[Nyongtory] °Chap 5°

1.2K 76 13
                                    


- Ki...Kiko???!!- Ji Yong đơ cả mặt.

- Ki...ko??- YoungBae lật đật chạy ra.

- Vâng, là em! Sao hai anh có vẻ ngạc nhiên vậy?!- Kiko nhíu mày. Ả mang một đống bánh trăng đến nhà Ji Yong đón trung thu.

- Nhưng...nhưng..sao em lại....- Ji Yong lúng túng.

- Em sao chứ?! Mà oppa à, em có dẫn theo một cô bạn mới quen này!!- Kiko vừa nói vừa kéo tay một ai đó.- Đây này! Cô ấy tên Hyorin, một người em mới quen trên Line đấy!!!

- Này này....tớ...tớ...- Hyorin ngại ngùng gạt bỏ tay của Kiko ra.

- Có gì mà phải ngại! Ji Yong là bạn trai tớ, anh ấy thân thiện lắm, cậu đừng ngại nữa!!!- Kiko õng ẹo ôm lấy cánh tay của Ji Yong.

- Bỏ...bỏ anh ra!!!!- Ji Yong thụt lùi.

- Anh sao vậy hả??! - Ả lại tiếp tục õng ẹo.

- Anh..anh có sao đâu?? Mà..mà sao em lại đến đây!!?

- Em đến đón trung thu với anh!! Anh hỏi lạ thế?

- Vậy..vậy sao??- Ji Yong toát mồ hôi.

- Vâng! Ơ nhưng mà...YoungBae oppa đy đâu rồi anh??- Kiko dúi đầu vào trong tìm kiếm Bae.

- Em tìm nó làm gì??!

- Thì...em mang Rin tới cho ảnh thoát kiếp Ép A đây!!!- Kiko trả lời tỉnh rụi.

- Thế hả?? Young...YoungBae...cậu đâu rồi??- Ji Yong ậm ừ vào trong nhà kiếm Bae.

Ting....

Tiếng chuông báo tin nhắn vang lên. Ji Yong rút điện thoại ra.

"Tớ đưa Ri đy trốn. Kiko mà thấy thì phiền lắm! Nhớ lựa lời nói khéo với Ki nha!!! :3"

Đọc xong tin nhắn, Ji Yong có vẻ đã bình tĩnh hơn.

- Oppa ah!! Anh sao vậy????- Ả Kiko lay lay Ji Yong.

- À..à... Anh không sao!! Hai em vào nhà ngồi đy! Anh đy lấy nước!!!

- Vâng ạ!!! Rin ah, vào đây!!!- Kiko ngoắc ngoắc tay.

- Uh!!!- Hyorin gật đầu.

Cạch....

Kiko và Hyorin ngồi xuống ghế sôfa. Ji Yong cũng bê lên hai ly nước cam vắt.

- Oppa ah! YoungBae oppa đy đâu rồi??! Lúc nãy em thấy anh ấy ở đây mà!!!- Kiko nhấc ly nước.

- Bae hả..à..à, nó...nó có việc bận nên về trước rồi!!!!- tim Ji Yong đập mạnh.

- Vậy sao? Mà sao ảnh đy mà không nói một tiếng vậy???!!!

- Tại...nó...gấp quá nên....

- A!!! Là lớp của anh kìa!!!- Kiko đột nhiên hét lớn, chỉ tay vào TV. Ra là lớp học của Ji Yong đựơc chiếu trên đài YGE.

- Ừ!!!- Ji Yong tái mặt.

- Kiki ơi!!!- Hyorin nói nhỏ.

- Gì thế??!

- Chuyện là...tớ phải về trước!!!

- Sao thế????!!

- Nhà tớ thường đón trung thu với nhau, thiếu tớ thì không được!!!!- Hyorin nhảy cẫng lên.

- Nhưng cậu mới tới thôi mà!!!!??

- Bố tớ mới nhắn tin gọi về.!!

- Thôi!!! Cậu cứ về trước đy!!!!- Kiko mặt buồn hiu.

- Tớ xin lỗi nha!!!

- Không sao mà!!! Về cẩn thận nha! Chúc cậu trung thu vui vẻ!!!

- Ừ!!

...

Cạch...

Thế là trong phòng bây giờ chỉ còn lại mỗi Ji Yong và Kiko.

- Oppa ah!!! Anh sao thế??!- Kiko lay lay Ji Yong.

- Anh...anh có sao đâu!!!!

- Nãy giờ em thấy anh lạ lắm nha!!! Cứ thẫn thờ sao ý?!

- Ha...anh có sao đâu!!! Thôi em uống nước đy! Anh đy sắp bánh ra đĩa.- Ji Yong cầm bịch bánh trăng mà Kiko mang đến xuống bếp. Anh chọn một chiếc đĩa màu vàng rồi cẩn thận bày bánh ra. Bỗng dưng, ả Kiko từ đâu xuất hiện sau lưng Ji Yong, ôm chầm lấy eo anh.

- Ki...Ki....Kiko, em...em làm gì thế???!- Ji Yong hoảng hốt.

- Em muốn ôm anh thôi mà!!!- Ả õng ẹo.

- Nhưng...

- Ứm ừm!!!!

- Thôi ..thôi được rồi!! Em...- Ji Yong nghoảnh đầu lại. Bất ngờ, Kiko rướn cổ lên. Môi ả chạm môi Ji Yong. Không phải là lần đầu tiên hai người họ hôn nhau, nhưng lần này... Ji Yong lại có một cảm giác rất lạ. Không phải là những cảm giác bay bổng, yêu thương... Mà thay vào đó là một cảm giác lạ lẫm khó tả.  Ji Yong đứng như trời trồng.

Cạch....

- A!!! Tớ đến không đúng lúc rồi!!- YoungBae ở đâu đẩy cửa bước vào. Thấy cảnh không nên thấy, cậu liền che mắt lại.

- Huh...ơ...Young...YoungBae oppa???- Kiko mở mắt, giật ngược, ra vẻ bất ngờ.

- ...- Ji Yong vẫn chưa hoàng hồn.

-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-

Au xin lỗi do ra chap trễ nhoen!!! Cả tuần toàn kt một tiết vs 15'p nên Au học bù đầu bù cổ, qên up chap cho m.n, xl xl nhìu nhaaaa!!!!
Au hứa từ h trở đy sẽ ra chap sớm hơn!!! M.n an tâm!!!

«nyongtory // longfic» Xin em! Đừng rời xa anh [tạm rest] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ