- Yaaaaa!!!!! Riri!!!! Để anh yên nào!!!! Cái này chỉ có 2 ngày để hoàn thành đấy!!!!!- Ji Yong bực dọng hét lên.- Úm ùm....Riri muốn chơi...Riri muốn chơiiiiiii!!!!!!!!!!!- Seungri bò lên người anh.
- Muốn anh không về nhà nữa phải không?! - Anh chịu hết nổi đành dở giọng hăm dọa cậu.
- Úm ùm....Jiji phải về...Jiji phải về với Riri!!!!!! - có vẻ cậu đã chịu "khuất phục"
- Vậy để cho anh làm....
- Nhưng...
- Riri ngoan, xong anh sẽ chơi với Riri ∩__∩ - anh dỗ cậu.
- Jiji hứa...hứa...
- Ừ, anh hứa! Mau lại đằng kia chơi ngoan nào! - anh xoa đầu cậu.
- Um....- Cậu đột nhiên ngoan ngoan lạ thường. Mà anh cũng chẳng bận tâm mấy, lo hoàn thành nốt bản nhạc của mình.
...10p...
...20p...
...30p...
...
...60p...trôi qa...
- Ya~~ Xong rồi!!!- Ji Yong ưỡn lưng, nhìn lại bài hát mới viết của mình. Tốc độ sáng tác của anh đã đựơc rèn dũa từ khi còn học tiểu học nên anh sáng tác rất nhanh. Anh bật dậy, ra phòng khách tìm Seungri.
- Umm...umm...Ji....Ji.....- Seungri thì thầm. ( Giải thích: Seungri là robot, nhưng bộ nhớ của cậu đã ghi nhớ rất sâu về hình ảnh của Ji Yong nên trong vô thức, một bộ phận gọi là hệ lập trình phụ đã khiến Seungri phát ra tên anh. )
- Ha...ra là đang mớ!- Anh nhẹ nhàng ngồi bệt xuống đất, cạnh chiếc ghế sofa nơi cậu đang nằm ngủ.
- Um...um...- Cậu cựa quậy , xoay mặt đối diện với anh.
Ji Yong giật mình, đứng hình vài giây. Trong vô thức, anh đưa mặt gần lại, gần lại hơn và...
- Um... A, Jiji, Jiji xong rồi hả?! - Seungri bật dậy làm Ji Yong sản viá xém ngả ra sau.
- Ơ...Seung...Seungri ?!?!? Em...em dậy rồi hả?!
- Umum!! Jiji... Riri muốn chơi!!!!
- Nhưng trễ rồi!- Ji Yong liếc nhìn đồng hồ.
- Um.....Jiji hứa với Riri rồi mà!!!!!
Ji Yong bế Seungri lên rồi đưa cậu vào phòng ngủ, xong vào phòng tắm đánh răng ( Seungri đã vscn sạch sẽ rùi ) rồi cũng lèo lên giường với cậu.
- Riri không chịu!!! - Cậu nằm ngọ nguậy trên giường.
- Thôi mà...Anh hát Ri nghe nhé •﹏•
- Um.....um- Cậu đăm chiêu rồi gật đầu.
- Chui vào đây!- Anh xòe vòng tay ra. Cậu lập tức chui vào mà ngoáy ngoáy mái tóc trên lồng ngực anh.
- Hát.....Jiji.....
- Ừ, anh hát đây!- Ji Yong một tay ôm cậu, một tay với lấy xấp giấy bài hát anh mới sáng tác xong.
...
Kuronatonagayo.....na neul kanuhap suopsolyo...sarang ku tonagayo.....na neul ba bo chorong hanamanni..so oep...suro.....
...
Chỉ một câu hát du dương của anh mà Seungri đã dần chìm vào giấc ngủ.
Ji Yong nhìn cậu, rồi lại nhìn, rồi hôn lên trán cậu...rồi...môi cậu...rồi siết chặt cậu mà đy ngủ.
=...=...=...=...=...=...=
Au biết chap quá ngắn, nhưng Au đang nhập viện nên không viết được nhiều π_π xin lũi mấy rds!!! Au cho ngọt tíu, hơi nhảm nỡ...bỏ qua bỏ qua ╯ε ╰
BẠN ĐANG ĐỌC
«nyongtory // longfic» Xin em! Đừng rời xa anh [tạm rest]
FanfictionTitle: Xin em! Đừng rời xa anh Tác giả: Chơm🌼 Nhân vật: Kwon Ji Yong🌼Lee Seungri Thể loại: fanfiction, longfic, ảo tưởng, hiện đại, sủng văn... Án văn: Một sinh viên âm nhạc bất ngờ gặp phiền phức vì một thứ từ tương lai gửi đến. Anh phải làm sa...