Lhia's POV
*yawn*
Ney? Nakatulog pala ako? Dahil sa inis ko kay Alex nakatulog ako. Salamat naman.
"Your welcome"
"Aaaaaaah!" *blag* nahulog pa tuloy ako sa kama. Bwisit!
"HOY! A-ANONG GINAGAWA MO DITO?!"
"Watching you sleeping... bakit masama?" Saka siya humiga sa kama ko. Aba!!!
"HOY! SINONG NAGSABING MAHIGA KA DYAN?!" Abat lokong to ah! Nakapikit na hindi na nag salita.
"Ikaw! Lumayas ka s---"
"Remember who's the owner of this Mansion" hahampasin ko na sana siya ng unan eh! Naman oh!
"Tsss!" Kinuha ko nalang yung bath towel ko saka pumasok sa CR.
"May sarili na ngang kwarto at kama ang laki laki pa nga tapos dito pa napiling humiga?! Bwisit siya!" Saka na ako naligo. Hindi ko siya ipagluluto ng pagkain bahala siya!
After a few minutes...
Lumabas na ako sa cr. Thank goodness wala na siya.*shut*
Bigla akong kinilabutan sa narinig ko. I'm sure yung pinto ng cr yung nagsara.
*gulp*
Tapos may humawak sa mga braso ko. Shemay! Chansing naman to! Naka tapis lang ako eh!
"*sniff. sniff* mmm... ang bango mo"
"Kyaaaaaa! Maniac! Lumayas ka sa kwarto ko!" Saka lumayo sa kaniya
"Teka... inamoy lang naman kita ah may masama ba dun?"
"ALEX! GET OUT OF MY ROOM NOOOOOOOOOOOW!!!!" Sigaw ko
"Hey... chilax... baka malaglag pa yang bath towel mo. Marape pa kita dyan hahaha"
"ALEEEEEEEEEEEX!!!!!!" saka na siya umalis at sinara ko agad yung pinto at nilock. He's a jerk and a big pervert! Bwisit siya!!!!
Nagbihis na ako at lumabas sa Room.
*walk. walk*
"Hey" si Alex. Wag mo pansinin Lhia. Dumiretso ka lang ng lakad. Dinaanan ko lang siya. Nakaabang sakin eh. Bwisit siya! Nasa mood siyang mangtrip ngayon ah
"Pansinin mo naman ako" ayan ! He's following me now.
"Tigilan mo nga ako!" Huminto naman siya sa pag lalakad. Tapos ako naglakad na ulit. Hanggang sa makarating ako sa kusina.
"Hey"
"ANAK NG!" napatalon pa ako sa gulat
"W-WHY ARE YOU HERE? TIGILAN MO NGA AKO!"
"Ang sungit mo naman. Meron ka bang dalaw?" Saka siya nag pout
"IKAW TALAGA!" saka ako kumuha ng kutsilyo pangtaboy lang sa kaniya.
"So you can kill me now?" Saka siya lumapit sakin tapos nilagay niya yung kutsilyo sa dibdib niya
"W-what are you doing?" Nag titigan lang kami. Hindi sumagot eh
"Kill me" ano daw?
*pak*
"Wag mo akong lokohin ng ganyan! *sub* Hindi maganda yan! Nakakainis ka! *sub* Bakit ba lagi mo nalang ako pinagtitripan hah?! I hate you Alex!" napaiyak nalang ako saka tumakbo papunta sa garden.
******************************
"Nakakainis siya!" Ang nasabi ko. Nandito na ako sa garden nakaupo sa side ng fountain.
BINABASA MO ANG
The Vampire's Maiden (part 1)
VampirosSi Marlhia Serene Tiala (Lhia). isang mapagmahal at napakagandang dalaga ngunit medyo kapos sa budget. dahil sa kahirapan, nagtrabaho siya sa isang napakalaking mansion upang maging maid doon at maiinlove sa Bad Boy Vampire na si Alexander John Ri...