BO 18
< Raffy's POV >
"Good morning Lenny." nakangiting bati ko sa sekretarya pagkapasok ng opisina ko.
"Good morning sir.. masaya kayo ah." ginantihan ko lang siya ng ngiti.
Nasimulan ko ng maganda ang araw ko at kulang na lang siguro ay sumayaw ako. Sa masaya ang araw ko e. Maayos akong nagtrabaho at maya't maya ay tinitingnan ko ang cellphone ko dahil baka may text ni mushroom .
Napapailing na lang tuloy ako sa tuwing naaalala ko ang kakulitan naming dalawa. Ilang beses na rin ba akong nasabihan na ang laki ng pinagbago ko dahil sa impluwensya nung babaeng yun. Sino ba naman kasi ang hindi magugood mood kung lagi mong kasama ay tulad ng kabuteng si Crissy? Ang cute cute na nga niya, makulit pa at ang sarap pang asarin.
Teka..
Kinuha ko ang cellphone ko at tiningnan yun. Walang text? May klase ba siya ngayon? sa pagkakaalam ko naman ay pag graveyard shift siya sa from monday to wednesday ah. Hmmm.
Tatawagan ko na sana siya nung biglang bumukas ang pinto ng opisina ko.
( .__.)
Napasimangot ako nung nakita ko kung sino ang BIGLA na lang PUMASOK sa opisina ko.
"Tol? can you atleast pretend to be happy that we're here?" bungad ni Bryan na nakaakbay kay Molly.
Naka couple shirt na naman. LAME.
"Oo nga naman Arf.. ang bilis ng shift nung facial expression mo. PArang may isang malaking bubbles sa taas ng head mo tapos kami ang nagpaputok." sabay upo naman ni Molly sa ibabaw ng mesa ko.
"Siguro ayaw niyang mahuli natin siyang nagdidaydream mocha." nakangising sabi ni Bryan at nag apir pa silang dalawa.
( .______.)
"DAy dream?? Tss." umiling ako at relax lang na nakaupo.
Nagtinginan lang silang dalawa.
"Wala to." - Bryan with matching iling
"Tinamaan na. Straight, walang mintis. KapoWw!! - sabi ni Molly at nag act pa na parang archer.
"3 points!" - Bryan ulit.
BINABASA MO ANG
BABY OUT!! ~COMPLETED~
RomansaMiserable ang buhay ni Rafael Lopez. Right now he's not in the mood to look at the bright side of life. He's experiencing the worst feeling. He's surrounded by his most hated people. His life is kinda miserable. Buhay siya pero pakiramdam niya ay...