[Nyongtory] °Chap 16°

597 68 20
                                    


Sáng sớm...những tia nắng chảy dài trên khuôn mặt Ji Yong. Một chút sương sớm còn đọng lại bên cửa tạo ra những hơi mát lạnh. Trên giường, anh ôm cậu ngủ ngon lành.

- Um....- Seungri xoay người ra ngoài, để lưng đối diện ngực anh. Cậu vẫn đang say ngủ.

Trong lúc cậu cựa quậy, Ji Yong đã tỉnh dậy. Anh khẽ tách cậu ra, đắp chăn chỉnh chu lại cho cậu. Xong anh đy vào phòng tắm. Vài phút sau, anh bước ra trong bộ đồ sơ mi trắng và áo khoác Bomber đen, cả chiếc quần thun ôm đen, có vết rách lỗ chỗ gần bắp đùi. ( Cái style thích rách của ổng đấy m.n 😂😂).

Ji Yong tiến đến cạnh giường, cúi nhẹ xuống hôn lên má cậu cái Chóc rồi ra ngoài, vào bếp nấu bữa sáng.

Bữa sáng của anh đơn giản thôi, chỉ là một hai lát bánh mì phết bơ đường để gặm nhắm trong lúc phi đến trường. Còn cậu thì khác. Sáng nào anh cũng chuẩn bị những món thật ngon cho cậu. Lúc nào trên bàn ăn sáng cũng sẽ có đủ thứ món, một ly sữa nóng, bên cạnh sẽ có một mẩu giấy nhắn nhỏ. Anh hoàn tất mọi việc sẽ đy học và đến trưa lại về. Đấy đã trở thành một thói quen trong lối sống của anh và cậu. Hôm nay cũng thế. Anh chuẩn bị mọi thứ, viết một mẩu giấy note cho cậu, dán lên thành bàn rồi nhanh chóng chạy đến trường.

Ji Yong đy khỏi nhà được khoảng 10_15p cũng là lúc Seungri tỉnh dậy. Cậu vào nhà vệ sinh, đánh răng rửa mặt sạch sẽ theo những lời dặn của anh. Vào bếp, một bàn ăn đầy đủ đã được chuẩn bị trước. Cậu theo thói quen với lấy mẩu giấy nhắn của Ji Yong.

"Riri ngoan, ăn hết đồ ăn sáng, uống hết ly sữa rồi lên phòng khách xem tivi đợi anh về nhé! Anh sẽ về sớm thôi! Riri đừng buồn hay quậy phá nhé!
Jiji của em."

Đọc xong mẩu giấy, cậu ngoan ngoãn làm theo lời anh. Xong, cậu lên phòng khách, lấy remote mở tivi lên. Ji Yong đã chu đáo mở sẵn kênh động vật cho cậu. Seungri chăm chú xem, một chốc sau lại lăn ra ngủ trên sofa

=...=...=...=...=...=...=

~Học Viện YGE~

- Ya!!!! Sao mấy người không làm đy?!!? - Ji Yong đập bàn, hét lớn.

- Yongie à!!! Bọn anh yêu cậu mà, giúp giùm đyyyyy!!!!- Seunghyun lay lay tay anh

- Mơ đy! Bae à, cho tớ xem bài hát của cậu đy!- Ji Yong hất tay ra rồi quay sáng Young Bae.

- Này! Thật...mất cả nửa ngày tớ chỉ mới xong phần nhạc, phần lời phải nặn óc hỏi Hyo Rin mới ra!!!- Young Bae cầm tờ giấy nhạc đưa cho Ji Yong, tay xoa xoa hai thái dương.

- Hyo Rin?! - Seunghyun và Dae Sung đồng thanh.

- À...là bạn gái của lão thánh F.A này đây!!!- Ji Yong cười ha hả, chỉ tay vào Young Bae.

- Này..có phải nói bọn này biết tiếng chứ!!!!- Seunghyun bĩu môi. Dae Sung thỳ chạy lại bóp vai Young Bae, ỉ ê bảo anh cho xem mặt.

- Không thể để Rin thấy mấy người được! - Young Bae khoanh tay.

- Hớ...vậy tôi tự tìm hiểu vậy!- Seunghyun quay sang Ji Yong. - Yongie! Cô ấy học ở đâu?! Bao nhiêu tuổi vậy?! Đẹp chứ?!

- Hừ, trong trường chúng ta thôi! Mấy người tự tìm hiểu đy!- Ji Yong quay sang xem bản nhạc của Young Bae, nhẩm điệu, mặc cho hai tên kia đang gào rú vì tò mò.

«nyongtory // longfic» Xin em! Đừng rời xa anh [tạm rest] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ