🎆🎆Bravo~~~~ Fic đạt 11k view. Au mừng gì đâu hà! Cảm ơn m.n đã ủng hộ fic của Au 🙏🙏=...=...=...=...=...=...=...=
...
- Um.....
- Dậy rồi sao?! - Ji Yong cười mỉm, chỉnh lại chăn cho cái con robot đang ngọ nguậy trên giường.
- Um....Jiji......Rinrin Baebae Daedae với... ngoài hành tinh đâu?!
- Họ về cả rồi! Riri đói chưa?!
- Umum....- Cậu lắc lắc đầu.
- Hôm nay anh được nghỉ! Anh ở nhà chơi với Riri nhé?!
- Um!!!!!! - Seungri mắt sáng rỡ, chồm lên ôm lấy Ji Yong.
Anh cũng ôm chặt cậu, hai mắt nhắm nghiền một lúc rồi mở ra. Hướng mắt vào tờ lịch trên tường.
"18 (tháng 12) âm rồi sao...."_ Ji Yong thầm nghĩ rồi rúc đầu xuống
- Riri à~ sắp tết rồi!
- Ủm?!....Tết?!....tết.....- cậu ngơ mặt.
- Tết là lúc chuyển từ năm này sang năm khác (giao thừa), là lúc Riri và anh thêm tuổi mới đấy!!
- Ummm.......tết....vui không Jiji?!
- Vui lắm! Chúng ta có thể mời bạn bè đến nhà làm tiệc thâu đêm, làm bánh trăng, bánh kim chi, làm những điều vui vẻ, hạnh phúc, .....
- Um....vậy....Jiji có làm tết không?!
- Hahaha ~ Riri à, chúng ta không làm tết! Chúng ta sẽ đón tết!- Anh cười phá lên vì câu nói mông lung.
- Um....đón tết?!
- Ừ! Chúng ta sẽ cùng đón tết! Em thích không?!
- Um....thích...um....mà đón gì?!
- Tết!
- Um....tết là gì?!
*mệt mỏi* (thấy anh nhà khổ sở dễ sợ hà 😂)
...
...
...
Trung tâm thương mại.
- A!!!! Jiji!!!! - Seungri reo lên khi thấy đống thú bông trong một cửa hàng.
- Ya! Thôi nghịch đy Riri à!!!- Ji Yong chạy lại bên cậu, nắm chặt tay toan lôi đy nhưng một giọng phụ nữ vang lên làm cả hai đều quay đầu lại.
- Kính chào! Cửa hàng chúng tôi hiện đang có chương trình chơi game nhận quà! Nếu quí khách muốn có thể tham gia! - Cô nhân viên cười tươi.
- Um....Jiji.... chơi...chơi.....- Cậu nghe đến chơi mắt liền sáng rỡ lên.
- Từ từ nào! - anh xoa xoa đầu cậu - Chơi gì vậy cô?!
- Thưa thể lệ cuộc chơi quí khách có thể đọc ở bảng bên trái của bàn đằn kí! - Cô nhân viên hơi cúi người đưa tay về phiá bàn đăng kí.
...
- Hm....là thi xếp giấy sao?!...- Ji Yong chăm chú đọc thể lệ cuộc thi.
- Ủm....Jiji.... chơi....
BẠN ĐANG ĐỌC
«nyongtory // longfic» Xin em! Đừng rời xa anh [tạm rest]
FanfictionTitle: Xin em! Đừng rời xa anh Tác giả: Chơm🌼 Nhân vật: Kwon Ji Yong🌼Lee Seungri Thể loại: fanfiction, longfic, ảo tưởng, hiện đại, sủng văn... Án văn: Một sinh viên âm nhạc bất ngờ gặp phiền phức vì một thứ từ tương lai gửi đến. Anh phải làm sa...