[Nyongtory] °Chap 8]

840 75 13
                                    


- Ri à!!!!!!!! Khôngggggggggg!!!!!!!- Ji Yong hét toán lên. Tiếng tách sứ vỡ càng tăng thêm sự ảo nề.

- Úm!!!!- Seungri vẫn một mựt chạy.

=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=

*Hồi tưởng*

- Seungriiiiiii!!!!! - Ji Yong í ới gọi.

Seungri cứ cắm đầu chạy theo...chiếc xe cứu thương vừa mới chạy đy.

- Hộc hộc!!!!! Cậu ta thật là..hộc...hộc...rắc rối chết đi được!! Ya!!! Seungriiiii, mau đứng lại!!!!!!- Ji Yong cắm đầu đuổi theo cậu.

Chuyện thực ra là...

Trong lúc Ji Yong đang mải đắm chìm trong mớ suy nghĩ hỗn độn của mình thì bất chợt một người phụ nữ cũng ngồi trong quán Nyongtory lên cơn đau tim. Mọi người xúm lại gọi cứu thương. Khi xe đến nơi, khiêng người phụ nữ đó chạy đi thì cũng là lúc...Seungri hất bể tách cacao rồi...chạy theo chiếc xe đó, làm Ji Yong vật vả đuổi theo một cách vô vọng.

=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.

*Thực tại*

- Cháu xin lỗi ạ! - Ji Yong lí nhí, gập người 180° xin lỗi bác chủ quán rồi quay sang lườm Seungri một cái.

- Thôi được rồi! Cậu là khách quen nên tôi bỏ qua, không cần khách sáo gì đâu!!- bác chủ quán hiền từ nhìn anh rồi lại bước tới chỗ Seungri, xoa xoa đầu cậu.-Cậu nghịch quá đấy!

- Úm úm úm!!!! Ji..Ji...- Seungri ú ớ vài tiếng rồi chạy lại núp sau lưng anh.

- Đ...được rồi! Cháu cảm ơn ạ! Chúng cháu xin phép cáo lui ạ!

- Cái thằng này!

- Cháu đy đây ạ!!! - Ji Yong nhanh chóng kéo cậu đi.

~Tại công viên~

- Thật là! Cậu làm tôi mất mặt quá!- Ji Yong ấn cậu ngồi xuống ghế đá rồi ngồi xuống cạnh.

- Um....Xi..xin..xin...-Seungri giật giật áo anh.

- Xin gì?! Xin lỗi tôi hả??!!

*gật gật*

- Tôi không tha lỗi đâu!

- Úm......

- Không!!

- Um...- Seungri ỉu xìu.

...

- Ầy! Tôi đùa tí mà, lại đây!!!- Ji Yong dang vai.

- Úm....úm....-Seungri nhảy bôr vào lòng anh.

- Cậu nhẹ thật!

- Um..um...

- Thôi um đy, hãy gọi tôi là Ji Yong. J.I..Y.O.N.G.

- Um...Ji..Ji...Jiji ><

- Ji Yong. JI YONG!!!

- Úm um..Ji Ji Ji....

- Thôi được rồi, Ji thì Ji! Thật là, đồ ranh con- Ji Yong vẹo má cậu rồi xoay người cậu lại, để lưng cậu áp vào ngực mình, tay luồn vào những sợi tóc nâu vân vê, cằm tựa vào vai cậu thì thầm- Nhìn xem, bình minh lên rồi!

- Úm...

"Cậu ta là gì mình không quan tâm! Bây giờ mình chỉ cần biết, có cậu ta, mình thấy thật vui vẻ và hạnh phúc! Seungri, cậu là của tôi!"_ Ji Yong thầm nghĩ rồi vùi vùi mái tóc của mình vào vai cậu.

- Um....- Seungri tựa đầu lên gáy anh, mắt từ từ nhắm lại. Cậu đã tiêu hết năng lượng cho ngày đàu gặp mặt rồi.

=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=

Há há há :)) "ngược của ngược" của m.n đó, bị lừa tềnh hết r nà >_<
Sau chuỗi ngày hậu tết toàn 15p vs 1tiết thì bay giờ Au đã còm bách with một chap cực ngắn và nhảm cho m.n đai~ chủ yếu là #chọc_chút_chơi thoy hà :-) :-)

«nyongtory // longfic» Xin em! Đừng rời xa anh [tạm rest] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ