Rex's POV.
"Paano nang yari yon? At buti buhay kapa?" sabi sakin ni shawn habang nakatingin sakin ng seryoso.
"Diba sabi ko sainyo, basta mag tiwala lang kayo sa sarili niyo" Sabi ko at ngumiti.
"Eh diba nga nandun si boss, nung saktong bumagsak ung mga pirana at nilapa ka?" takang tanong ni ethan.
Huminga ako ng malalim at nagsalita.
"Oo nandun nga siya. Akala ko nga katapusan ko na eh, na discover kong hindi naman totoo ung mga pirana. Akala nating totoo sa una pero hindi naman talaga"
"Parang kaibigan lang yan akala mo totoo sa una pero bandang huli hindi naman."
Sabi ni shawn at nakatingin sakin. Tinignan ko lang siya tapos ngumiti lang ng bahagya.
"Oh? Tapos pano nangyari yon? Pano mo nasabi na hindi naman totoong mga pirana yon." sabi ni xylo.
"3D" tipid kung sagot sa kanila.
"3D???" chorus nilang lahat at mas lalo pa silang na enganyo sa kinikwento ko.
"3D? Edi na ka connect lang yon sa computer? At akala naman natin totoo?" sabi sakin ni bench.
"Yup."
"Hindi ako naniniwala" sabi ni shawn. Tsk!
"Paano ung mga dugo? Joke lang yon?" tanong ni xylo.
"Yun ngae hindi ko alam kung bakit nag karoon ng dugo at kung pano ako naka labas sa aquarium na yon na walang sugat o galos man lang. Kung ayaw nyo maniwala edi okay." Sabi ko sakanila.
"Aha!" napatingin kaming lahat kay ethan.
"Parang napanood ko na yan sa youtube! ^^" saad niya. Ano bang sinasabi nya?
"Youtube?" tanong ni bench.
"Oo ^^" sagot naman ni ethan.
"Siguraduhin mong may kwenta yang kwekwento mo" saad ni shawn.
"Magic." tipid na sagot ni ethan.
"Magic? Papaano?" tanong ko.
"Nag kakamali ka rex. Hindi 3D ung mga pirana. Totoo sila ^^" sabi nya at nakinig lang ako.
"Wow babe! San mo galing yan?" tanong naman ni xylo
"Sige mag kwento kapa." sabi pa ni bench.
"Siguro magikero ung may gawa nun. Dinaan nya sa magic kaya ka na ligtas.^^" sabi ni ethan at ako naman nag tataka parin, kahit kenekwento nya na.
"Tsk. Hanggang ngayon naniniwala ka sa magic?" tanong ko.
"Hindi naman sa naniniwala. Kasi totoo naman eh. Totoo ung mga pirana."
"Eh ano bang tittle ng napanuod mo?" tanong ni bench.
"NOW YOU SEE ME"
A/N: Now you see me ang tittle. Search nyo man sa youtube, imaginine nyo nalang na ganun ang nangyari kay rex :")
"Tsk."
"Change topic nalang okay? Atleast lahat tayo ligtas at gwapo parin" Sabi ni xylo.
Kung tatanungin nyo kung nasan kami. Nandito kami sa dati naming tambayan sa s
Daepark.Buti nga nakasama ko pa sila ngayon eh. Medyo awkward nalang kumpara kay shawn.
BINABASA MO ANG
Bad boys over Bad girl
Teen FictionSHAWN TAYLOR isang certified na mayabang,mahangin at bad boy ng lahat at higit sa lahat pinaka gwapong nilalang. Posible o Imposible kayang mafall siya sa STUPID SLAVE niya? eh ang character nito ay SADISTA,PALASAGOT at lahat na ng masasamang ugali...