[Nyongtory]°Chap 21° (H)

784 70 49
                                    


...

- Ưm.... - Ji Yong xoay xoay đầu, cảm thấy hơi tê ở bắp tay, mở mắt ra. Nhìn quanh một vòng rồi nhìn lại thân thể mình.

"Cái quái gì thế này??!?!?!" _ Anh thầm nghĩ. Cả người anh đều không có lấy một mảnh vải, được quấn trong đám chăn bông.

Cạch....

Ji Yong quay đầu, nhìn ra phiá có tiếng cửa mở.

- A.... Yongie.... Anh tỉnh rồi sao?! - Kiko bước vào, tay bê khay cơm, mỉm cừơi với anh.

- E... Em... Kiki.... Em.... Em... Đã làm gì rồi?!

- Anh nhớ lại đi! Hôm qua... Em....thấy anh rất thõa mãn.... - Ả Kiko vờ ngại ngùng.

- Th... Thõa mãn?!?!

...

*Flash back*

Ji Yong bị tẩm mê. Mấy tên áo đen đưa anh về một căn bịêt thự, một căn biệt thự còn lớn gấp mấy lần Kwon gia trước đây của anh. Đó là căn bịêt thự của... tập đoàn Mizuhara.

Anh được đưa lên một căn phòng toàn mùi nước hoa Channels, là hương anh rất thích. Mấy tên áo đen thả anh xuống một căn giường, rồi lôi ra một ống tiêm, tiêm vào cánh tay anh. Sau đó, họ nhanh chân bước ra ngoài.

Từ trong bóng tối, một bóng đàn bà bước ra, tiến đến giường.

- Anh biết anh vừa bị tiêm gì không... Yongie?! Là...thuốc kích dục....là thứ sẽ đưa hai ta...lên đỉnh hôm nay.... - Kiko cúi xuống, đưa môi kề tai anh, phả hơi nóng ấm vào tai anh.

Ji Yong vì bị tiêm thuốc kích dục nên trong người đã bắt đầu nóng lên. Phần thân dưới của anh đã khó chịu, từ từ cương lên.

- Đừng vội vậy chồng yêu à... - Kiko nhếch mép rồi tiến vào phòng tắm. Chỉ 5phút sau, ả đã bước ra, người quấn độc nhất một chiếc khăn tắm. Mở tủ ra lấy một vỉ thuốc kích dục, đưa lên miệng một viên nuốt vào. Xong ả tiến đến giường.

Kiko mở khăn ra. Thân người ả hiện ra trước mắt anh. Tự tay lột đồ Ji Yong ra, ả chép chép miệng.

- Anh đúng là tuyệt mĩ mà, chồng yêu!

Ji Yong mơ mơ màng màng. Âm hành đã giương lên, căng cứng đến đau rát, cả người nóng ran khó chịu. Kiko nhếch miệng rồi hôn lên môi anh thật sâu. Ả dùng lưỡi liếm liếm quanh thân trên của anh, tay tự xoa nắm bộ ngực (lép ˋ﹏ˊ) của mình. Lưỡi ả liếm quanh, dần đưa xuống bụng dưới, mút mát. Tay ả bắt đầu đưa lên nắm lấy âm hành Ji Yong, liên tục ma sát. Ả bắt đầu khẩu giao. Miệng ả ngậm lấy âm hành, lưỡi đưa qua đưa lại, ngọ nguậy, răng cạ cạ. Kiko đang chờ đợi dòng tinh dịch trong anh phóng ra. Nhưng không, hình như dù bị tiêm thuốc nhưng Ji Yong vẫn có tìêm thức riêng, vẫn không đưa mình đy quá đà.

Kiko khẩu giao hơn 5 phút, vẫn không thấy anh xuất tinh đành từ bỏ. Đưa hông mình đến tay anh, ả nắm ngón tay giữa của anh đút vào hậu huyệt của mình, tùy ý đưa đẩy hông mình, tự hưởng thụ khoái cảm.

- Ưm... Se... Seungri à... Seungri.... - Ji Yong mấp máy .

- Seungri?!?! Hừ! Chồng à! Lên giường với em còn giám nghĩ đến cái thứ đó?!?! - Kiko lạnh mặt, mắt sắc bén nhìn anh giận dữ

- Seungri... Seungri........... SEUNGRI!!!!!!!!!!!!!!!!- anh đổ mồ hôi, hét lớn. Ác mộng đã làm hủy tác dụng của thuốc kích dục. Ji Yong trong cơn mộng đã hất tay làm Kiko ngã xuống đất.

Ả trừng mắt nhìn anh. Dục vọng còn đó, nhưng vì hành động của anh, ít ra ả còn chút tự trọng, đy vào phòng tắm xả nước, xõa hết cơn tức. Ji Yong nằm ngoài giường, đầu vẫn chỉ nghĩ về cậu.

...

*End Flash back *

...

...

- Th... Thõa mãn?!?!?!?!?! Em.. .em nói cái quái gì vậy??!?!?! - Ji Yong hét lớn.

- Ưm! Anh trông rất.... - Miệng ả Kiko liến thoắng... Thật giả tạo.

- Đừa đùa với anh! Cơ thể anh chã lẽ anh không biết?! - Anh nhếch mép. Sở dĩ anh nói vậy vì phiá dưới của anh vẫn rất khó chịu, nặng nề vì tinh dịch vẫn chưa được xuất đi.

- Hm... Anh....

- Đủ rồi! Nói đy, sao em đưa anh đến đây?!

- Em... Dù sao... Chúng ta trước sau gì cũng cưới nhau... Chúng ta...về ở với nhau là điều bình thường mà. ..

- H... Hả?! Đùa à! Em nghĩ anh sẽ cưới em?! Kiko, anh xin lỗi, nhưng trước nay anh quen em chỉ vì anh...có chút cảm phục em... Thực sự thì...trong thời gian quen em...chưa bao gìơ em cho anh cảm giác yêu thật sự...... Kiki.... Anh.... Xin lỗi......

- Anh... Yongie..... Không....

- Ki... Chúng ta.... Không nên quay lại! Càng không nên kết hôn!!!

- ...

- Anh xin lỗi....

- Không!

- Hả...

- Chúng ta vẫn và sẽ kết hôn!

- Em....em...

- Anh.... Không yêu em bây gìơ thỳ em sẽ làm cho anh yêu em!!

- Ki... Anh.... Yêu Seungri!

- Hừ! Thằng nhãi đó là gì chứ! Cứ cho là anh yêu nó, nhưng anh sẽ không đến được với nó đâu!

- Em... - Ji Yong bắt đầu nổi giận.

...

...

..

Will be continued ~

...

=...=...=...=...=...=...=

Ya~ hứa là hôm qua ra chap mà h ms ra, Au xin lỗi a~ Au đã giảm độ ngược trong chap tới. (Nhưng vẫn ngược.. Kkkkkk......) Tối nay Au thức không được nên m.n cmt mà Au ko rep thì cho Au xin lỗi a~(ಥ_ಥ)

«nyongtory // longfic» Xin em! Đừng rời xa anh [tạm rest] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ