GMTMM~chp.48

617 1 0
                                    

NOW LETS ADD SOME TWIST.

*evil laugh*

Someone's POV

"Teh,eto ha,magpapaka trulaloo lang naman aketch to you,pero ano kasi.Hindi ka ba naman ko-konsensya sa ginagawa mo sa friendlaloo mo?Niloloko mo sya teh.Lalo na yung ginagawa mo kay papa D,ayyy hindi tama." alam ko naman yon,oo kaibigan ko sya,pareho kong mahal sina Dj at kath pero kasi...kailangan ko rin namang maging fair sa sarili ko diba,tsaka ako rin naman ang nawawalan dito hindi lang si Kath?

"bakit?Bawal na ba kong maging masaya?nagmamahal lang din naman ako teh.Tsaka asawa ko sya,kahit na hindi kami legal sa mata nang Diyos at walang nakaka alam dito,kahit na nung una hindi ko sya minahal.Ngayon unti unti ko na sya natutunan mahalin" sabi ko sa kanya at inirapan nalang sya,kaka balik ko lang sa condo ng kaibigan ko,kaka-galing ko lang kasi sa isang lakad.

"ganon?nagpapakasal-kasal ka kasi di mo naman mahal,uto uto karin kasi friend!Teka nga,San ka nga pala galing kanina?" agad akong umupo sa tabi nya at isinandal ang ulo ko sa kanya

"Nag pa-check up ako.Feeling ko kasi buntis ako!" wala akong maisip eh ano bang paki nyo?

"W-wag mong sabihing si fafa S na ang ama nyan?!"

"Kung pwede lang eh!" sigaw ko sa kanya at binatukan sya,kahit kailan talaga tong babaeng to.

"Grabe ka te!Yung babae ngang yon halos ma bitch bitch tanga tanga ako araw araw tapos sayo ganun din pala aabutin ko?!Wag na nga! lumayas ka sa condo ko!" lokaret talaga tong amerikanang luka na to.

tumayo nalang ako sa kinauupuan namin at humiga sa kama nya.Naisip ko bigla si Kathryn,naawa ako sa kanya sa totoo lang.Wala kasing nagpapaka totoo sa kanya,mismo ang sarili nya ay hindi nagpapakatotoo sa kanya,oo alam ko na ang lahat simula sa lahat nang nagyari nakuwento lang sa akin ng nanay ng kaibigan namin.Simula nong napunta nga sya ospital at nawalan ng ala-ala hanggang sa si tito ted na ang bumuhay sa kanya.Halos si Kath,si Daniel at Kristoff nalang ata ang hindi nakaka-alam nang katotohanan,si tito ted naman walang ka-alam alam na nagsisimula nang kumalat ang sikretong naitago sya for almost 18 years.Oo naawa ako sa kalagayan nya sa totoo lang kaya pala madalas ang pag sakit ang ulo nito ay dahil narin sa epekto ng aksidente nito dati.Itinuring nya kong kaibigan at ganon din naman ako pero nagmamahal ako kaya hindi ko alam kung sino ba ang dapat na kampihan o unahin kung si Daniel at Kath ba o si Sam.

"Sis!alis muna ako ha!may bibilin lang ako dyan sa convinient store!" sigaw nya kaya agad akong nabalik sa realidad nang mapansin kong basa ang mga pisngi ko.Umiyak narin pala ako dahil sa mga inisip ko,Ang Taksil ko.Grabe.

Inayos ko ang sarili ko,pinahiran ko ang mga luha ko nang may biglang tumawag sakin,sya pala.

[he-hello.] kinakabahan ako hindi ko alam kung bakit pero mahal ko naman sya diba?

[Honey,can you do me a favor?] yan tayo eh,tatawagan lang ako kapag may kailangan sya.

[Oo ba basta kaya ko at hindi ikakasira ng pagkatao ko.] kaya ko nga ba?

[Sa pagpunta nyo sa probinsya gusto kong masira na yung Daniel na yan kay Kath.Okay?]

[Bye.I am very thankful to have you,I love you.]

*toot toot*

hindi na ako nakapagsalita sa sinabi nya na gusto nyang masira si Daniel kay Kathryn Bernardo.Kaya ko bang gawin yon?Isa ako sa malapit na kaibigan ni Kath lalo na sa buhay ni Daniel.Pero.Parang ang hirap nang pinapagawa nya sakin.

Getting Married to my Mistress *Slow Update*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon