

"Capturing you"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon