hi :) ano mga nagbabasa...time out muna tayo sa gulo ha :) tsaka ung sa ma re-revealed na lahat,hintay hintay din :) ayoko namang tapusin agad dba :) tsaka ano basta un na un...di na ko mashadong makakapag UD ng mabilis tulad last few days...kasi ang dami naming reports ngayon eh,apaka busy nanaman dahil nga kesho 3rd quarter na daw -_- guma-ganun ung mga titser namin eh.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kath's POV
"maaga ka bang uuwi ngayon?" tanong ko kay dj sa kabilang linya"oo hon,tsaka wag ka nang magpaluto ng dinner,tinawagan kasi ako ni ate roanna dun daw tayo sa restau nila ni kuya rj just a small celebration para sa pagiging okay ng first year ng business nila,nandun din ung barkada at the same time sila mama"
"how about quen?pupunta ba sha?"
"di ko alam dun..sana hindi na" di ko nalang pinansin ung sinabi nya nagbibiro nanaman tong mokong na toh"ahhh sige sige....kasama ba si kris?"
"ofcourse..ikaw ha gusto mo ng date noh?" pang aasar nito
"nako di kaya! masama ba magtanung?toh talaga.sige nah bye ingat""opo..I love you"
"love youu."
"ay walang i tsaka too?"
"ahy arte..edii tooooooooo..ano masaya ka na po?"
i said while chuckling slightly
"nyek.too lang..tss. bye"
pagrereklamo nito sabay baba ng kanyang telepono
*toot toot*
ahahaha tampu-tampuhan nanaman...ang kulit eh ewan ko ba kung bat hayok na hayok un sa i love you..he seemed to be so happy since yesterday
bumaba muna ako para tawagin si kris at pag-bihisin..
"kris,baby...tara ayat muna lets change your clothes" sabi ko at nilahad ko ang kamay ko para sabay na kaming umakyat sa taas"why do i need to change my clothes mommy?where are we going?" dora lang ang peg anak?
"daddy just called me a while ago..he said na we will eat sa restau nila tita roanna mo""but it was too far right?" konti lang naman anak..kaya mo lang nasabing malayo kasi lagi kang tulog sa biyahe :)
"uhm maybe,so we should be ready para pag dating ni dad aalis nalang tayo,dba?" tanung ko at umakyat na kami sa kwarto
"okay mom...ahm mommy can i be the one to choose what will i wear..pls. i am big enough to be your baby""huh?bakit naman?di noh...kahit ano pang sabihin mo ikaw parin ang baby ko hay nako ikaw ha...sige sige choose your clothes na"
BINABASA MO ANG
Getting Married to my Mistress *Slow Update*
FanficLoving you is the best thing ever that happened in my life but..how will I continue loving you,if there's a problem that I'd started.. ~Daniel ------------------------------------------------------------------------- KathNiel.