Chapter 2: INTRODUCING

911 35 11
                                    

Lhia's POV:




"W-what are you?" Takot na pagtatanong ko kay Ronji.





Nga pala, gwapo din siya ah :3 matangkad maayos manamit pure black ang kulay ng buhok mapula din ang labi maputi.

actually lahat sila GWAPO ! >_< matatangkad, mapuputi, matangos ang ilong, mapupula ang mga labi (daig pa nila ako. Hindi ako nag lilipstick pero sila...parang) may kanya kanya silang Style ng pananamit, macho, hot, at ang  agaw pansin sa kanilang lima, THEY HAVE A TATTOOS IN THE RIGHT SIDE OF THEIR NECK.





"Hey are you listening to me?" - Ronji.





Huh? Baki--- ay ! Ay muret! Kanina pa pala ako naka Tanga dito. >_<





"Can you repeat what you have said please." -ako





"Vampires" -Ronji.





"Ah okay." Sabi ko na--- Huh? ANO DAW?!





Nanlaki ang mga mata ko at tumingin ulit ako sa kanila.
Halos lumuwa na mga mata ko ng makita ko silang MAY PANGIL AT PULA NA LAHAT ANG MGA MATA !

Tumakbo na ako ah syempre. Sino ba naman hindi matatakot dun eh mga bampira sila ! >_< pumapatay.

Nang medyo nakalayo na ako, Lumingon ako sa likuran ko, hindi naman nila ako sinusundan.

Tumakbo lang ako ng tumakbo.

While running, I took my phone from my pocket and dialed my father's number.
It's ringing but he's not answering it. I don't know what am I going to do. Then I accidentally dropped my phone.

Then ng mahulog nga, kinuha malamang at nakita ko sa harapan ko si... SI RONJI!





"Please don't run we're not going to hurt you"





Nagulat at napasigaw tuloy ako. Kasi... as in wala naman talagang humahabol sakin kanina pero bakit nandito na siya agad sa harapan ko?
Tumakbo nanaman ako.

Sige takbo lang Lhia.

Then dahil sa katangahan ko ayan nadapa tuloy ako. Nabitawan ko nanaman yung phone ko at tinignan yung nagasgas. Shit!  It's bleeding.

Tiniis ko nalang yung sakit. Nang kukunin ko na yung Phone ko Halla! Wala dito sa sahig ! Saan napunta?





"Ate! Are you looking for this ?" Si cutie gwapo Boy with a gray hair ang nagtawag sakin. Mukha siyang bata ah.





"Hey! G-give me that please!" Pag mamakaawa ko.





Ibibigay na niya sana sakin ng hablutin sa kaniya yung Phone ko ni... ni yung Boy na Super duper gwapo na natutulog ay. Yung vibrant color ang hair.

At...AT... SI-SINIRA NIYA YUNG IPHONE KO ! Tae! >_<

Nagkalat yung mga parte nito sa sahig. Naluluha kong Tinitigan iyon.





"Don't try to escape anymore. Dahil kung nakapasok ka man dito ng buhay, lalabas ka ng PATAY !" sabi niya.





Super duper takot na talaga ako. Tumakbo nalang ulit ako. Hanggang makita kong may telephone dun sa isang maliit na table.

I Stopped and tried to dial my father's number again.

Pero ng makita ko yung cord niya putol?!





The Vampire's Maiden (part 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon