Kathryn's POV
"Ready na ba kayo guys?" tanong nya habang naka tingin sa amin.
"yes Mister wala na po.Uhm can we just go?I am just kinda excited na po kasi." sabi ni Kris habang nagtatalon sa backseat habang katabi si Miles,pero si miles nakatulala lang at mukang hindi maganda ang pakiramdam.
"How about you miles?Are you ready?" tanong ni Sam sa kanya na ikinalunok ni Miles,malamang kita ko dahil sa rear view mirror.
"Ah ano...ah- sa-sam par----"
"Ang tanong ko lang naman kung handa ka nang umalis,bat parang kabang kaba ka?" pabirong sabi ni Sam at nakita ko ang pagporma nang isang ngisi sa kanyang mga labi.
Ayos na ang lahat,inalis ko na ang galit na naramdaman ko kay Sam,pati si Kris wala narin sa kanya yung pag away sa kanya ni Sam actually mas naging mas ayos pa yung samahan nila nung kung ano ano yung sinabi nya pero not exactly na gusto na ni Kris si Sam,syempre hinahanap hanap nya parin si Daniel at ako?Hinding hindi ko matatanggap si Sam sa buhay ko,kung hindi lang matindi ang pagka demonyo nang lalaking to,hindi ako magdadalawang isip na iwan sya at magpaka layo layo.
Si papa naman,ayos narin kami humingi na ko nang sorry sa pagsigaw ko sa kanya,masyado lang akong naging emosyonal nang dahil sa napsok sa usapan namin si Daniel,sabi sakin ni Miles kapag daw tinetext sya ni Daniel puro positibong balita at masasayang balita ang sinasabi nito tungkol sa anak nila ni Julia,nakakalungkot lang isipin na tuluyan nya na kaming sinukuan ni Kris,ni hindi manlang sya bumalik pa para makuha muli kami,isang sabi ko lang na wag nya na kaming babalikan...wala na syang ginawa.
Siguro nga kailangan ko munang bigyan nang espasyo ang sarili ko at magpakasaya naman kasama ang anak ko,nang dahil samin ni Daniel pati si Kris nadadamay sa lahat nang nangyayari.Iniisip ko nga minsan kung ano pa ba ang gustong mangyari nang tadhana,sobrang laking sakit at hapdi na ang naibigay nya sa puso ko,halos madurog na nga ito dahil sa pagkakaroon ni Daniel nang Julia hindi lang yon ang pagkakaroon pa nila nang anak,tapos ngayon naman pinapabalik nya si Sam sa larong sinimulan ni Daniel.Bakit ako pa?Bakit ako pa yung kailangan nyang pahirapan,naging mabuti naman akong anak diba?mabuting ina at asawa pero sakin parin nangyayari ang mga kamalasang ito.
"Hindi na ba sumasakit ang ulo mo Kath?" tanong ni Sam habang nakatingin sa daanang tinatahak namin.
"Hindi na,stress lang yon." sabi ko at itinuon nalang muli ang atensyon ko sa bintana nang magsalita syang muli
"Hindi ko ba kayang palitan si Daniel sa puso mo?" sa tanong nyang yon ay sakto ang pagpalit nang kulay pulang ilaw nang stoplight,sinimulan nanaman nya.
"Asawa ko sya Sam.Hindi ko gusto ko ang mawala sya,hindi ba ikaw lang naman ang gumagawa nang mga kung ano anong kapestehan dito sa relasyong ito." mahinahon kong sabi,baka kasi magising pa sina miles at kris kapag sumigaw ako,naidlip na kasi silang dalawa.
"What are you trying to say?That i am a pest?Wow Wow Wow,tignan mo nga kath,Sino ba ang tanga sa ating dalawa at hindi binabantayan ang asawa nya kakya ayan tignan mo ang nangyari may kinama syang iba.*laughs*" napalunok at napasara ako nang kamay ko sa sinabi nyang yon,bat naman napunta bigla sa katangahan ko?Ano bang meron sa taong to?
BINABASA MO ANG
Getting Married to my Mistress *Slow Update*
FanfictionLoving you is the best thing ever that happened in my life but..how will I continue loving you,if there's a problem that I'd started.. ~Daniel ------------------------------------------------------------------------- KathNiel.