Nagising ako sa sikat ng araw na tumatama sa mukha ko.
Napahawak ako sa ulo dahil sa sakit.
Hang over.
Wait... nasan ako?
Napatingin ako sa paligid.
Nakahubad at may blood stain sa kamang inuupuan ko.
I feel sore downthere.
Watdaaa?!
Wala na!!! Hindi na ako virgin. Hindi ko maalala ang nangyari sakin kagabi. Sh*t.
Napatingin ako sa bed side table.
"I know when you woke up you'll be wondering what was happened last night. I'm sorry,but thanks I enjoyed it. See you when I see you, Brenda."
-Jeigh
Seriousy? I'm sorry and thanks lang ang nasabi niya. Wow just wow.
This is a mess.
At teka nga? Kilala niya ako? But I don't know him. Wala akong kakilalang Jeigh ang pangalan.
I'm drunk last night and he took it for granted.
Hindi ko alam kung hot ba sya,gwapo?
Ughh! I promise to myself na hinding-hindi ako makikipags*x sa kahit kanino lang,na dapat sa taong mahal ko lang at sa magiging asawa ko lang ibibigay ang sarili ko, pero bakit ganito?
Pagkagsing ko,wala na ang puri ko. F*ck.
Hindi ko alam kung bakit naiiyak ako.
Wala ibang may kasalanan,kundi ako rin lang naman.
Tumayo na ako sa kama at naligo. Sinuot ko ulit ang damit ko kagabi.
I don't know where to go. Hindi ko kayang umuwi sa bahay na ganito.
I should call someone na malalabasan ko ng sama ng loob.
At isang tao lang ang pumasok sa isipan ko,si Vrix.
I dialled his number,and in just a sec sinagot na niya kaagad.
"Heyy!"he said on the other line.
"Where are you?"tanong ko.
"Pad"sagot naman kaagad niya.
"Who's with you? Can I go there?"ako.
"Yeah sure."
"Okay thanks."and I hang up.
*deep sigh*
--------
I press the doorbell twice. And there he goes standing infront of me wearing nothing just a boxer shorts.I can't deny that my bestfriend is hot. Just to say that he has a broad shoulder,the muscles plus the 6 pack abs. Not bad.
"Come in."he said. After that,he close the door and follows me sitting on his sofa.
"Sooo. What's your problem?"he knows me very well.
A tear come down from my eye. Hindi ko na napigilang umiyak.
He hug me.
"Shhhh."tahan niya sakin.
"I'm sorry for being so dramatic."sabi ko at pinunasan ang luha ko.
"Who cause this?"
"I'm not virgin anymore."I said.
"You what?"parang hindi makapaniwalang tanong niya.
"Last night i've been having s*x with a stranger."napailing-iling siya.
"Seriously?"at tumango-tango ako.
"It's my fault. I know he's just a man kaya hindi na niya siguro na napigilan. But I was drunk!"sabi ko at niyakap niya ulit ako.
"It's not your fault,Brenda. Lasing ka at pinagsamantalahan niya ang kahinaan mo."at naiyak din siya.
"Why are you crying?"tanong ko sa kanya at ako naman ang nagpunas ng luha na tumulo sa mata niya.
"Because you're a woman now."nakangiting sagot niya sakin,pero nakikita ko sa mga mata niya na parang nasasaktan siya. At hindi ko alam kung bakit.
"Thank you for always there for me."sabi ko habang nakasandal ako sa dibdib niya.
"I need to,because your my bestfriend,right? I will protect you as long as I can. As long as you need."sabi niya habang nilalaro ang buhok ko.
Nakaka-antok ang ginagawa niya sa buhok. Unti-unting bumibigat ang tulikap ng mga mata ko at hindi ko mamalayan nakatulog na pala ako.
-------
A/n: okay ba yung first chapter? Hahaha. Sorry for the typo's o kung may wrong grammar,correct niyo lang po ako ha.Vote or comment po please hehe.
Thanks for reading.
-Eyyyy
BINABASA MO ANG
A Night With Him (#1)
RomanceSome scenes may not suitable for young readers. Read at your own risk. (PG13) Alrights reserved 2015✅ Date Started: August 30,2015 Date finished: January 18,2016