GMTMM ~ chp.20

1.1K 7 0
                                    

Quen's POV

i'm here at my room just thinking about..nothing..i really don't know pero ewan ko parang may problema talaga ko na di ko alam..

inayos ko na ung sarili ko para maka-pasok sa office..

kukuha sana ako ng panyo ng may Makita akong isang bagay na nakapag-papaalala sa nakaraan...sa nakaraang kinalimutan nya..

napangiti nalang ako kasi sa panahon ngayon,alam kong masaya ung bestfriend ko sa buhay nya ngayon...

aaminin ko naman sa kanya eh,pero sa tamang panahon..kung kelan handa na shang malaman ang lahat..

isa sha sa mga nakasama ko nung nagyari ang aksidenteng yun,ang aksidente na nagpa-bago sa buhay naming lahat..  gusto ko mang aminin sa kanya ang lahat pero ayoko na maudlot ang masayang pamumuhay nya ngayon,di mo naman siguro gugustuhin masira ang buhay ng bestfriend mo ngayon kung masaya sha dba??

*tuntuntun-tuntuntututun*

nabalik nalang ako sa reallidad ng Makita kong may nag text saken..

*message from: conver. monster*

good morning ugly!! are you free today??"

----------------------------------------

aba.ano naisip neto at naalala ko??baka naka-drugs?

*to: conver. monster*

oh.good morning sexy! im sorry but I have my work for today...and I cant join you on your f*cking trip,if your having that.

bumababa na ko at sumakay sa kotse para maaga ako maka punta sa office ngayon

kala ko di na shan mag re-reply pero meron paren pla -_-

*from: her* (A/E.N: guys her nalang ilalagay ko ha..tinatamada kasi ako eh XD mahaba..sowweeeyyy!!)

Getting Married to my Mistress *Slow Update*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon