Irina's Pov
"So? Let's start!.."
Sabi ni Raven at agad na nag simula yung meeting, about sa bagong project na gaganapin next week, at ang pag perma ni bakulaw ng contract dito sa Starclick studio..
Yeah next week mag sisimula na siya, ewan ko lang talaga kung magiging maganda ba tong' pagtatrabaho namin, i don't really think so na magkakasundo talaga kami.Hanggang sa natapos ang meeting na wala naman ako gaanong maiintindihan, naiinis kasi ako sa pagmumukha ni bakulaw, Tsk...
Ang sabihin mo nagagwapuhan ka sa kanya..ayiee!
aba! Bakit bigla namang sumingit tong konsensiya ko, anong pinagsasabi mo na nagagwapuhan ako sa hinayupak na yun?!
Ikaw! Sinabi mo kaya yun, nung isang araw..
Bigla tuloy akong napaisip..
L*che! Oo na! Sinabi ko na, kaya pwede ba wag ka ng makialam konsensiya at baka mawala kana talaga sa buhay ko mawalan na ako ng konsensiya sa'yo..
"Irina.."
Ayieee!! Inamin niya din!
Pwede ba umalis ka na! Na bubwesit na talaga ako sayo!
"Hey Irina! Are you ok?.."
Inamin niya na gwapo si Red Monteverde! Ayiee!!
Wtf!!
"Shut up!.."
Ngayon ko lang napansin na nasa harap ko pala sila Red at Raven, nakakunot yung noo ni Raven si Red naman ay naka smirk sa akin habang nakapamulsa.
Oh! Sh*t!
"A-anong meron?.."
Gosh! Nagtanong pa talaga ako..
"Are you ok, Irina? May masakit ba sa'yo? What now? Tell me?."
Worried na tanong ni Raven sa akin sabay yugyog ng marahan sa balikat ko, ayan na naman siya, psh!
=_____=
Si bakulaw naman ay nakakunot na ang noo ngayon, kung kanina naka Smirk siya ngayon nakakunot na habang nakatingin sa aming dalawa ni Raven..
Ano bang problema niya?! Tsk! Kung di kasi dahil sa bakulaw na'to..arrgh!
"Raven...ofcourse i'm ok, medyo..medyo masakit lang yung ulo ko, pero ok lang naman ako eh, stop worrying ok.?."
Worried parin yung mukha niya..
"I thought you're angry with me, cause you said 'Shut up' to me...i'm just calling your name..."
Medyo paawa mood niyang sabi, natawa naman ako sa inasal niya, kahit kailan talaga minsan para talagang bata tong' si Raven..
"I'm sorry, may naisip lang kasi ako na ikinainis ko..."
Di ko maiwasang mapa sulyap kay Red na ngayon ay matamang nakatitig sa akin, tinamaan ba siya sa sinabi ko? Bw*sit kasi siya bigla nalang sumusulpot sa isip ko!
Ano yun?! Wag niyong bigyan ng ibang malisya yun, di ko siya iniisip dahil gusto ko, sumagi siya sa isip ko kasi epal siya!epal talaga siya, That's it! Yeah!
Iniwas ko na lang yung tingin ko baka mag assume tong' bakulaw na'to na masaya ako sa pagtitig sa kanya, naku mahirap na mainlove pa' to sa akin, psh..
"And what is it? Mind if you share it..?"
"Naku, nakalimutan ko na pala,gutom na ako eh.."
Agad kong bulalas sabay tayo ko..
Hindi naman nakawala sa akin ang pag ngisi ng nakakaloko ni Raven..Ang yabang!!
"Ok then let's eat..ok lang ba kung sasama sa atin si Red mag lunch?.."
What?!
Napatingin ako kay bakulaw, tumitig din siya sa akin..
"Ahm----"
Hindi pa ako tapos mag salita he cuts my sentence..
"I'm ok Raven, I'm having lunch with someone..."
Edi mas ok! May kasama pala siya eh! Mas mabuti na yung wala siya sa paligid, dahil...dahil...Basta!!!
"Are you sure?.."
Raven asked..
"Yeah.."
Bakit bigla di na ata siya makatingin sa akin?..
"So? Mauna na ako sa inyu..."
Tumango lang si Raven to respond him, ng maglakad na siya sa gilid ko biglang tumindig yung balahibo ko sa braso at ewan ko ba ang bilis ng tibok ng puso ko, Damn! Ano yun?
Tama ba yung naramdaman ko hinawakan niya yung kamay ko?! Na parang wala lang, sinadya niya ba yun o hindi?! Cause i can still feel it! Yung pagdikit niya sa kamay ko ramdam ko parin eh! Wtf! What's happening to me?..anbilis parin ng tibok ng puso ko,..
Di naman siguro ako nag aasume?! O guni guni ko lang yun?! Pero bakit an bilis ng tibok ng puso ko, why am i feel this feeling?! Arrrggh!!
Bw*sit na bakulaw yun!
Iniinis niya talaga ako!!Arrrrrgggggh!!!!
Done na po!
Paki *Like/vote&comment*
Love lots,
^---^
BINABASA MO ANG
"Capturing you"
ספרות נוער'CAPTURING YOU' by:juddyanbarrete6 COPYRIGHT All rights reserve character: Irina Marshiela Montero Red Monteverde Raven Samonte Tiffanny Mae Elizundo