[Nyongtory] °Chap 20°

522 65 22
                                    


- Riri à....đứng im đy mà! - Ji Yong khổ sở giữ Seungri đứng yên.

- Úm ùm!!!!- Seungri vẫy vùng cố nhảy khỏi bàn tay của hai cô nhân viên, chạy lại nhào vào lòng anh.

- Ya!! em phải để người ta đo chứ!- Ji Yong ảo não xoa xoa lưng cậu. Chả là sáng nay anh đưa cậu đy đo số đo cơ thể để may cho cậu một bộ hanbok mặc dịp tết. Nhưng vì lạ nên cậu cứ nhảy dựng lên, làm anh cảm thấy thật áy náy.

- Úm Um!!!!

- Được rồi...như vầy nhé! Em đứng yên, lát anh dẫn em đy mua gấu trúc!?

- Um.....umum!! - Seungri gật gật đầu.

Ji Yong ôm eo cậu, xốc lên đặt xuống cạnh hai cô nhân viên.

- Thật thứ lỗi! Làm phiền hai cô!!

- A! Không sao ạ! - Một cô nhân viên nhìn có vẻ trẻ cúi đầu. thiệt sự thì cả hai cô chả thấy phiền chút nào. Vừa được ngắm soái ca (đúng chuẩn nhé -3- ), vừa được xem phim tình cảm lãng mạn miễn phí thì ai lại thấy phiền chứ!

Seungri bĩu môi. Lần này vì gấu trúc bông nên cậu ráng đứng yên.

...

~30 phút sau~

- Thưa quí khách! Đã đo xong cho cậu Lee. Quí khách có muốn đặt một bộ cho mình?! - Hai cô nhân viên đưa Seungri trở ra ngoài.

- Hm...thôi không cần! Tầm thứ 6 này tôi đến lấy, làm nhanh giúp tôi!

- Vâng thưa quí khách! - Hai cô nhân viên cúi đầu rồi tiếc nuối nhìn bóng lưng anh kéo cậu đy.

...

Keng.... Keng..... Cạch....

...

...

- Jiji nói dối! Jiji nói dối!!!! - Seungri đấm tay thụp thụp vào ngực Ji Yong.

- Thôi mà Riri! Cho anh xin lỗi mà! - Anh siết lấy eo cậu, dụi dụi đầu vào cổ cậu.

- Úm.... Riri ghét Jiji!!!!

- Thôi! Hay để anh làm món Riri thích ăn nhé?!

- Úm ùm.... Riri muốn gấu!

- Hm.... Để tết rồi anh sẽ mua gấu cho Riri!

- Um.... Umum! Jiji nhớ nhớ!

- Ừ! Anh nhớ! - Ji Yong xoa đầu cậu, xong ấn mã khóa vào cửa.

1....2.....1.....8....

Ting....

Cửa mở ra. Seungri bay ngay lên ghế sofa, vùi mặt vào đống gấu trúc bông hết tuần này đến tuần nọ anh mua cho cậu.

Ji Yong thì lẳng lặng vào bếp, lục đục làm bữa trưa.

~20 phút sau~

- Riri à! Vào ăn!

- Um! - Seungri nhanh chóng chạy đến bồn xoa xà phòng, rửa rửa tay rồi chạy lại giúp Ji Yong dọn thức ăn ra.

- Được rồi, em ra bàn ngồi đy!

- Um! - Cậu gật đầu cái rụp.

- Ya~ Đồ ăn nóng hổi đây~ - Ji Yong bưng tô canh rong biển nấu với nấm và đậu phụ đặt xuống bàn.

Trên bàn gìơ là bao nhiêu đồ ăn. Đĩa cá, đĩa thịt, đĩa nui xào, điã bắp xanh xào, điã kim chi ăn kèm..... Và chắc chắn không thể thiếu một ly sữa dê cho cậu. (Áhíhí  ̄﹏ ̄)

- Ăn đy! - Ji Yong ngồi xuống, đưa chén cơm mới xới cho cậu, rồi tay cứ đưa đũa gắp hết món này đến món khác vào chén cậu.

Seungri ăn rất nhanh, thoáng chốc đã 'táp' xong. Gìơ đến lúc cậu ngồi ngắm anh ăn. Ji Yong ăn từ từ, chậm rãi, nhai kĩ, bàn tay cầm đũa ăn có hơi hướng quí tộc.

Kíng.... Koong..... Kíng...... Koong.....

Tiếng chuông cửa làm anh đặt chén đũa xuống. Chân chạy ra mở cửa.

Cạch...

- Xin chào! Xin lỗi đã làm phiền! Anh là Kwon Ji Yong?! - Ba tên cao to hơn anh, mang vest đen, kính râm đen, nhìn có vẻ giống mafia gập người.

- A.... Đúng là tôi.... Nhưng có gì mà.......

- Mong anh hợp tác, đi theo chúng tôi! - Ba tên đó chưa đợi anh hoàng hồn thì đã kéo tay anh đy, một tên dùng khăn có tẩm thuốc mê bịt mặt anh. Ji Yong nhanh chóng rơi vào cơn mê man.

...

"Seungri...... "

...

Cậu ngồi trong nhà, vì đợi anh lâu quá nên ngó đầu ra, không thấy anh đâu thì cứ nghĩ rằng anh đã đy mua đồ nên chạy vào phòng, đánh răng rồi ngủ trưa theo lời anh dặn.

...

....

=...=...=...=...=...=...=

Chap ngắn quá lố a~ Au xin lỗi ạ~ Tại Au phải viết vội 😢😢

«nyongtory // longfic» Xin em! Đừng rời xa anh [tạm rest] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ