GMTMM~chp.05

1.7K 12 3
                                    

Kath's POV

nagising ako dahil sa tumamang sikat ng araw sa mukah ko tinignan ko ang mag ama ko...wala na akong masasabi.... paka swerte ko talaga...habang natutulog pa ung 2 pinaka mahalagang lalake sa buhay ko....tinitigan ko lang si dj.....sobrang perpekto ang pagkakahubog s kanya...

trinace ko ung mukha nya...mula

noo..

papuntang

ilong..

papuntang

labi..

at pinakahuli ang

baba..

hindi ko siguro makakayanan kapag nawala sya sa buhay ko.....ind ko nalang alam kung ano ang mangyayari..pero siguro naman ind mangyayari yun... :)

bumangon na ako para bumaba....nakita ko si manang na magluluto sana...

"manang ako nalang po...."

"ay good morneng ma'am...mukha pong napaaga gising nyo ah..."

"ahahaha..ganun po talaga siguro..."

pagkasabi ko nun ay umalis na sha sa kusina....kinuha ko sa ref ung mga lulutuin...wala namang pasok si dj at kristoff sabado ngayon eh...habang nagpriprito ako may nag back hug saken....

"good morning my queen..." sabi nya habng naka back hug paren

"good morning honey...aga mo namang nagising....nagluluto plang ako eh....." sabi ko sa kanya

"pagka kappa ko kasi sayo sa kama kanina wala ka nah eh...."

"asussss....." sabi ko saby ngiti

habang nagpriprito ako....naramdaman ko na hinalikann nya ko sa leeg...dampi lang naman ng labi..

"bango bango mo talaga hon...."

"ako pa.... wag ka nga dyan..masunog ung niluluto ko sige kah..."

"kahit sunog pa yan..kakainin ko basta ikaw ang naghanda..."

"wowwwww namn.....ganda talaga ng gising mo ah.." sabi ko sa kanya ng medyo na tatawa

"maganda rin kasi ung nangyari kagabi" sabi nya

"anong nangyare ung umiyak si kristoff..nako di maganda un ha.." sabi ko ng pabiro..

"ind un..ung bago pa mangyari ung kay kris.."

"ahhhhh ung pag aaway naten???I mean ung acting koh??bkt gusto maulit un??" sabi ko ulit

kumalas na sha sa pag kakayakap at umupo sa table.... tinignan ko sha naka nguso lang sha habang tinititigan ako,...

"kala mo nagalit ako noh!!!...??" sabi nya

"di noh...panget muh...."sabi ko habang umirap

"ahahahaha..okay lang un maganda naman asawa ko eh..."

at muli napa ngiti nanaman ako habang nagluluto... natapos ang ilang minuto at natapos na kong mag luto... naka titig parin sha saken sinusundan ng mga mata nya ang mga ginagawa ko..

Getting Married to my Mistress *Slow Update*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon