Chapter46: Sorry na ^^ (Part1)

1.9K 89 7
                                    


46: Sorry na ^^ (Part1)

Ethan's POV.

Bukas na ung play kinakabahan ako, psh! easy lang ethanpogi kaya mo yan. Whoo!

"May problema ba?"

Bungad ni hazel. Haist! ano ba yan! baka mamaya mahalata pako neto. Focus lang dapat sa script. Oo tama! dapat focus lang. Bukas na to!

"Hindi e-eh ay este Oo! hehe ^^"

Ge. Palusot pa ethan.

"Ah okey! ^^"

Pinisil ko ung right cheek nya. Shet! pula! nakakainlove naman talaga.

"Kyut mo hazel!^^"

Hahaha! kinikilig kaya sya sa mga sinasabi ko? XD haha.

taena. balak ko sana na ngayon naku mag tapat sakanya na gusto ko sya at gusto ko syang ligawan. Pano kaya? -,-

Gusto ko ako ng mauna sakanya gusto ko akin na sya, gusto ko ako ang maging first and last boyfriend nya! naks.

"Your my queen and Im your king"

Habang binabasa ko ung script naka tingin ako sakanya.

"Ahm tingin ko ethan ayusin mo ung pag bigkas mo sa line na yan"

Bungad ni ma'am ynah. aish!

"Maayos naman huh???""

"Nope. Try mo ulet. Try mo ulet ng nakatingin kay hazel"

"Maam?!... Ay sorry hehe ^^"

Takti. Ano daw?

"Stand up. kayong dalawa dali!"

Tumayo kami ni hazel mula sa pagkakaupo. At ngaun mag kaharap na kami sa isa't isa. Shet ano nanaman ba tong puso ko, parang kabayo bilis tumakbo.

"Relax hazel" ngiting sabe ni ma'am ynah. Di kaya? kinakabahan din sya?

"O-opo"

Napagulp naman ako ng di oras. Tumingin sya sakin eye to eye talaga! but :3 saglit lang.

"Okay chin up konti. Dapat ung mag kalevel talaga ung face nyo sa isa't isa"

Dahan dahan kung inayos ung mukha at mata ko at bigla nalang nag tama ang mga mata namin sa isa't isa.

"Great! diba taglish yan? and go mag batuhan kayo ng script sa isa't isa"

Okay. Ready nako, ready na kaya sya? aish. Ano bato. Kahit naka eyeglass pa sya, damang dama ko ung pag titig nya sa mga mata ko.

"Bella, matagal k-ko"

"Try again. Relax ethan"

Sumenyas si hazel na parang sinasabi nya na KAYA MO YAN. gross! easy ethan.

Umubo-ubo pako kahit wala namang ubo. Acting skill lang.

"Lights Camera Action"

Sigh.

"Bella, Matagal ko ng kinikimkim ang nadarama ko para sayo, I don't know why? nadadala na ata ako ng mga imosyon ko. Kasi the way I look at y----"

"Cut. Ethan and hazel?"

"Po?"

"Panget pala pag taglish. Pweding tagalog nalang?"

A/N: Hahaha XD hindi naman sa 'BOBO' nahihirapan talaga ako mag english. Pero pag naka trip nakakapagenglish ako. Haha :*

Tumingin sakin si hazel. tumango nalang ako.

Bad boys over Bad girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon