Chapter20: Ezel

2.2K 107 4
                                    

Charlene's POV.

Natapos din ang mahaba-habang lesson at sa wakas uwian na, nakalimutan ko may trabaho pa pala akung dapat tapusin.

"Hoy? san ka pupunta?" tanong ng psycho.

"San paba? Edi sa condo mo! Batukan kaya kita?!" sabi ko sakanya at inirapan lang sya.

"Wew! Hahaha! Naka red days ata bro." sabi ng manyak na si xylo.

"Tss."

Naglakad na kaming lima habang ako nasa likod nila. Gusto ko silang mauna sakin, baka mamaya pag tripan ako ng mga to. Takenote lahat sila gangster.

Kung hindi lang sana ako nakapirma sa kontrata tagal ko na silang nilubayan.

Pero, para sakin naman iba silang gangster. Hmm tsk! Naalala ko din pala wag magsalita ng tapos!

"Oh pano? Kita nalang tayo bukas." pambabasag ni bench sa katahimikan at sumakay nasa kotse nya.

"Kahit dina tayo magkita mas masaya pa un^^" saad ni ethan.

"Teteka! Sama nako bench may dadaanan pa pala ako." saad naman ni xylo at mag mamadaling buksan ang pinto ng kotse.

"Hanggang sa muli!^^" paalam ni ethan sa dalawa. At ngaun kami nalang tatlo ang nag lalakad.

"Ethan minsan mag pa ka manly ka naman!" saad ko atsaka ko sinuntok sa braso.

"Aray huh! Wala nabang mas sasakit dun?" sabi nya at nag pout. Hahahaha. Buti pa tong ethan nato medyo nakakaclose ko na.

"Pfft. Akina dagdagan ko?" pag mamataray ko.

"Ikaw ethan, san kaba pupunta? Bat dika pa sumabay sa dalawang bugok." Napatingin kami ni ethan kay psycho. Ung aura nya ang serious tas ngumunguya pa ng bubblegum.

"Hahaha!XD grabe boss? Para ano masolo mo si *asdfghkl*" tinakpan agad ni shawn ung bibig ni ethan. Ang o.a huh? Sino ba ung tinutukoy nya? Ako? Ts. Tandaan! Wag Potassium :)

"Ts. Asa kapa ethan!" saad ni psycho kay ethan.

"Hooooy!!!" bungad ko sa dalawa at piningot ko ang magkabilang tenga nila.

"Araaaaaay!"

"Kayong dalawa? Ako ba pinag uusapan nyo?" sarcastic kung tanong habang hawak ko parin ang magkabilaan nilang tenga.

"Aray! Hindi kaya aray!" sagot ni ethan. At binitawan ko na ung tenga nya.

"Ikaw?! ako ba pinaguusapan nyo?" tanong ko kay psycho.

"Hindi" seryoso nyang sagot at binitawan ko nadin ung pag kakahawak ko sa tenga nya.

"Grabe huh! ang sakit!" reklamo ni ethan at hinihimas nya ung namumula nyang tenga.

"Ts. Wala man nga kung naramdamang masakit eh." seryosong sabi ni psycho! Tsk. Yabang!

Tumabi nalang ako kay ethan at nag patuloy sa pag lalakad. At dahil naka trip ako today, kinuha ko sa ulo ni ethan ung suot nyang headban na bunny at sinuot ko.

"Oh tingin kayo? Bagay ko no? Alam ko naman yun." saad ko, tsaka ako ngumiti.

"Hahaha! Mukha kang kuneho." saad ni ethan at kinurot ung pisngi ko.

"Mukha syang tanga." napatingin nanaman kami ni ethan kay psycho. At ganun parin ang itsura nya.

"Dito na lang kami." biglang hinila ni psycho ung kamay ko. Ung parang nilayo nya ko kay ethan.

Bad boys over Bad girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon