Lhia's POV:
Dito na kaming lahat sa loob ng sasakyan. Tong sasakyan nga pala yung mahaba. Yung sasakyan na ginagamit pag pick up sa mga celebrities. Bongga !
Walang umiimik samin.
Pinag masdan ko silang lima. Ang gwapo talaga nila.
Si Alex katabi ko.
Nakatingin lang siya sa labas ng window ng car.Si Ronji naman nagbabasa ng book.
Si Rob at Marlon naman ay maglalaro ng video games pero hindi sila nagiingay.
Si Dan naman nag sosoundtrip lang at Nakapikit.
Magkakapatid ba sila? Bakit wala ba silang mga magulang?
Parang ang lungkot nila tignan.
Kaya nalungkot tuloy yung naging naramdaman ko :(Dito na kami sa school.
"Lhia wait." - Ronji
lumingon ako.
"You will be the same classes with Master Alex and Dan so please follow them. And Don't forget, don't do anything stupid. Understood?" -Ronji.
"Yes."
At umalis na kami. Sinundan ko sila Alex at Dan.
Nakita ko na lahat ng estudyante at teachers ay nagbobow sa kaniya at sakin naman todo tingin sila. Nahiya tuloy ako kaya yumuko ako at nagtago sa likod ni Dan.
Dito na kami sa Room at nag umpisa na ang klase.
Natapos na ang ilang subjects.Nakita kong Tumayo lahat ang mga estudyante. San sila pupunta ?
"S-san punta niyo?" Tanong ko kay Dan
"In the kitchen. Cooking class natin."
"Huh? Meron palang ganun ?" Bulong ko sa sarili ko.
"Hey! Pancake! Mauupo ka nalang ba diyan ?" Tanong ni Alex sakin saka siya lumapit sakin.
"H-HOY! HOY! IBABA MO AKO ALEX!" Binuhat niya kasi ako yung buhat ay parang buhat ng mga kidnapping!
"Shut up!" Galit na sagot niya.
Kaya eto, nanahimik nalang ako. Feeling ko napapahiya na ako sa ginagawa niya. Hindi kaya nakikita yung underwear ko maikli lang kasi yung skirt at hawak pa niya legs ko.
Baka naman hawakan niya yung ano ko ! >_<"Tsss. Anong iniisip mo? Na hahawakan ko yang puwit mo? Bakit gusto mo ba hawakan ko? Just tell me Lhia. I'll do it for yo---ARAY!"
Yan nabatukan kita tuloy.
"ANG MANIAC MO! STOP READING MY MIND ! MANIAC MANIAC! PERVERT!" sigaw ko sa kaniya.
Hindi na siya nagsalita narinig ko nalang siyang nag chuckle.
"We're here" - Alex
"Akala ko ba cooking subject natin? Nasaan yung mga students?" Nagtatakang tanong ko.
"They're in another kitchen. This is mine. AKIN lang to. And also this is a private place. Ang totoo niyan Ikaw palang ang nakapasok dito sa loob."
After his explanation, humiga siya sa couch malapit sa door ng Room na to.
Astig din siya ah ! May couch siya... dito sa loob ng kitchen niya?
"Hey! Cook me some desserts. Hurry! I'm hungry." Utos niya.
"Lakas mo mang-utos ah! Akala mo naman magaling ako sa pagluluto! Of course kailangan ko din munang magbasa sa recipe book para may maluto ako para sayo! Kaya MABULOK KA KAKAHINTAY DIYAN!" Inis na sabi ko.
Nakakainis kasi siya! Grrrr! >_<
"No need to read that book. Just cook me some pancakes. GO!" -Alex.
"Tsss. Tamad!" Sigaw ko ulit.
Then nag luto na nga ako ng Pancake.
Nang maluto na binigay ko sa kanya at kumain na siya.
Nasarapan daw siya sa niluto ko. AYIIIIIIIIIEEEEH! >//////< kanina iniinis niya ako ngayon pinapakilig niya ako.
Nang matapos siyang kumain naghuhugas na ako ng plato.
"ALEX! come help me! I already made a pancake because you told me too!" Utos ko.
Huh! Bakit siya lang ba may karapatang mang utos ?
"ALE---" natigilan ako sa pagsasalita ng maramdaman ko na hinawakan niya yung dalawang braso ko.
Alex's POV:
"ALEX! Come help me! I already made a Pancake because you told me too!"
Lakas naman mang-utos nito !
Nabobored ako ano kayang magandang gawin ?
Think. Think. Think. Ting!
Alam kuna!
Lumapit ako sa kaniya.
"ALE---"
Bigla siyang tumakbo. Bakit masama na bang hawakan ang mga braso niya?
"Why are you running away from me?" Tanong ko.
Lumapit pa ako lalo sa kaniya siya naman paatras ng paatras hanggang napadikit na siya sa pader nacorner ko siya.
"Let me drink your blood"
Nang masabi ko yun nagtangka pa siyang tumakas pero nahawakan ko braso niya at idinikit ulit sa pader. Kinulong ko siya gamit ang mga kamay ko.
"I... I'm b-begging you... P-please"
Ang ganda niya pag natatakot siya >:D
Hinawakan ko ang baba niya at si-nide ang mukha niya.
"Im tempting to your skin looks without any fang marks on it. Yours truly will be the first to take you and so many different ways. "
Pagkasabi ko nun, nilabas ko ang pangil ko then I suck her blood.
Rinig na rinig ko ang ungol niya.
Bakit ganito ? Bakit iba ang lasa ng dugo niya? Ano to? Baka nanibago lang ako sa lasa dahil matagal na akong hindi nakakainom ng dugo ng tao at puro dugo ng hayop lagi ang iniinom ko.
"It's so good. It's incredible. Your blood is so sweeter than anything I've ever taste before. I like you. You're just my type. "
Tapos kinagat ko ulit siya.
"Please stop! STOP THIS RIGHT NOW!"
Tinulak niya ako ng matapos niyang sabihin yan.
"You're stupid girl. Have you figure it out that little hurt more if you pull away from me like that?"
Nakita kong nagulat siya sa sinabi ko.
"That really turns me on. Your tears with full of pain on your face will really do it from me "
Saka lumapit ako ulit sa kaniya.
"Please can we take a little break?"
"Like hell we can. "
Kinagat ko ulit siya at inihiga siya sa may couch.
Ang sarap ng dugo niya. Wala akong pakialam kung mawalan pa siya ng dugo at mamatay basta uubusin ko lahat ng dugo niya.
"Hindi ako makapaniwala na kaya mo gawin yang bagay na yan dito sa school Master."
"Damn! Ronji not again?!" Sigaw ko Nakakainis kasi siya. Laging nang iistorbo!
"Master please be responsible and see that she gets home safely."
"Tsss. Istorbo!" Bulong ko nalang.
Binuhat ko si Lhia dahil nawalan siya ng malay nung sinisipsip ko dugo niya at umalis na kami dito sa kitchen.
BINABASA MO ANG
The Vampire's Maiden (part 1)
VampireSi Marlhia Serene Tiala (Lhia). isang mapagmahal at napakagandang dalaga ngunit medyo kapos sa budget. dahil sa kahirapan, nagtrabaho siya sa isang napakalaking mansion upang maging maid doon at maiinlove sa Bad Boy Vampire na si Alexander John Ri...