GMTMM ~ chp.42

696 3 1
                                    

My next update is Open for Dedicationsss <3

sorry guys ha,ang tagal tagal kong di nag UD no?paki sampal po ako pag nakita nyo ko xD ahaha yung masakit ha yung tagos hanggang puso yung parang sinasabi nang sampal nyo na isa kang iresponsableng manunulat,di ka karapat rapat!!

THANK YOUUUU!!!



---------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Kath's POV



"Yes.mommy karla,I'm fine..kakayanin namin."




"are you sure hija?if you want dito muna kayo mag stay muna ni Kris."




"mommy karla...kaya po." sabi ko at tumawa ng kaunti




"hayy nako..hija basta kung may kailangan ka,kayo.just call me okay?Gusto ko man ibaon sa lupa si daniel di ko pwedeng gawin yon.I am really very very sorry Anak.Pero kung napag desisyunan mo naman na gusto mong i-annul ang kasal nyo....." no i wont,mahal ko po ang anak nyo..


napa hinga ng malaim si mommy karla bago magsalita muli




"I will do my best para,ma-annul kayo kung gusto mo..Its your desicion." ramdam ko sa boses at pananalita ni mommy karla ang lungkot at pagka dismaya sa nagawa ng kanyang anak.




"mommy karla...Daniel is mine,we promised in front of the altar and i will not give easily Daniel to that mistress..pero kung si daniel na mismo ang mag sabi...."



*sigh*




"wala naman na po akong magagawa don."




"Okay hija..basta if you need someone to talk to i am always here ha."




"Thanks ma.bye."




"byee." sabi ni mommy karla at pinutol na ang aming usapan.




"mommy..where's daddy?" pagtatanong sakin ni Kris



naka-uwi na sya kahapon,hinatid sya dito ni Mama Karla,hindi nga alam ni daniel.Ang alam ko eh,tumira muna sya sa condo ni Lester,ayon lang naman yun kay Miles.Ni hindi ko nga alam na kaninang hating gabi pala sya umalis,ni hindi manlang nya naisip na mag-paalam sakin,sa bagay ano pa nga bang pake nya sakin eh may Julia na syang kayang ibigay ang gusto nya.



"Si daddy?nakila tito lester sya eh."




"Is it because of your misunderstanding paren?"




"ah baby...."




"I HATE DADDY."




I HATE DADDY...unang beses kong narinig sa anak ko ang mga katagang yan,He's mad of his dad?






"baby wag mong sabihin yan.Your daddy loves you,He loves you very much"




"yeah i know that mommy...but he's hurting your feelings." sabi nito at nag pout




"babe,listen.Your daddy didnt hurt mom's feelings okay?your daddy loves us so much."




"reallyyyy?" sabi nito at tinignan lang ako ng para bang nalulungkot


i need to tell lies on him,ayokong magtanim ng galit ang anak ko sa tatay nya.



"yes baby,he really do." sabi ko at niyakap nalang sya at niyakap rin nya ko pabalik




"i will not hurt your feeling mommy..promise po,i love you mommy."


Getting Married to my Mistress *Slow Update*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon