dedicated kay Miss MoonLightFireFlies wala lang!! nakakatuwa kasi eh...ahaha di ako maka get over eh..basta :)))))) salamat sayo!!
Kath's POV
nagaayos lang ako ngayon ditto sa kwarto ng susuutin naming ni kristoff..holiday kasi ngayon eh kaya aalis nalang kami,wala naman si dj kasi kahit na holiday he need to go to the office paren sobrang busy nga eh naawa na ko asawa ko...
"Kristoff!!!baby come up here for a while baby!!" sigaw mula sa kwarto..nasa baba kasi si kristoff eh naglalaro ata
umakyat naman agad si kristoff at tinabihan ako sa pagkakaupo ko sa kama
"why mommy??is there any problem??"
"nothing baby..i just wanna say na change your clothes na,magpabihis ka na kay manang,we will go to tito quens house" sabi ko kay kristoff,naka ligo naman na sha kanina kaya paayusan ko nalang sha
"but daddy isn't here mom" sabi ni kristoff at tinignan ako sa mga mata
"I will just tell it to daddy later..para if maaga shang makauwi dun na sha dumeretso kila uncle quen mo" sabi ko at nginitian ko sha
"okay mommy..i will just call yaya" sabi ni kristoff at bumaba na para magpatulong kay manang
kinuha ko narin ung mga damit na susuutin ko at dumeretso na sa banyo..
sinimulan ko nang hubarin ang damit ko at binuksan na ang shower..
biglang sumagi sa isip ko ung nangyaring away namin ni dj this past few weeks..sa lahat ng misunderstandings namen un ung pinaka malala eh..bakit kaya kami nag away,i mean bakit uminit ung ulo nya ng ganun??dahil ba sa sobrang stress...maybe,kasi lahat ginagawa nya para lang maging maayos ang buhay namin mag ina,i am really lucky to have him....
kasabay ng pag iisip ko kay dj sumagi rin sa isipan ko yung ginawang ka walang hiyaan ni sam..letse sha,wag na wag shang mag papakita sakin dahil kinalimutan ko na ang pagkakaibigan namin,wala shang kwenta..alam nyo ba na gusto kong sabihin kay DJ yung bagay na yan pero naghahanap lang talaga ako ng tamang tsempo kasi baka mamaya gumawa ako ng akto mas lumalala pa pero sasabihin ko talaga sa kanay at wala akong balak na magsinungaling ng ganun kalaki sa samahan namin ni dj...tapos ung babaeng nabangga ko sa mall dati ung maganda at sopistikada,madalas ko shang Makita sa mall pero di naman nya ko nakikita ewan ko ha,pero para talagang kilala ko sha,di ko lang alam pero..basta basta..
sa mga bagay na pinagiisip ko di ko namalayan na tapos na pla akong maligo..kaya agad ko nang pinunasan ang aking katawan,nagbihis at inayos ko na ang sarili ko...pagkatapos nun ay bumaba na ako para maka alis na kami ng anak ko
BINABASA MO ANG
Getting Married to my Mistress *Slow Update*
FanfictionLoving you is the best thing ever that happened in my life but..how will I continue loving you,if there's a problem that I'd started.. ~Daniel ------------------------------------------------------------------------- KathNiel.