[Nyongtory] °Chap 3°

1.3K 88 8
                                    


- Ya!!!! Ngồi im coi!!!- Ji Yong la ó. Anh đang mặc áo cho cậu. Và tất nhiên, cậu không bao giờ chịu ngồi yên.

- Úm...

- Này! Thôi úm um đy, cậu không biết nói thật hả?!

- Um..um...?- Seungri ngơ ngác.

- Haizz!!! Được rồi! Tôi sẽ dạy cậu. Tự nhiên đâu ra cục nợ không biết, thế kỉ 28, rồi còn V.I gì gì đó nữa! Thật là!!- Ji Yong than phiền. Bây giờ anh bắt buộc phải nuôi cái thứ không rõ là gì này vì trên phong thư đã có ghi :

_Nếu bạn lỡ làm V.I đy lạc khỏi bạn? Cứ an tâm, V.I là dòng tối tân nhất nên có thể tự lần đường về nhà!_ ( Au quên ghi ở chap trước!!)

- UM!!!!!!- Seungri đột nhiên thét lớn.

- Chuyện..chuyện gì nữa thế hả????- Ji Yong giật mình quay sang cậu.

- Úm!!!- Seungri chỉ tay vào cánh cửa phòng trọ của Ji Yong. Thì ra là có người đập cửa nãy giờ mà anh không chú ý.

- Ai thế!!!- Ji Yong vừa nói vừa đy ra cửa.

- Tớ! YoungBae đây!!!!- Người ngoài cửa trả lời lại anh.

- A! YoungBae!!!- Ji Yong reo lên rồi mở cửa, choàng qua vai của YoungBae.

-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_

YoungBae là bạn thân từ nhỏ của Ji Yong. Hai người đã là bạn thân từ nhỏ của anh, từ khi hai người còn là những cậu nhóc hỉ mũi chưa sạch. YoungBae và Ji Yong có một sợi dây liên kết nào đó khá đặc biệt. Không hiểu sao hai người cứ học chung ở cả ba cấp. Và bây giờ, hai người vẫn đang học chung trường đại học YG, thuộc lớp BIGBANG. Hai người họ không hề cố ý như thế, là tự nhiên nó vậy. Không cần xem danh sách lớp, Ji Yong hay YoungBae cũng thừa biết người kia là bạn học của mình.

YoungBae cũng là một "ca sĩ tương lai" như Ji Yong. Cậu có quãng thanh cao, hát không hề lạc nhịp bao giờ. Chỉ về phần thời trang, cậu khá kém cạnh người bạn thân của mình. YoungBae là người dễ gần, thân thiện, chăm chỉ nên cũng rất được lòng thầy cô và bạn bè.

-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-

Quay lại phòng trọ của Ji Yong

- Ji..Ji Yong! Ai thế!?- YoungBae khều Ji Yong khi thấy Seungri trong nhà.

- À! Chuyện dài lắm! Cậu ngồi xuống đy, tớ kể cho mà nghe! Nhưng!!!- Ji Yong bê trà lên.

- Nhưng gì?

- Cậu phải hứa là giữ bí mật đấy nhé! Kể cả với Kiko!!!

- Ki...ko...- Seungri nghe Ji Yong nhắc về cô gái nào đó thì liền kéo áo anh.

- Yah!!! Cậu..mới nói nữa hả!?

- Ki..ko..um..um..???- Seungri tỏ ra không hiểu.

- Kiko? Ah! Là bạn gái của Ji Yong đấy!- YoungBae trả lời hộ Ji Yong.

- Kiko..Kiko...um..um..- Seungri đột nhiên bấu lấy YoungBae.

- Êy êy! Cậu làm gì thế hả? Muốn biết về Kiko đến mức đấy sao?- YoungBae giở giọng trêu gẹo.

- Um..um..* gật liên tục *

- Được rồi, tôi kể cho mà nghe! Kiko...

- Yah!!! Cậu đừng nhiều chuyện nữa! Còn Seungri, lại đây tôi mặc áo khoác vào, nhanh!!!- Ji Yong hằng mặt.

- Úm..úm...Bae..bae..Kiko...- Seungri không chịu, cứ bu bu YoungBae.

- Yah!!!! Cậu đang phục vụ tôi đấy!!!!- Ji Yong bực bội.

- Hả? Phục vụ? Là sao, Ji Yong?

- Từ từ tớ kể! YAH!!!! SEUNGRI!!! LẠI ĐÂY MAUUUU!!!!!!- Ji Yong quát lớn, nhào đến Seungri. Nhưng rất nhanh, cậu đã lách người chạy thoát.

- Úm....

- Yah!!!!!

- Úm!!!!!

- Ya!!!!!!!

*tiếp tục trong vòng 30'p*

- Ơ hay! Hai con người này!? Khi nào mới cho tôi biết chuyện gì đây hả?- YoungBae lủi thủi tự rót trà vừa chép miệng than thở.

____________________________

M.n bảo fic sẽ SE? Sai sai hớt rồi!!!! HE 100% nhá! Au chỉ nói thế thôi! Vì là shortfic nên sẽ hết sớm thôi, chắn chắn HE. M.n an tâm! ^^

Good night all~

«nyongtory // longfic» Xin em! Đừng rời xa anh [tạm rest] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ