ThirdPerson's POV.
"Mr.Chalvin?" tanong ni shawn sa nakita nya at hindi sya makapaniwala na nakita nya ang lalaking pinaka mortal nilang kalaban at kaaway sa gang.
Lumakad si shawn ng buong tapang para lapitan si Mr.Chalvin Ngunit nabigo siya.
Agad nawala sa paningin ni shawn si Mr.Chalvin ng bigla syang nakita ni charlene.
"Psycho!" sigaw ni charlene kay shawn at napatingin bigla si shawn.
"Anong ginawa mo sakin?! Ni rape moko no? gago ka talaga!" sumbat ni charlene at pinag susuntok nya si shawn sa braso.
"Tsk. Stupid!" malamig na pag kasabi ni shawn at lumabas na sa may gate.
"Wag ka ng tutungtung dito sa pamamahay ko huh?!" protesta ni charlene at pumasok nasa bahay.
Nag drive ng tahimik at walang presents of mind si shawn.
"Siguro na malik mata lang ako." sabi ni shawn sa sarili.
At nag drive ng peaceful. Kinalimutan nya muna ang pangyayari kanina.
Samantala si charlene ay nasa loob ng kwarto.
"Gago ung psycho na un huh?! baka mamaya ni rape nako. Napaka bipolar!" sabay bagsak sa kama.
Ilang minuto ding naka higa si charlene sa kama at maya maya.
*knock!knock!*
May kumatok sa pinto. Kaya bumaba saglit si charlene
"Sino yan?" sabi nya at sabay bukas ng pinto.
Biglang bumilis ang tibok ng puso nya ng makita nya ang dad nya.
"D-dad?!" bungad niya.
Labis nag taka ang dad nya sa kinilos ni charlene, Nasa isip ng dad nya baket parang nakakita ng multo?.
"Para ka namang nakakita ng multo. Umuwi ka muna sa bahay, Ang mom mo kakauwi lang at pinasusundo kana nya sakin." Saad ng dad nya si charlene ay napaisip bigla 'Baket parang may pakelam na sila sakin ngayon? diba dapat wala naman? dapat pinababayaan nalang nila ako.'
"Umuwi nasi mom?" tanong ni charlene sa dad nya.
"Oo kaya tara na." nauna ng lumabas ng gate ang dad ni charlene sumunod nalang siya.
Nakasakay na sila ngayon sa kotse. At di maiwasang mag tanong si chalvin sa anak niya.
"Kamusta ang pag aaral?" tanong nya sa anak niya habang naka baling ang tingin sa daan.
"As usual... Boring!" saad ni charlene.
"Wala kabang mga kaibigan?" tanong ng dad nya at napatingin sa kanya ng 1 sec.
"Psh. Diko kailangan ng kaibigan." sabay irap ni charlene.
"Importante din ang may kaibigan." sagot ng dad nya.
"tsk wattever!"
Nakauwi ng mansyon ang mag ama, At tumambad sa mga mata ni charlene ang Party sa loob mismo ng mansyon nila.
Kumpleto na halos pati bisita. At mga alipores ng kanyang dad at mom.
"Wt..." pumasok ng padabog si charlene sa mansyon at pumasok agad ng kwarto.
Nakita nya si pearl na naka higa habang natutulog.
At maya maya si charlene ay sinapian nanaman ng TRIP kaya kinuha nya ung unan at pinag hahampas si pearl.
BINABASA MO ANG
Bad boys over Bad girl
Teen FictionSHAWN TAYLOR isang certified na mayabang,mahangin at bad boy ng lahat at higit sa lahat pinaka gwapong nilalang. Posible o Imposible kayang mafall siya sa STUPID SLAVE niya? eh ang character nito ay SADISTA,PALASAGOT at lahat na ng masasamang ugali...