Boys Do Fall Inlove

710 7 0
                                    

BOYS do fall in love.

Hindi man showey pagkinikilig ang mga lalaki, hindi man nila minsan maipadama ng personalan na mahal ka nila, hindi man lahat ng bagay maibigay niya, kahit dinideny na walang gusto pero meron naman pala, Pasensya na din kung sobrang seloso namin mga lalaki sobrang mahalaga ka lang talaga kaya hindi ko mapigilan mag selos pag may kasama kang iba mababae man o lalaki. Sana maintindihan niyo din ang mga lalaki kung bakit ganyan mga ugali nila. Naiinlove din kami, sobrang sobra ang nabibigay ng isang seryosong lalaki sa babae, lahat gagawin para sa isang babae, lahat kinakaya kahit nahihirapan, Ipaglalaban ka kahit awayin mo pa siya, Basta para sa babaeng mahal namin gagawin namin lahat. Siguro minsan nahihiya kami pag naglalambing ka ng harap harapan sa mga kaibigan natin pero mas gusto ko yung tayong dalawa lang ang tao kasi mas gusto niya na masolo ka.

Girls, wag kayo mag alala marami pang lalaking seryoso na naghihintay sa inyo. Wag niyo sana lahatin ang mga lalaki na manloloko. May puso din naman ang mga lalaki marunong mag mahal at masaktan.

Credits to: Youtube.com/LloydCafeCadena2 > Admin PABLO.

wala akong maisip na topic eh kaya share share nalang ako sa mga nakikita ko sa fb ^^

~Sweet_cupcake17

P.S. ipapa public ko na! ^_^ gulo ni author ^^

I'm just bored...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon