Pag di malapitan si crush, there's always a way. FACEBOOK! hahaha. Hindi naman talaga natin mapigilan ang sarili natin na hindi e add si crush sa facebook. Gusto mo laging may update tungkol sakanya eh.
Laging ina-abangan si cursh mag online. Pag nag-online na, hala ayan na! Kinakabahan ka na! Paano mo sisimulan ang conversation niyong dalawa. Isip ka ng isip diyan, di mo namalayan na nag out na pala siya.. awh... wawa. There's always next time naman eh.
Para naman sa mga nakasanayan na maka-chat si crush, diba ang sad? Sad dahil hindi siya online. Don't worry chicken curry, marami naman ang pwedeng gawin pag hindi siya online eh.
Like itong ginagawa mo ngayon, binabasa ito. oh ayan ngingiti na yan! hahaha
2. Try to watch funny videos para malibang ka naman habang naghihintay sa crush mo. Wag umasa na mag-oonline yan ha. Kasi if you expect too much, you're gonna iyak very much. hahaha
3. Basa basa din ng books minsan. Like mga pocket books or magbasa ng wattpad.
Actually, walang kwenta tong mga tips ko eh... hahaha basta gawin mo nalang ang mga bagay na nakakapag-pasaya sayo. Kung sa tingin mo na si crush lang ang nagbibigay ng saya sayo, ba't di mo kaya siya punatahan sa bahay nila at tanungin mo kung bakit di siya nag online diba?
Pinost ko lang to dahil... you know na.. "I'M JUST BORED'
Request kayo ng magandang e post and I'll dedicate this to you.
Babush!
BINABASA MO ANG
I'm just bored...
DiversosBored? Nothing to do or read? WELL YOU BETTER CHECK THIS OUT!