[Nyongtory] °Chap 18°

603 70 26
                                    


Ji Yong và cả đám trơ mắt. Seungri cũng ngạc nhiên, nhưng là ngạc nhiên về thái độ hành động của mọi người. Cậu kéo kéo tay anh.

- Jiji.... sao...sao....vậy....

- Hm....Riri à....em....ngoan, vào phòng ngủ đy! - Ji Yong tay run run, xoa xoa lưng Seungri.

- Úm...ùm....Không.....

- Ngoan đy Seungri! Anh chơi với em nhé?! - Dae Sung đỡ cậu dậy, kéo cậu vào phòng ngủ. Hyorin cũng nhanh chóng chạy theo.

Ngoài phòng khách còn lại Ji Yong, Young Bae và Seunghyun và....một người, à không, là ba người khác.

- .....Kiko....ba....mẹ....- Anh lắp bắp.

- Chào anh, Ji Yong! - Kiko cười mỉm, cởi guốc bước vào nhà. Theo sau ả là...... ba mẹ của Ji Yong.

...

...

...

Tách...tách....

- Ba...mẹ...hai người dùng trà đy! - Ji Yong rót trà vào tách.

- Ừm!- Ông Kwon gật đầu.

- Ba mẹ về đây từ lúc nào?! - Anh lạnh mặt hỏi.

- À...chỉ mới hôm quá.....Yongie....ba mẹ có chuyện muốn nói với con....

- Ba mẹ cứ nói! - Anh ngồi xuống chiếc ghế phụ.

- Hm....con....con phải chắc chắn không từ chối!

- Nếu được con sẽ làm, còn không....con không biết trước....

- Ji Yong à...điều này...ba mẹ biết rất khó nhưng....- Bà Kwon ngậm một ngụm trà rồi đưa ánh mắt phiền muộn về phiá anh.

- ....

- Yongie....con...vì gia đình mà.................

- Mà..?!..

- .....Kết hôn với Kiko được chứ?! - Bà Kwon ngập ngừng.

- Hả?! Ba....ba mẹ....hai người....

- Ji Yong oppa à...anh đừng ngạc nhiên! - Ả Kiko nãy giờ ngồi im bỗng lên tiếng.

- Con...hãy vì tập đoàn Kwon Food của chúng ta....

- Nó đã phá sản lâu rồi ba ạ!

- Vì vậy nên tập đoàn Mizuhara mới mở ý giúp đỡ chúng ta, gầy dựng lại cơ nghiệp....

Rầm!!

- Dẹp đy! Hai người không thấy quá đáng à?! Để tôi lại với số tiền nợ còn cao hơn núi, còn bà của tôi...cũng đã đy vì mấy người! Bây giờ mấy người từ đâu đùng một cái ở trước mặt tôi, còn bắt tôi kết hôn này nọ....Sao mấy người không yên phận ở Pháp luôn đy?! Nghĩa vụ làm người ba người mẹ còn làm không nên, tại sao tôi phải nghe theo hai người?!??? - Ji Yong đập bàn, đứng bật dậy quát vào mặt ba mẹ anh.

- Yong...Yongie à....bình tĩnh....ba mẹ chỉ.....- Bà Kwon hoảng hốt, đứng dậy, ôm hai vai của Ji Yong.

- Bỏ ra! Đừng chạm vào người tôi!!! - Anh hất tay bà Kwon ra, làm bà ngã xuống ghế. - Đy! Đy hết đy! Hai người không còn quan hệ gì với tôi! Muốn thỳ kiếm người khác về làm con nuôi rồi sai khiến làm gì thỳ làm!!!!!

Young Bae và Seunghyun thấy tình hình có vẻ nghiêm trọng, đành lên tiếng can ngăn.

- Được rồi Ji Yong à! Hai bác...hai bác tạm lánh mặt, khi nào cậu ấy bình tĩnh lại sẽ nói chuyện với hai bác sau......- Young Bae đỡ bà Kwon dậy. Ông bà Kwon nhìn cậu, rồi đành lủi thủi ra cửa. Ả Kiko đợi ba mẹ Ji Yong ra ngoài hết mới đứng dậy, hất hàm nhìn anh.

- Anh bỏ em chỉ vì một thằng nhãi ư?!.....Ji Yong à...không dễ đâu! Haha!!! - Kiko cười khinh rồi bước ra khỏi nhà.

...

Xoảng!!!

....

Ji Yong hất đổ tách trà.

- Một lũ thâm hiểm!!! - Anh quát.

Cạch...

- Ji...Jiji... - Seungri bước ra từ phòng, mắt có hơi chút hoảng sợ, đến cạnh chộp lấy tay áo anh.

Ji Yong đang điên tiết, thấy cậu thỳ đơ ra mấy giây rồi tâm trạng bình tĩnh lại. Kéo tay làm cậu ngã vào lòng, anh dụi dụi đầu vào vai cậu, thút thít.

- Riri à....anh bị ăn hiếp!!!!!

- Um...ai...ai....Riri đánh! Riri đánh!!!

Ji Yong im lặng. Cậu siết chặt lấy anh.

- Ji Yong,....- Young Bae đặt tay lên vai anh.

- Hm....mọi người....hôm nay ở lại hết đy! Tôi buồn quá! Riri à...anh buồn!!!

- Um....um....Jiji... - Seungri mặt như đang mếu, ôm chặt lấy vai anh.

- Này này, muốn bọn này ở lại thỳ bớt tình cảm cái!!!! - Seunghyun vờ hét. Anh muốn tạo không khi vui vẻ thoải mái hơn để Ji Yong bình tâm lại sau những câu nói vừa rồi của ba mẹ Ji Yong.

Ji Yong cười xòa, buông Seungri ra rồi xoay ngược người cậu lại, ôm cậu từ sau lưng.

- Mở tiệc thôi!

...

Sau đó....đương nhiên cả 6 người bung xõa.

=...=...=...=...=...=...=

Au xin nỗi nhe, chap này đáng lẽ ngược tâm Yong ghê lắm cơ, nhưng vì sợ m.n xót nên...Au lùi ngược Yong lại trong mấy chap tới 😂😂 Dự là ngược còn dài dài~ muốn stop ngược lắm mà hổng đc~ Lúc đầu Au định ngược và hết ngay nhưng... con tim ko cho phép nạ~ 😢😢đoạn này phải ngược Au ms chịu đc ><

«nyongtory // longfic» Xin em! Đừng rời xa anh [tạm rest] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ