Charlene's POV.
"Ano ba! Bitawan mo nga ko!" Nandito na kami ngaun sa condo ng psycho nato.
"Bago ka makipag landian tapusin mo muna trabaho mo!" sabi nya at sabay bitaw sa kamay ko. Anung sabi nya makipag landian?!
"Makipag landian? Kanino? Kay ethan?!" tanong ko at tinaas ko ang mga kilay ko.
"Oo! Ano ba tawag dun sa ginagawa nyo? Playing? Huh?!" Pumasok na sya sa kwarto nya at sinara nya ung pinto.
*Blaaaagg!*
Ng pag kalakas-lakas. Ngayon ko lang naisip na landian pala ung ginawa ko kanina?
"May saltik ka na nga!" sabi ko at dumiretso ng mag palit ng damit sa c.r nya. Nag babaon nako ng damit para di naman madumihan ung uniform ko.
Nakakainis siya! Hindi ko matake, ung sinabi nya tsk! Pag kalabas ko sa c.r hindi ko inasahan na may tubig mula sa taas ang bumuhos sakin.
"Arrrgh! Ano to!" tumingin ako sa taas ng pinto may balde? Wtf!
"Bakit may balde!!!? Arghh!" wala nakong baong damit eto nalang talaga ung dala kung extrang damit.
Sino naman gagawa neto? At talaga pinag planuhan pa!
"Psychoooo!!" ugh. Bwisit! kinuha ko nalang ung uniform ko at sinuot ko ulet.
Dumiretso nakong mag linis ng naka uniform kailangan kong matapos ng maaga dito para makapag pahinga nako.
"Ipag timpla moko ng juice." seryoso nyang utos at dumiretso sa c.r ang sama see? Di man lang nyako tinignan nung inutos nya yan.
Ano bang problema nya!. Dumiretso nako sa kusina at pinag timpla sya ng juice.
"Kalamansi flavor???"
*Ting!*
Nakaisip ako ng evil plan. Tumingin ako sa ref kung may mga kalamansi pa sya.
Sakto! Meron.
Tinimpla ko ung kalamansi powder juice then nag hiwa ako ng sampung kalamansi (Fresh)
"Done!" pumunta nako sa sala at nakita ko syang nanunuod with blank expression.
"Ito na ho ung juice nyo" saad ko at ngumiti. Tumalikod nako at nag lakad ng mahinhin at napa smirk.
Mag worth ka beybe! *smirk*
Tyak! akong mangangasim ung mga organs nya sa sobrang asim! XD"Stupidslave..."
Wala palang isang hakbang tinawag nya nako. Bumalik ako sa pag ka serious ko.
"Problema m--"
Hindi ko natapos ang pag sasalita ko at tumayo sya agad at tinapon nya ung juice sa uniform ko.
"*smirk* Hindi ako tanga kagaya mo." saad niya at umalis nasa harap ko.
Napa death glare ako sa ginawa nya. Naka shabu ba sya ngaun? Ano ba tong mga ginagawa nya? Eto naba ung simula ng lahat? O baka ginagawa nya to kasi naka trip nga sya -,-
Humarap ako agad at nahagip ng mata ko ung remote control. Pa cool-cool ka pang mag lakad huh?!
"1,23!"
Binato ko ung remote control at natamaan ung batok nya.
"Ano bang problema mo huh!? Kala mo bagay mo ung ginagawa mo? Ako na nga ung nag papa kaslave dito! Minamaltrato mo pako! Tulad ng balde na may tubig sa taas ng pinto ikaw lang naman gagawa nun diba?! Gumanti lang ako!" nag close first ako at tinignan ko sya ng matalim. Naiinis nako. Sumusobra na siya.
BINABASA MO ANG
Bad boys over Bad girl
Teen FictionSHAWN TAYLOR isang certified na mayabang,mahangin at bad boy ng lahat at higit sa lahat pinaka gwapong nilalang. Posible o Imposible kayang mafall siya sa STUPID SLAVE niya? eh ang character nito ay SADISTA,PALASAGOT at lahat na ng masasamang ugali...