[Nyongtory] °Chap 10°

821 68 11
                                    


~RẦM RẦM RẦM~

Tiếng đập cửa làm Ji Yong ai oáng thức giấc.

~RẦM RẦM RẦM~

- MỞ CỬA RA!!! KWON JI YONGGGGG!!!!!!!

- Ya!!! Biết rồi biết rồi! Tôi ra ngay ngay đây!!!!!- Ji Yong uể oải kéo chăn.

...

~Cạch~

- Dong Young Bae! Cậu rảnh lắm hay sao mà đập cửa rầm rầm thế kia hả!? Chỉ mới 6 gìơ sáng thôi mà!!!- Anh quát.

- Cậu còn ở đó mà la hét vào mặt tớ hả?!- Young Bae thét lên.- Mau theo tớ!.

Nói đoạn, Young Bae kéo Ji Yong ngồi vào ghế sofa, bật tivi.

~~~

"Tiếp theo là tin tức giải trí trong nước! Theo nguồn tin mới cập nhập vào sáng nay, anh Kwon Ji Yong, một nhân tài sáng giá của học viện âm nhạc YG nói riêng và thế hệ Hallyu của đất nước ta nói chung đã bị bạn gái mình là Kiko Mizuhara tố là người đồng tính! Cô đã bắt gặp anh đang tay trong tay một người đàn ông khác vào nhà riêng......."

"Lộ bằng chứng Kwon Ji Yong, thần đồng âm nhạc của YG là người đồng tính...."

"Kwon Ji Yong hẹn hò với đàn ông?!..Là sự thật hay....."

"Các cô gái tiếc nuối vì Ji Yong là người đồng tính...."

"Kiko Mizuhara_bạn gái của Kwon Ji Yong đã khóc sướt mướt khi kể lại chuyện chứng kiến việc anh và người đàn ông khác tình tứ bên nhau....."

~~~

Hàng loạt tin tức nói về anh. Ji Yong run bắn người.

- Chủ tịch học viện đang muốn gặp cậu ngay bây giờ!! - Young Bae mặt nghiêm trọng nhìn anh.

Dường như đã biết trước điều Young Bae nói, Ji Yong lập tức chạy vào nhà tắm.

~10 phút sau~

- Cậu nhanh thật đấy! - Young Bae bất ngờ.

- Cậu ở đây, lo cho Seungri giúp tớ!- anh nhìn Young Bae.- Tuy là người máy nhưng cậu ta có thể táp tất cả các thứ, trừ....

- Trừ gì?!

- Thịt heo! Khi trước cho cậu ta ăn nhiều nạc với mỡ heo quá, mà cậu ta cũng là người máy mà, không hiểu tại sao lại...béo ra không biết!?- Ji Yong xụi mặt, ra vẻ khó hiểu.

- Công nghệ thời...tương lai tân tiến thật!- Young Bae chép chép miệng.- Thôi mau đy đy! Chủ tịch đang đợi! Seungri cứ để tớ lo!

- Được rồi! Tớ đy đây!- Anh toan bước đy thì Young Bae lại níu tay anh.

- Hãy chắc chắn cậu sẽ sống sót trở về!  *mặt nghiêm trọng*

- Chắc chắn!

~Bộp~

Tiếng hai bàn tay đàn ông đập vào nhau làm Ji Yong cảm thấy yên tâm phần nào.

......

~CẠCH~RẦM~

......

- Cái thằng khỉ khô~ Đy đóng cửa rầm rầm!!- Young Bae nhíu mày.

«nyongtory // longfic» Xin em! Đừng rời xa anh [tạm rest] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ