Irina's Pov
Ok?
Pano ko ba to sasabihin? Na wewerduhan ako ngayon sa bakulaw na'to! Bakit ba siya ng hihila ng walang pasabi, kasi alam niyo...ang...ang wierd din nung na feel ko eh nung hinila niya ako, i felt electricity when he suddenly hold my hand...Diba nafefeel lang yun sa mga taong ano attracted sila, may crush sila, gusto nila, at....at....m-mahal nila.
But no! Siguro na bigla lang ako sa paghila niya, oo tama! Kaya biglang may kuryente, parang meralco..psh.
'May liwanag ang buhay'
=_____=
Word attracted, posible din..
Wooooo Irina! Mag hunos dili ka sa mga pinag iisip mo, baka mabatukan kita ng wala sa oras.
At dahil sadya akong baliw di ko talaga napigilan batukan yung sarili ko."What are you doing?.."
Bigla tanong ni bakulaw.
Marunong pa pala siyang magsalita, kanina pa kasi kami bumabyahe at wala akong kausap, kaya himala talagang nagsasalita na siya. Tsk!
"Ano bang alam mo sa dalawang yun?.."
wala akong paki alam sa tanong niya, gusto ko rin naman itanong to sa kanya, dahil ang epal niya!
"That's not the answer of my question.."
He chuckle..
Arrgh! Nakakainis! Hindi bagay sa kanya.
"I don't give a damn of your question..ang tanong ko ang sagutin mo.."
Naiinis na talaga ako sa bakulaw na'to, baka siya na naman mabatukan ko, makita niya.
"Bakit ba ang init ng dugo mo sa akin?.."
Wow! He finally ask! But that's not the answer, nililigaw niya talaga ang tanong ha! At alam niya naman kung bakit mainit ang dugo ko sa kanya.
"That's not the answer of my question! At gusto mong malaman kung anong sagot sa tanong mo ngayon?.."
"What?.."
Tanong niya naman, pero hindi siya nakatingin sa akin ngayon sa daan lang.
"Will, ask for yourself Mr. Bakulaw!"
I hissed..
Pero bigla nalang siyang nag break, and thanks to seatbelt dahil kung hindi sira na'tong panga ko.
G*go to ah! Anong problema niya?!
"What did you say?!.."
Biglang tumindig yung balahibo ko sa braso dahil sa klase ng titig niya, ang dilim ng ekspresyon ng mukha niya at di ako makapag salita, pero hindi ko nalang pinahalata.
"A-ano bang problema mo?! Bingi ka na ba ngayon?!.."
I shout.
"Sabi ko bakulaw ka!, narinig mo?.."
Pang aasar ko pa sa kanya..
Hindi ako natatakot sa kanya no."Ako? Bakulaw ?! Sa gwapo kong ito?..are you blind?! "
"Wow! Sobrang lakas ng aircon ng kotse mo o ikaw siguro ang nakakadagdag ng hangin dito?..may bakulaw ba na gwapo?.."
I sarcastically said..
"Tsk..napaka bungangera mo talaga.."
Anong sabi niya? Ako bungangera?! eh nudnod ko kaya yang gwapo niyang mukha para mabawas bawasan yung pagka mahangin niya.
"Anong sinasabi mong bungangera?.."
"Ikaw, ang laki ng bunganga mo, kaya ka naging bungangera eh.."
He said while grinning to me..
Aba! Ginag*go talaga ako ng bakulaw na'to!"Bakulaw ka talaga kahit kailan!!"
I shouted again!
"Ikaw bungangera.."
"Bakulaw ka!"
"Say it again.."
"Ang panget mo bakulaw!"
habang nagbabangayan were not minding were inch to each other.
"Say it again, magsisisi ka.."
"Hindi ako natatakot sa gagawin mo, bakulaw! .."
Susuntukin ko sana siya ng mahawakan niya yung wrist ko.
"Again, hahalikan kita, mark that.."
"Wala akong pake alam kung hahali--------"
I suddenly stopped, when i realize what he said, and now i can see his lips forming to smirk habang nakahawak parin yung kamay niya sa wrist ko at magkalapit parin kami.
Gosh Irina! Sinabi ng mag hunos dili ka sa mga pinagsasabi mo eh! Damn!! Buti hindi ko na na tuloy yung sasabihin ko.
"Hahalikan talaga kita.."
Sabi pa niya, sabay unti unti siyang lumapit sa akin kasabay nang pagbilis ng tibok ng puso ko.
Wtf! This is bad! May sakit na ba ako sa puso, mag pa check up nga minsan nakakalimutan ko na eh!
Pero bago pa siya nakalapit ay nasuntok ko na siya, sabay ring nung phone niya.
*Ring ring ring*
"What the f*ck!?.."
Sabay himas niya dun sa mukha niya.
Oops! Napalakas ba?.Yan nababagay sa'yo, Bakulaw!
Hindi na siya nagsalita at sinagot na yung phone.
I'm deadly sure si Raven ang tumatawag. Ano kayang nangyari dun sa dalawa?..
Feeling ko di ko na ma gets yung ginagawa ko. ~___~
*vote/comment*
BINABASA MO ANG
"Capturing you"
Teen Fiction'CAPTURING YOU' by:juddyanbarrete6 COPYRIGHT All rights reserve character: Irina Marshiela Montero Red Monteverde Raven Samonte Tiffanny Mae Elizundo