ThirdPerson's POV.
Ilang minuto na ding naka tulala si shawn. At napansin nya rin na sya nalang ang tao dito sa warehouse wala na ung mga dumukot sakanila.
Naisip nya na iwanan na nya si rex at umalis syang naka blankong expression.
Nag lakad nalang siya ng mabagal. Talagang hindi sya maka paniwala na nilapa na si rex ng mga pirana.
Pag ka labas nya naka sakay nasa kotse sila xylo.
"Tara na shawn!" Sigaw ni xylo habang nakasakay nasa kotse.
"Wala na." Sabi ni shawn habang nag lalakad papunta sa kotse.
"Anong wala na?" Tanong ni bench.
"Wala na si rex."
"Ano?!" Chorus nilang tatlo.
"Ano kaba shawn! Sumakay kana nga dito! Kalokohan ung mga sinasabi mo" Sabi ni xylo habang natatawa.
"Oo nga boss!" Sabat naman ni ethan.
"Di ako nag bibiro." Seryosong sabi ni shawn.
"Kung totoo ung mga sinasabi mo, bakit nandito si rex sa loob ng kotse?" Sabi ni bench at lahat sila nag taka sa mukha ni shawn.
"Ano?! Niloloko nyo bako?" Tanong ni shawn sa mga kaibigan niya.
"Hindi ka namin niloloko." Chorus ng tatlo. At napa gulp nalang si shawn at agad binuksan ung pinto ng kotse.
Nakita nya nga si rex tulog na tulog at basang basa katabi si charlene.
"Pano nang yari to?!" Tanong ni shawn habang nag tataka parin.
"Sumakay kana at ikekwento nalang namin bukas pagod na tayo." Sabi ni bench at tuluyang sumakay si shawn sa kotse.
"Pano yan dalawa?" turo ni ethan kay rex at charlene.
"Teka nga? Bat mag katabi silang dalawa?" seryosong tanong ni shawn at tinignan lang sya ng mga kasamahan niya.
"Okay lang naman diba? Atsaka tulog na tulog na sila" sabi ni bench na parang natatawa.
"Mga gago! Tabi nga kayo!" sabi ni shawn. At tinabi muna ni xylo ang kotse at tatabi si shawn sa dalawa.
"Ehem!" chorus ng tatlo at nakatitig sila kay shawn. Umupo si shawn sa may gitna.
"Oh ano pang tinitingin-tingin nyo? Dumiretso tayo sa apartment ni stupid." utos ni shawn at pinaandar na ni xylo ang kotse.
"Eh si rex pano?" tanong ni ethan.
"Sa condo muna sya mag palipas" saad ni shawn at tuluyan na silang bumyahe.
*Kinaumagahan*
Pearl's POV.
"Myghad! Bruha ka talaga!" bungad ko sa insan kung pasaway! Hanap kami ng hanap sakanya nandito lang pala sya sa apartment!
"Aray!" sabi nya at sabay himas sa ulo niya.
"Hoy ikaw?! San kaba nag pupunta kagabi?" tanong ko.
Grabe lang kasi! mag damag syang wala sa mansyon at sabi niya lang sakin kagabe lalabas lang sya -,- kahit kelan talaga!
"Hindi ko alam... Ang alam ko lang masakit ang ulo ko" sabi nya at nag talukbung ng kumot. See!
"Aba talagang! Hoy 5:56 am na! May pasok kapa!" sita ko sakanya. Aba syempre may pasok din ako! Wag syang istorbo! Pasalamat nga sya pinuntahan ko sya dito.
BINABASA MO ANG
Bad boys over Bad girl
Teen FictionSHAWN TAYLOR isang certified na mayabang,mahangin at bad boy ng lahat at higit sa lahat pinaka gwapong nilalang. Posible o Imposible kayang mafall siya sa STUPID SLAVE niya? eh ang character nito ay SADISTA,PALASAGOT at lahat na ng masasamang ugali...