[Nyongtory] °Chap 2°

1.4K 86 10
                                    


- Yahhh!!!! Cậu mau bỏ ra cho tôi!!!

- Úm...úm...

- Trời ạ! Rách hết rồi! Cậu là thứ gì thế hả? Trời ơi! Cái áo 30000 won của tôi!!!!

- Um...

Ji Yong và cậu trai không rõ danh tính đó la hét ầm ĩ. Anh đang kiếm cho cậu một bộ đồ thì cứ bị cậu phá bĩnh.

- Này!! Đứng im coi!!- Ji Yong ra lệnh.

- Um! - Cậu trai đó không hiểu gì nên cứ...phá tiếp.

- Này!!! Cậu đứng im đy mà!!!

*tiếp tục phá*

- Haizz... - Ji Yong thở dài, mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi.

- Um..um...- Cậu trai đó thấy anh có gì đó lạ nên tiến lại gần, chưng cái khuôn mặt ngây thơ vô số tội ra.

- Ya!!! Stop! Đừng nhìn tôi nữa! Bộ tôi là..ơ...- Ji Yong tính la cậu thì một phong bì từ đâu lơ lửng trước mặt anh.- Gì đây?!

Anh cầm phong thư, gỡ ra. Một tờ giấy màu vàng được trang trí tuyệt đẹp.

"Xin chào! Chúng tôi đến từ thế kỉ 28. Bạn là người được chúng tôi lựa chọn để dùng thử sản phẩm mới nhất của chúng tôi, V.I- một sản phẩm thuộc dòng sản phẩm VIP, dòng robot tối tân được thiết kế hoàn toàn giống con người, từ vẻ ngoài đến cả nội tạng và các cơ quan bên trong dùng để phục vụ con người về mọi việc, kể cả việc "chăn gối". Và V.I là một loại mới chúng tôi vừa thiết kế ra. Nó được thiết kế khá khác biệt với các dòng khác như D-Lite hay Yangsuk... Ngoại hình được lấy cảm hứng từ những chú panda (gấu trúc) nên khá dễ thương, về nhận thức, V.I có thể tiếp thu khá nhanh....vv..vv.. Nói chung, đây là loại tốt nhất mà chúng tôi từng chế tạo. Nếu bạn hài lòng với sản phẩm dùng thử này, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấn vào biểu tượng Vương miệng sau tai của V.I. Nếu muốn dừng hoạt động của nó, bạn hãy nhấn hai lần vào nút nguồn.

Cảnh báo: Khi đã dừng hoạt động, V.I sẽ tự động xóa hết dữ liệu kí ức. Thời hạn dùng thử là 8 tháng. Sau thời hạn dùng thử, chúng tôi sẽ thu hồi lại sản phẩm."

Ji Yong đọc xong, liếc mắt qua cậu trai đó.

- Cậu...đến từ tương lai hả???

- Um..um- Cậu trai không hiểu gì nên cứ um cho qua chuyện.

- Cậu...

- Úm.....- Cậu trai đó tự dưng hét lớn. Cậu đạp trúng một chú chuột dưới gầm tủ.

- Này này!! Chuyện gì thế???

- Um..um...*chỉ chỉ*

- Chỉ là con chuột!! Haizz!! Này! Cậu...không có tên.. tôi đặt cho cậu nhé!

- Um..umm...*gật đầu lia lịa*

- ... Cậu tên...

- Um...* chờ đợi*

- Seungri

-...

- Từ nay cậu tên là Seungri nhé!

- Seung...ri..???

- Cậu...cậu..cậu mới vừa nói hả??- Ji Yong nắm vai Seungri (tên mới).

- Um...

- Cậu...nói lại từ Seungri đy!

- Úm...- Seungri vụt chạy khỏi Ji Yong. Nhìn cái vẻ mặt lém lĩnh nhưng ngây thơ của cậu, anh bỗng dưng bật cười vô thức.

«nyongtory // longfic» Xin em! Đừng rời xa anh [tạm rest] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ