GMTMM ~ chp.44

567 7 1
                                    

Julia's POV

hinihintay nalang namin si Mama Karla dito sa Buwiset na Carmelli park daw,tss so cheap right?ang yaman yaman ng pamilya,dito pa napiling lugar para makipag meet-up.Actually 2 months na kaming nagsasama ni Daniel,hindi naman sa nagsasamang iisang bahay may times lang na sakin sya ntutulog pero mas madalas parin dun kay Lester.And sure naman ako na di nagkakaroon ng deep communication si  Kathryn kay Dj.

Change topic,alam nyo guys i am not that nervous sa pakikipag usap kay mama karla (a/n:wow.kapal muks tumawag ng mama -_- bakit anak ka ba nya?!tinaggap ka na ba ni mudrakels?!tsaka ngayon pa ngalang kayo mag uusap eh,feelingera putcha.) Alam ko kasi na matatanggap din kami nun dahil kay daniel,sa nakikita ko namang pagkilos at pakikisama nya sakin ayos na,para nga kaming mag asawa eh,i pity Kathryn sa mga nangyayari ngayon.

"uhm daniel,sure ka ba na dito tayo magkikita-kita?bat wala pa si mama karla?"

"mama?" tanong nya na muang nagtataka

"yes mama.bakit?para ko narin na syang nanay kasi diba,apo nya tong batang nasa loob ng tyan ko."

"ahhhh oo." sabi nalang nya at tinignan ang phone nya

"malapit na kong manganak daniel."

"oo nga eh,galingan mo ha." sabi nya at nginitian ako.see were close enough

"galingan?sa pag iri?seriously?tsaka gusto ko kapag nilalabas ko na yung anak natin hawak ko yung kamay mo." sabi ko at hinawakan ang kamay nya

"tignan natin." hindi  nya tinanggal ang pagkakahawak ng kamay ko sa kamay nya pero tulad ng dati hindi nya parin hinahawakan ng kamay ko ng tulad sa asawa nya,and so?!at least kaya nya na diba?!

"ah by the way,kilala mo na ba kung sino yung nagpapadala ng mga baby stuffs sayo?" pagtatanong nya at yun,nakuha nya na ang pagkakataong mahugot ang kamay nya sa pagkakahawak ko.Tch.

"ah.ah eh hindi eh,ayaw nya talagang magpakilala." kilala ko daniel,kilalang kilala

"pilitin mong kilalalin sya,ang laki ng pasasalamat ko sa taong yun kasi di na natin kailangan gumastos ng ganon ganon diba?" sabi nya habang tumatawa

"i think pwede mo sya gawing ninong." no way!

"ahhh uhm pwede?pero pano kung masamang tao yon?"

"masamang tao?masama ba yun kung binigyan ka nga ng mga gamit,tsaka look mas na rerelax ka na sa condo mo kasi di ka na magaabala pang pumunta pa ng mall to buy some things for your baby." wrong move Julia -_- ang tanga mong sumagot

"sa bagay."  actually i really know who's giving  those.Sya lang naman,sya lang naman ang pwedeng gumawa non,si Enrique.

FLASHBACK

1 linggo na kong di dinadalaw ni Daniel -_- nagging busy daw kasi sa work eh,masyado kasing malayo yung working place ni Daniel dito sa condo kaya dun sya kay lester nakiki tulog.

Hayyyy im so bored.

*ding dong*

*huge smile*  ohhhhh!!!! i think thats Daniel na!  (a/n: assumer putek)

agad akong tumungo sa pituan habang naka ngiti at agad itong binuksan at wala nang tingin tingin ng yakapain ko sya agad

"i missed you!" bulyaw  ko

"Ju-julia."  ?_?  bat iba boses?bat parang masluminis yung vocals neto?tsaka teka nga,bat parang tumaba si Daniel?!

"isang linggo ka lang nawala tumaba ka na?" sabi ko habang di parin bumibitaw sa pagkaka yakap ko sa kanya

Getting Married to my Mistress *Slow Update*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon