GMTMM ~ chp.24

1K 6 1
                                    

dedicated po sayo! gusto ko lang ho sanang magpa rate :)) salamat po!! :D

Kath’s  POV

Kanina pa nakaalis si dj  for work…pinapasok na kasi sila eh,ayun si kris nama nasa lola pa nya..dun narin un mangagaling papuntang school…malamang naman diba..



 

Iniisip ko lang ung nangyari kagahapon..ang weird weir kasi talaga eh,lalo na yung nag sorry si dj for no reason….it keeps bothering me…tsaka ung nagmadali sha na umalis,di ko naman alam kung bakit..may problema kaya un??

 

 

 

Sabi ni dj kanina di naman daw sha gagabihin ngayon di naman na daw kasi busy mashado ung companya..siguro before dinner daw nandito na sha…

 

 

At dahil wala akong magawa,tinignan ko muna ung mga albums ditto..kinuha ko photo album ni papa  na nasa akin…nagtataka nga ako minsan kung bakit wala kaming picture nila mama eh..sabi ni papa she died on a accident nung batang bata plang ako..pero wla naman akong maalala siguro talagang bata pa ko ng mawala si mama…

 

 

Si papa teddy sha nalang ung nagiisang lalake sa buhay ko nung wala pa si dj…she’s always treating me like an princess,ang di ko alam kung bakit di nya ko pinakikilala sa mga relatives naming,sabi naman ni papa din a daw mahalaga un kasi di naman nila kami tanggap,tinakwil daw sha ng family nya nung nagging sila ni mama…

 

 

Minsan iniisip ko baka ampon lang ako ni papa,pero shempre joke lang yun..kahit naman di ako kamuka ni papa siguro kamuka ako ni mama dba ang nakakainis lang eh bakit wala kaming picture o bakit wala manlang picture si mama,sabi nila did aw talaga mahilig magpakuha ng picture si mama kasi pinaniniwalaan nyang panget sha..eh bakit ang ganda ko??? Joke!!

 

 

Pero sa totooo lang gusto ko talaga si mama kahit sa isang picture lang..pero Masaya naman ako ngayon eh lalo na kasi dumating si dj at kristoff sa buhay ko…may ilan mga tanong sa isip ko pero din a mahalaga un..

 

 

Wala rin akong kakilalang childhood friend ko..ung as in bata palang talaga bestfriend ko na sha,pwera kay quen..simula 10 year old plang ako magka kilala na kami…pati ung mom at dad nya,kaya kapag wala si papa at nasa work sila tita at tito gil ang nag aalaga sakin..ang weird ng buhay ko noh???di ko rin alam kung bakit eh…

 

 

*tuntuntuntuntuntututun*

 

 

 

Napalinga nalang ako sa gilid ko ng bigglang tumunog ang phone ko…

 

Getting Married to my Mistress *Slow Update*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon