À, chap trước Au quên nói. Cái bưu thiếp mà Ji Yong cầm đấy còn một số điều nữa nên Au ms để "... ". Vì vội quá nên Au có ý định là sẽ từ từ bật mí những điều sau ... trong những chap sau. Nên m.n đọc thấy lạ cũng đừng trách Au nha! ><
=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.
- N...này..cậu..cậu làm gì thế hả??!!- Ji Yong đẩy Seungri ra, làm cậu loạng choạng rồi lại một lần nữa ngã nhào vào người anh.
- Úm..úm....- Seungri tít mắt cười, đưa mặt sát gần lại mặt anh.
Ya! Bây giờ anh mới có dịp ngắm nhìn kĩ lại gương mặt của con robot tân tiến đến từ tương lai mà anh nhặt được ngoài bãi rát đấy nha~ Đôi mắt đen sâu thẳm, hàng lông mi thầm chí còn dài và cong hơn cả anh, mũi thì cao, cánh môi hồng đào mỏng manh tựa như hai cánh hoa, làn da mỏng, mịn và trắng tựa như một làn sữa non.
~Thình thịch....thình thịch...~
Tim Ji Yong đột nhiên đập mạnh. Anh chăm chú nhìn vào đôi môi của cậu, cái thứ mà lúc nãy đã chạm vào môi anh rồi tự đưa tay lên môi mình, khẽ cười nhẹ.
- Úm...úm....- Tiếng kêu thất thanh của Seungri đưa anh về thực tại. Cậu nắm lấy cổ áo anh lay lay, tay chỉ chỉ vào tách latte đã nguội của anh.
- Sao...cậu...cậu...muốn uống hả?!- Ji Yong đỏ mặt nhìn Seungri rồi quay sang cầm tách latte lên.
- Um..um...!!! - Cậu gật mạnh đầu.
- Không được! Cái này không hợp với đứa trẻ con như cậu- Ji Yong nói rồi vẫy tay gọi phục vụ.
- Vâng! Tôi có thể giúp gì cho quí khách?!
- Cho tôi một cốc cacao sữa nóng, thêm thật nhiều sữa!
- Vâng ạ!
Nói xong, anh bồi bàn vội chạy đi.
- Được rồi!, bây giờ cậu...ủa mà...hình như có gì đó sai sai!- Ji Yong vuốt vuốt cằm.
- Úm...- Seungri trược khỏi người anh, ngồi thu chân lên ghế.
- Gì ta??!!! A- Ji Yong đột nhiên reo lên làm Seungri không khỏi giật mình.
- Ủm..ủm..??!!!
- Tôi nhớ là tôi vẫn chưa biết tuổi của cậu mà! Aigoo~ mình ngốc thật, sao có thể gọi cậu ta là trẻ con trong khi chưa biết tuổi của cậu ta chư!!!- Ji Yong cười trừ rồi tự cốc vào đầu mình.
- Um..um...- Seungri thấy anh có vẻ lạ đành lấy tay xoa xoa vào chỗ anh tự cốc.
- Ơ...cậu làm gì thế?!- Anh banh mắt nhìn cậu.
- Um...
- Để tôi xem nào, chắc chắn nó phải nằm đâu đó trên người cậu chứ!- Nói xong, anh kéo cậu lại rồi tìm kiếm trên gương mặt ngô ngơ của cậu. Không có. Anh là lần mò xuống gò cổ trắng toát. Rồi sau gáy.
- Đây rồi! - Ji Yong hớn hở khi tìm thấy hàng chữ đen ngay gáy tóc của cậu.
"Sản xuất năm: 4028"
Ji Yong hồi tưởng lại tấm giấy ban nãy. Anh lôi từ trong túi quần ra.
- Thời điểm gửi là 4029, vậy cậu chỉ mới được có 1 tuổi sao?!- Ji Yong đọc kĩ tờ giấy rồi quay sang cậu.
- Ủm...ủm....*ngu ngơ*
- Hầy!!!! Mà hôm nay là 12/12, hay tôi lấy nó làm ngày sinh nhật cho cậu nhé !!!- Anh cười mĩm rồi xoa xoa mái tóc cậu.
- Um..um- Dù không hiểu gì nhưng Seungri vẫn gật đầu lia lịa.
~Cạch~
- Cacao của quí khách đây ạ!- Anh bồi bàn đặt nhanh tách cacao xuống bàn rồi chuồng lẹ.
- Um......- Seungri thấy tách cacao mắt liền sáng rực lên, định với lấy nó để uống nhưng đã bị anh nhanh tay chặn lại.
- Nóng! Từ từ để tôi thổi đã!- Ji Yong ân cần nhìn cậu.
- Um...thổi..úm..thổi....úmúm....- Seungri nhoẻn miệng cười.
"Cậu ta là người máy mà sao lại đẹp đến thế kia chứ?!"_ Ji Yong thầm nghĩ.
- Cậu đang nói đấy à?!- Anh nhìn cậu.- Úm um....thổiiiiii......-Seungri mè nheo.
- Được rồi được rồi! Thổi!- Anh bật cười rồi cầm lấy tách cacao, đưa miệng vào thổi phù phù.
- Um!!!!!- Cậu nhận lấy tách cacao từ anh rồi cầm lên uống.
Ji Yong nhìn cậu uống, khóe môi vô thức nhếch lên, tạo thành một vòng bán nguyệt tuyệt hảo. Nhưng chỉ được ít giây. Sau đó, anh lại thẫn thờ khi suy nghĩ lại những hành động của mình. Âu yếm, lo lắng cho cậu?! Anh đang bị sao thế này? Đến cả Kiko-người yêu 3 năm của anh cũng chưa chắc được anh dành nhiều tình cảm thế này. Dù họ có ôm nhau, hôn nhau anh đều cảm thấy nó thật nhạt nhẽo, không có tí cảm xúc. Những sao đối với Seungri, anh lại quan tâm, dành tình cảm đến như vậy? Cậu chỉ mới gặp anh chưa đến 24h kia mà? Cậu dẫu sao cũng chỉ là một người máy, hoàn toàn là người máy. Vậy tại sao, cậu lại khiến anh say đắm như vậy?!
Ji Yong quay cuồng trong mớ hỗn độn của mình cho đến khi...
Xoảng....
Tiếng ly sứ rớt xuống nền nhà. Nó vỡ ra làm trăm mảnh.
Sau đó, một vài tiếng động kinh thiên động địa phát ra.
....
- Seungriiiiiiiii!!!!!!! Khôngggggggg!!!!!
Pí po pí po....
=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=
Tuy không chắc chắn nhưng có thể chap sau sẽ là chap ngược =)))))
Ps: có thể là pink theo tâm trạng của Au ><
Đừng mong chờ gì nhìu
BẠN ĐANG ĐỌC
«nyongtory // longfic» Xin em! Đừng rời xa anh [tạm rest]
FanficTitle: Xin em! Đừng rời xa anh Tác giả: Chơm🌼 Nhân vật: Kwon Ji Yong🌼Lee Seungri Thể loại: fanfiction, longfic, ảo tưởng, hiện đại, sủng văn... Án văn: Một sinh viên âm nhạc bất ngờ gặp phiền phức vì một thứ từ tương lai gửi đến. Anh phải làm sa...