[Nyongtory] °Chap 4°

1.1K 81 12
                                    


- Um..um...???- Seungri ngu ngơ lại gần Ji Yong.

- Lên trên ngồi cho tôi!

- Um!!!

- Này! Tôi bảo...ơ....- Ji Yong định quát thì đột nhiên Seungri....choàng tay ôm bụng anh từ phía sau.

- Um!!!

- Bỏ...bỏ...mau bỏ tôi ra!!!!

- Úm...um...

- Ỉ ôi! Hai người tình cảm thắm thiết quá! Chắc tớ đến nhầm ngày rồi!- YoungBae bước ra từ nhà vệ sinh.

Sau khi kể hết mọi chuyện cho YoungBae nghe, Ji Yong liền chạy vào bếp. Khi nghe cả câu chuyện của anh, Bae vẫn không tin rằng Seungri là người máy. Vì cậu quá giống một con người. Nhưng thôi, dù sao cậu cũng không quan tâm. Nghĩ theo hướng tích cực, Ji Yong có thêm người bầu bạn, cậu cũng có thêm người trò chuyện, tất cả đều hạnh phúc mà. Thế là cậu xắn tay áo vào bếp phụ Ji Yong.

- Tình cảm gì chứ! Nó cứ bu làm tớ mệt quá! Lúc tớ gọi thì nó không nghe, bây giờ lại dính tớ như sam! Ya! Thật bực mình mà!!!- Ji Yong miệng không ngừng than vãn.

- Úm...um...Bae...Bae...- Seungri đột nhiên thả anh ra, chạy lại chỗ YoungBae.

- Này này! Đừng đến gần tôi! Có người ghen bây giờ!

- Yaaa!!!!! Cậu nói ai ghen hả???

- Hi hi, nói phong long trúng ai người đó nhột!- YoungBae lại giở giọng trêu đùa.

- Cậu...hừ! Tớ mặc kệ! Mà này, cậu rảnh đúng không?

- Ừ! Mà sao?

- Dạy nó nói đy! Cứ um um hoài tớ nhức đầu quá!

- Được thôi! Tên nó là Seungri đúng không?

- Ừ!

- Seungri, đy theo anh!- YoungBae nắm tay Seungri kéo ra phòng khách.

- Um..um...- Seungri ngoan ngoãn đy theo.

YoungBae và Seungri ra phòng khách. Bae để cho cậu ngồi lên tấm nệm sưởi, lôi trong balô ra một quyển vở và hai chiếc bút. Xong, anh bật TV lên, chọn kênh YGE- kênh do học viện của anh sáng lập.

- Rồi! Bây giờ cậu nhìn lên TV đy!- YoungBae ân cần chỉ bảo cậu.

- Um..um???

- TV là cái đấy kìa!- YoungBae chỉ tay về phía chiếc TV.

- Um...um..- Seungri gật đầu, xoay người lại, vừa đúng lúc YGE bật nhạc.

" Uri saranghaji marayo ajigeun jal moreujanhayo

Sasil jogeumeun duryeoun geoya geudae mianhaeyo

Uri yaksokhaji marayo naeireun tto moreujanhayo

Hajiman I mal maneun jinsimiya geudae johahaeyo

Amugeosdo mutji marayo

Daedaphal su eopseoyo

Jigeum ireohge duri haengbokhande wae

Nal gajiryeo haji marayo

Geujeo idaero jogeumman isseoyo

Galsurok deo maeum apajige wae

Jajeun mannam dwien ibyeol

Gyesok banbokdoeneun siryeon

«nyongtory // longfic» Xin em! Đừng rời xa anh [tạm rest] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ