- Này lão già!!!!!- Có gì không cô?!...
- Ở đây là lớp BIGBANG phải không?!
- Vâng! Là nó! Nhưng...chưa tới gìơ học.....Cô...là giáo viên mới chăng?!
- Không cần lão phải bận tâm
-...Nhưng...
~XOẠC~RẦM~
- ...
=...=...=...=...=...=...=
- Ưm!!!! Jiji đừng bỏ Riri mà!!!!!!- Cậu kéo chặt tay áo anh.
- Ya!! Riri, anh phải đy học!!!!!- Ji Yong vẫy vùng.
- Riri muốn Jịji chơi!
- Không được! Bây gìơ anh phải đy học!- Ji Yong cố bước từng bước.
- Úm um!!!! *gĩư chặt*
- Được rồi! *xoay người lại* Nếu Riri cho Jiji đy học, chiều Jiji sẽ dẫn Riri đy công viên nha!👌👌
- Um.....Jiji đy học đy! Riri đợi *cười toe toét*
- = ̄ω ̄= Riri ngoan! Anh đy học trưa sẽ về! Đợi nhé!
- Umum..
- Không được quậy phá, không ra khỏi nhà nghe chưa?!
- Umum....
- Được rồi anh đy đây!.
- Khoan Jiji..
- Sao vậy?!
- Hôn Riri!!- cậu nhõng nhẽo.
-......Ya! Cái thằng quỉ sứ!!!!! Lại đây!
*đưa mặt lên*
*chụt*
- Được chưa??! Anh đy đây! - Ji Yong có vẻ vội vã.
- Um um!! Bai bai Jiji!!- cậu trở nên ngoan ngoan lạ thường.
-  ̄﹏ ̄ anh đy!
~Cạch...Rầm~
=...=...=...=...=...=...=...=...=...=
--tại học viện YG--
- Hộc....hộc....hộc...::>_<::- Ji Yong thở hồng hộc đến trước công trường đại học YGE.
- May cho cậu đấy....còn 13 giây - một cái bóng của một người phụ nữ đứng cạnh cổng trường, cười nhếch mép (như này này 😏😏), tay trái cầm gậy bóng chày chống xuống đất.
- Hộc..cô....giáo viên mới à?!- Ji Yong lấy lại hơi và tiến vào trường.
- Tôi là ai không quan trọng! Mau vào lớp đy...KWON JI YONG 😔😏
- Ơ...sao cô biết tên tôi?!....- Ji Yong ngờ nghệch đy theo cái bóng người phụ nữ đó.
....😏😏😏😏.......
....😲😲😲😲.......
=...=...=...=...=...=...=...=...=
.....Xoạc.....
Cộp....cộp...cộp.....
...
- Mau vào chỗ ngồi đy Kwon Ji Yong!- Người phụ nữ lên tiếng rồi tiến đến bục giáo viên.
- Ơ...cô....
- Mau vào chỗ!- Giọng nghiêm nghị.
- Đ....được rồi....- Ji Yong hoảng hồn bước xuống bàn ngồi, cạnh Young Bae.
...cạch....
- Được rồi! Tôi giới thiệu ngắn gọn! Tôi là Kim Tae Yeon. Giáo viên chủ nhiệm học kì mới này của các cậu. Vì phòng này khá đặc biệt, chỉ có 4 học sinh nên tôi sẽ nói luôn.....CỨ THỬ VI PHẠM BẤT CỨ NỘI QUY NÀO XEM....TÔI SẼ XỬ KHÔNG TIẾC TAY! ĐỪNG TƯỞNG LỚP ĐẶC BIỆT SẼ ĐƯỢC ĐỐI XỬ KHÁC NHÉ! 😏😏- Tae Yeon đập tay xuống bục, (lại) cười nhếch mép.
...xì xầm....xì xầm.....
Dưới lớp bắt đầu những ánh nhìn không ưa và những lời bàn tán xôn xao.
- Này Yongie! Cậu quen cô ta à?!- Choi Seunghuyn- một học sinh rất giỏi trong lĩnh vực rap (như Ji Yong), là thành phần cool ngầu của lớp, thành phần hút fan girl về cho lớp BIGBANG quay lại hỏi Ji Yong.
- Đâu có đâu hyung! ( lớp này là lớp đặc biệt, số tuổi của các học viên không quan trọng, nếu tính ra thỳ tuổi các thành viên đựơc xếp từ lớn đến bé như sau: Seunghuyn- Ji Yong và Young Bae [bằng tuổi]- Dae Sung, vì vậy Ji Yong xưng hô với Seunghuyn là Hyung.) Lúc nãy em thấy cô ta ngoài cổng, điệu bộ cứ như đang chờ bắt học sinh đy trễ nên em cứ tưởng là giám thị, đy theo mới biết là chủ nhiệm lớp mình học kì này -0- - Ji Yong gãi đầu.
- Giời ạ! Sao ông Yang lại cho bà chằn này vào đây thế này!!!!!!!!- Dae Sung gục mặt xuống bàn.
...RẦM.....
Tae Yeon đập tay xuống bàn.
- IM LẶNG! - cô quát.
......
Cả lớp học bỗng dưng im bặt.
......
=...=...=...=...=...=...=
Au is còm bác! Hứa 3 chap nhưng hiện tại Au đã xóa hết các phần sau và đổi nội dung theo hướng khác, đổi fic thành longfic luôn 😊 👌👌 hài lòng chưa nè!? À mà sắp có fic mới đấy nhe! Short fic, SE, ai qan tâm thỳ hóng nhe 😁😁 lớp du all~ à à qên, có ai chúc mừng sn Mặt trời Tae yang chưa?! 😁😁😁
BẠN ĐANG ĐỌC
«nyongtory // longfic» Xin em! Đừng rời xa anh [tạm rest]
FanfictionTitle: Xin em! Đừng rời xa anh Tác giả: Chơm🌼 Nhân vật: Kwon Ji Yong🌼Lee Seungri Thể loại: fanfiction, longfic, ảo tưởng, hiện đại, sủng văn... Án văn: Một sinh viên âm nhạc bất ngờ gặp phiền phức vì một thứ từ tương lai gửi đến. Anh phải làm sa...