Chapter 15: PAIN

474 12 2
                                    

ALEX'S POV:

I'm just going to kiss her nang natumba siya. Buti nasalo ko siya. This is bad. Her head is bleeding! Kagagawan to ng mga peste na yun!

"Ronji, get in here and don't call Dan and the twins anymore" contact ko sa kanila. Dali dali naman siyang pumunta.

"Here I am" Ronji

"Kill them" tapos tinuro ko yung apat pang natitirang peste. Tapos binuhat ko si Lhia

"She's bleeding we need to---"

"Not here Ronji. Everyone smells her blood this is dangerous I need to take her home" Sabi ko saka na ako umalis at tumakbo papunta sa Mansion dala si Lhia.

Pag karating sa Mansion inihiga ko siya sa kama niya at kinuha yung first aid kit saka siya ginamot.
Peste talaga yung mga yun ! they left a mark on her neck shit! It's not a bitemarks. Parang pasa lang.
Pumunta akong comfort room niya at nag hilamos tiningnan ko yung sarili ko. Nawala na yung mga ugat sa katawan ko at pati ang mahaba kong kuko pero yung mata ko pula pa rin at parang umaapoy.

"Aaaaaaaah! Shit!" Damn! my head! it's hurting me again! Punta nga muna akong Room ko nang makapagpalit.

*Walk. Walk. Walk*

Nandito na din sa room. Nagpalit na ako ng damit ko. FVCK! MY HEAD! IT HURTS! KANINA PA TO AH! What's happening to me?

(Flashback)

"Uy! Ayaw muba yung binigay ko sayo? Ang hirap kasi ng pin---"

"Ayaw ko kasi ang gusto ko luto mo. Now leave me alone and stop talking to me" saka na ako umalis. While I'm walking

"Shit!" Mura ko. Ang sakit ng ulo ko! Di bale na nga! Naglakad na ako papunta sa room ko. Pag karating nahiga na ako agad.

Shit! Yung ulo ko! Ang sakit!
What the hell is happening to me?

7:00 in the morning...

"Aaaaaaaah! Damn it!" Sigaw ko bwisit! Patindi ng patindi yung sakit!

*tok. Tok. Tok*

"Alex. Food mo" si Lhia. Shit! Not now?!

"Go away!"

"Okay fine. Pinapalayas mo ako sige aalis na ako sa Mansion na to at hindi mo na ako makikita!" Ang kulit! Nakakairita! Binuksan ko yung pinto

"Akin na nga yan!" Tapos sinara ko yung pinto ng padabog. Bwisit! My head!

4:00 in the afternoon...

DAMN! MY HEAD! SHIT! ANG SAKIT NA! IT'S LIKE MY HEAD IS BURNING! Sa sobrang sakit nasuntok ko yung pader ng malakas. Nagkaroon ng crack at butas. Halatang sinuntok talaga

*knock. Knock. Knock*

"WHAT?!!!" Bakit ganito boses ko? Parang... halimaw
Tapos binuksan yung door ng room ko

"Master... what's happeni---"

"DON'T ASK! AAAAAAAH! FVCK! IT HURTS!!! I CAN'T MAKE IT ANYMORE!"

"You better look yourself in the mirror" sabi niya. Sinunod ko naman sinabi niya at tumingin sa mirror. WHAT THE?! WHAT IS THIS?! MAY MGA UGAT SA BUONG KATAWAN KO! MAS PULA PA YUNG MATA KO KESA DATI!

"WHAT'S HAPPENING TO ME?!!!"

"Master let me help you. I know how to cu---"

The Vampire's Maiden (part 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon