Chapter 56: P A S T

1.4K 64 22
                                    

A/N: Hi readers ng BBOBG! Maikli lang ang chapter nato. Atleast naka pag update diba? More votes!
More comments!

Para ganahan naman ako mag update. T.T

ENJOY THIS CHAPTER 56: P A S T

-

Shawn's POV.

"STOP JANE!"

"BAKIT BA SHAWN?! Ano to basta basta nalang? fyi! kailangan mo kong pakasalan!"

Hindi ko akalain sa buong buhay ko na ang babaeng dating pinakamamahal at pinagiingatan ko na ngayo'y kinasusuklaman ko na.

"Anong merin ba dyan sa babaeng kinanaadikan mo ngayon ha? What if malaman to ni tito huh? Sa tingin mo ikakatuwa niya? HAHAHA mygadh shawn!"

Oo hindi ko kayang sawayin ang mga bawat bilin at utos sakin ni dad pero sa pagkakataong to at dahil alam ko na ako ang nasa TAMA. Siguro pwede ko ng suwayin ang lahat.

"Simpli lang jane, aarti tayo sa harapan ng LAHAT. SA HARAPAN NI DAD Na okay lang tayo"

Hindi ko alam kung ano pumasok sa isip ko at bakit yan ang lumabas sa mga bibig ko basta ang alam ko lang kailangan kung puntahan ngayon si charlene para malaman niya talaga na seryoso ako sakanya.

"ACTING? HAHAHA! Fvckyou shawn! hindi ko alam kung bakit nag iba kana samantalang DATI. Patay na patay kapa sakin"

"Oo patay na patay ako sayo DATI pero ngayon patay na patay nako sa iba at siya ang dahilan kaya ganito nako ngayon"

"Pero ako ang una mo!"

"Yes. You are my first but your not my last" Seryoso kong saad sakanya at tinitigan sya ng madiin.

"The hell shawn! kahit anung gawin mo sakin parin ang bagsak mo!"

"Tss. umutang lang naman si dad sa dad mo diba? don't worry babayaran ko tatapusin ko lang yung transaction ng kompanya namin"

"HINDI!"

"Sorry. Pero kailangan ko ng umalis" Tumalikod nako sakanya pero bigla nyang hinagkat ang kamay ko yun ang dahilan kaya nahalikan ko nanaman ang labi niya.

Bad boys over Bad girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon