Charlene's POV.
*Tiktoktiktoktiktok!!!"
Minulat ko agad ung mata ko sa sobrang ingay ng peste kung alarmclock.
Kinusot ko muna ng maiigi ung mata ko, tsaka ko pinatay ang bwisit kong alarm clock! -,-
"Grr! sana kasi sabado at linggo nalang ang pasok! ugh."
Nakakainis no? bat kaya ganun ung friday malapit sa monday, samantala ung monday malayo sa friday!
Napuyat pa ko sa mga ginawa kung projects.
"Hayyst. Sana March na! para bakasyon na ulet!."
Naglakad nako diretso sa banyo. Ge dyan muna kayn maliligo pako.
After 30minutes...
Tapos na lahat ung morning rituals ko. At last step kung gagawin aalis nako at pupunta sa school.
"I miss you charles."
Napalingon kasi ako sa picture frame nya. Hayyst. tagal na ng panahon, na di namin siya kasama.
Bago pako mag lupasay pinigilan ko na sarili ko. 7 am na baka malate pako.
Tulad nga ng dati. Ako nanaman mag isa sa bahay. Twing pag gising ko ng maaga ako lang talaga tao dito. Maaga kasi trabaho ni Dad.
Hayy. tama na muna ung kwento -,-
@school (Taylor University)
Pinarking ko na ung gamit kong motor na mio. Yup mio gamit ko nakakainis ngae napilitan ko na lang gamitin dahil baka malate pako. You know? nag babago nako.
Pero still. Bad girl parin ako.
"halikan mo ang sapatos ko!"
May nangyayari nanamang cinderella show dito. Ganito na lang ba palagi? sa mga nilipatan kong school, Madaming ganitong eksena! wala nabang iba? Tas eto pa, puro nerd nalang pinupuntirya nila -,-
"Huhuhuhu s-sorry!"
"Anong sorry!? halikan mo sabi yeh!"
"*sob* huhuhu!"
"Ano huh?! iiyak ka nalang?"
Meron din palang nag rerenay-renayang bubuyog dito. Daig pa ang orignal.
At dahil sa awang awa nako sa nerd. May biglang pumasok sa kukuti ko.
"Hmm." Tumingin ako sa g-shock kong itim. it's almost 7:25 in the morning. So? aha!
Lumapit ako ng pasimple sa bell ringer. Buti nalang may bell botton dito. *smirk*
1
2
3
"Kring!Kring!Kring!"
Pinindot ko ung bell button, kahit di pa naman pasukan. So? ayos. lahat ng audience nag si takbuhan.
"Miss shaina! tara napo."
Sabi ng alalay na hipon nung shaina daw -,-"Dipa tayo tapos nerd!"
Ayos nag worth nanaman ginawa ko. Naiwan ung nerd na naka luhod sa floor. At iyak parin ng iyak. Nakaka awa naman to.
Takenote sa lahat ng BAD GIRL ako lang ang may puso. kasi ginagamit ko ung pagka BAD SIDE ko, sa mga taong BAD din.
Actually mabait naman talaga ako. Pero mas na ngingibabaw parin ang pag ka bad girl ko.
Syempre! madaming haters *smile*
Lumapit ako sa nerd habang patuloy parin sa pag iyak.
"Huhuhu *sniff*"
"Ssh."
Hinimas ko ung likod niya, at maya maya nagulat sya sakin at nag aakmang tumakbo, nag madali syang tumayo bitbit ung bad nya.
"Wow huh? ikaw ng tinulungan tatakbuhan mo pako? wag ganon." Sabi ko sakanya kahit naka talikod na sya sakin.
Dahan-dahan sya humarap sakin.
"I-ibig *sniff* I-ikaw u-ung..."
"Oo ako ung nag pindot sa botton ng bell." boring kung pag kasabi, tsaka ko sya inisnaban, haha ogag lang? tumalikod nako sakanya.
Wala palang isang hakbang nag salita siya.
"S-salamat! a-ako nga pala si Hazel tolentino *sniff* 16 years old. s-section1 sa room304" Siya ng matalino at complete dialogue hehe.
Humarap ako sa kanya at ngumiti muna ng bahagya at lumapit na 2 inches sakanya.
"Charlene Morales 16 section11 sa room101."
Nagulat ako sa ginawa niya, bigla nya kung niyakap ng mahigpit tsaka sya tumalon-talon ugh. -,-
"Thankyou! Thankyou! Besty. Simula ngayon mag besty na tayo huh? ^^."
-__________________-'
Anyare? kanina sobrang iyak niya ngaun napaka adorable na nya? transformer lang? ganon?
"Hehe. S-sure a-aray!" Sabi ko, habang naka yakap parin sya ng mahigpit kaya napa aray nako.
"S-sorry! besty." humiwalay na sya ng pagkakayakap. hayy salamat naman.
"Osya! papasok nako, late na tayo 7:34 na." Sabi ko. Hayy. Detention nanaman ako neto.
"Osge besty hihi! ^^ kita tayo after huh? iloveyou and thankyou very much! mwaah!."
Sana po lord di ako mag sisi na nakilala ko ang tulad nya. Sobrang daldal eh? sa ngaun parang nag sisi nako. Sa totoo lang ayaw ko talaga sa madaldal.
Pero okay narin siguro atleast may kaibigan nako dito sa Taylor University.A/N: Hi po! gaad so speechless aketch :3 umabot ng 100+ ung nag basa ng story ko. ^^
Thankyou sainyo iloveyou all.
Sana makilala at maka close ko kayo :")Kung nagustuhan ang chapter5 just vote. ^^ comment narin.
Thankyou po!
-Raigop
BINABASA MO ANG
Bad boys over Bad girl
Teen FictionSHAWN TAYLOR isang certified na mayabang,mahangin at bad boy ng lahat at higit sa lahat pinaka gwapong nilalang. Posible o Imposible kayang mafall siya sa STUPID SLAVE niya? eh ang character nito ay SADISTA,PALASAGOT at lahat na ng masasamang ugali...