Chapter 19: ROB'S POV

471 10 0
                                    

N/A: This chapter is only for Rob's POV

Rob: wow author! Salamat ah! Pinansin mo rin ako. Finally after a million years, nagkaroon na din ako ng POV sa story na to -____-

N/A: haha! Sorry Rob baka isipin niyo ni Marlon na extra lang kayo dito sa story na to, hindi po ah!!!!!! Swear!

Rob: whatever -_____-

N/A: SUNGIT! >3<

Sensya na mga Readers ah. May away kami nito eh. Back to the story na

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Rob, where are you? Go and talk to Lhia. Anything you need to say to her say it! Do it right now!" Contact sakin ni Master... ALEX. Ano ba kailangan nito sakin? Haist!

"I'll go Master. Wait a minute what's happening?"

"I'm going to cook her favorite food. Go and entertain Lhia. Make sure you'll never let her come here in the kitchen. When I'm done, I'll contact you. After that, get her, put her in the dining room understood?" Ano daw? Magluluto? Pffft.

"Yes Master" sagot ko nalang. Haha this is unbelievable!

Naglakad lakad ako para hanapin si Lhia but I can't find her, nakakatamad maglakad so pumunta nalang ako sa Art Gallery. Yes po, may Art Gallery kami dito.

"HINDI LANG KASI SINABI NI AUTHOR!"

(N/A: hoy! Kung ano ano na naman sinasabi mo dyan! Mag POV ka na nga lang! Binigyan ka na nga ng chance para dito eh! Sorry Readers ah siya kasi eh! >_<)

Whatever. May hindi pala ako naituloy na ipinta dito. Tuloy ko na nga kawawa naman. Kinuha ko yung mga gamit pang paint. Now ko lang ulit nahawakan tong mga brushes. Almost 6 months ko na ata hindi binibisita tong art gallery kaya ang dumi dumi. Later ipapalinis ko to kay Lhia wuhahaha!

Ang pinipaint ko ay ang nature. Wala, trip ko lang Nature bakit? maganda kasi pagmasdan eh.

"Rob dud you see Lhia? Nambubulabog na naman tong si Alex" Dan contacted me

"Sinabi mo pa. No I didn't see her yet. Bakit ano ba inuutos sayo ni Master?"

"he just want me to ask Lhia if what is her favorite food. How about you? What Alex did he want you to do?"

"talk to Lhia or entertain her lang naman. He said he will contact me after he finish what he is cooking then I'll get Lhia at kailangan ko daw siyang papuntahin sa dining room"

"Ano na naman kayang binabalak nun?" Hindi ko na siya sinagot hindi ako maka concentrate sa pag papaint eh

"Hey Dan, after asking her tell her to find me. I'm right here in the gallery" habol ko pa kay Dan.

Maya maya ay dumating na si Lhia dito sa Art Gallery.

"Wow! Hindi ko alam na may Art Gallery pala kayo. Bakit ang dami kong hindi alam dito sa Mansion niyo?" Sabi niya habang patingin tingin sa paligid

"Nandito ka na pala" sabi ko

"Yes. Pinapatawag mo daw ako sabi ni Dan" saka siya lumapit sakin at tiningnan yung pinipaint ko

"WAAAAAAAA! MAGALING KA PALA MAG PAINT?!" Muntik na ako matumba sa kinauupuan ko. Wagas naman to makasigaw ang lakas pa sakit sa tenga

"Hey Lhia could you please just seat beside me" umupo naman siya. She just watching me how to paint.

The Vampire's Maiden (part 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon