Charlene's POV
Good morning world! haha ang saya naman ng morning ko. Today is monday :")
Tapos ko na din gawin ang morning rituals ko ^^ Omg. Ang saya ko talaga! Haha.
Diko makakalimutan ung nangyari kahapon. Alam nyo ba ung clue ng mukha ni Rex?
Hm. Kamukhang kamukha nya si Matteo Do! Kyaaaaah! Hahahaha (Dreamhigh lang ang peg! XD)
Pag kababa ko, nakita ko na ang pinaka matino kung tatay sa mundo -_- bat parang nabadtrip ako? Psh.
"Good morning charlene, Nakakapag aral ka ba ng mabuti? Di ka naba nag loloko?" tanong ni dad habang naka bentequatro sa couch at nag babasa ng dyaryo! lage naman eh! -,- atsaka kelan pa sya nag karoon ng concern.
"Di ako nagloloko dad" Saad ko. And I whispered
"Di ako katulad mo!" dagdag ko.
"Good! Next month kailangan mong bumisita sa company namin." sabi ni dad.
"Tss.Para saan?" tanong ko habang inaayos ko ung kwelyo ng uniform ko.
"Gusto kalang makilala ng mga katatrabaho ko. And someday makakatulong sa pag aaral mo." what the? Nag hihirap na ba kami? -,-
"Psh. Wala akong time dyan. Aalis nako, bye!" tsaka nako tumalikod. Minsan nag tataka ako kung tatay ko paba ang kaharap ko, parang tanga nalang atsaka ang awkward. Di katulad dati ang close namin sa isa't isa. -_-
@School
Andito nako sa tapat ng school, huminga muna ako ng malalim at pumasok dala ang self confidence. Mukha talagang bad girl ako sa kilos ko, advantage ko na ung bangs ko dun.
Hindi ko inasahan na lalapit tong queenbee nato sakin. Si elaiza fuentabella. Aiza for short, kasama ang mga hipon nya, ay este alalay major major.
"Ow looks here?" bungad ni aiza habang naka cross arm. Nasa gitna sya ng mga alalay nya.
"Hahahaha!" -Alalay1
"Grabe huh? Ang taray mukha namang galamay XD!" Saad ni alalay2
"Yup so true drea." sabi ni aiza, So name pala ng alalay2 is drea. Ah okay!
"Problema nyo?" tanong ko at ngumiti.
"Ikaw!" saad ni alalay1
"Haha easy lang denice." saad ni aiza dun kay alalay1 so ang pangalan pala denice, Ah okay alam kuna.
"So funny!" sabat ko at inirapan ko sila.
"Wow huh! Tumitirik! XD" sabi ni drea habang tumatalsik ung laway nyang malapot! Yak! Buti nalang di umaabot sakin.
"Kesa naman sa laway mo, tumatalsik!" pambabara ko
"Aba!" hamon nya.
"Stop girls. Andito tayo para maki pag bati kay charlene" ngiting sabi ni aiza. So? Duh! Anung akala nyo maloloko nyo sa mga ganyan-ganyan!
"Huh?! Edi ba sabi m---" di natapos ni denice ang pag sasalita nya ng bgla syang siniko ni aiza. Ayta ye! Oops kapampangan! XD. Sabi ko na eh fake lang yan -,-
"Tsk!" Inirapan ko sila. At nag salita ako.
"Alam mo aiza, yang mga ginagawa nyo. Tigilan nyo na, kasi wala rin kayong mapapala" tsaka ako umalis pero, bgla sana akung sasampalin ni aiza ng may bglang humarang.
BINABASA MO ANG
Bad boys over Bad girl
TienerfictieSHAWN TAYLOR isang certified na mayabang,mahangin at bad boy ng lahat at higit sa lahat pinaka gwapong nilalang. Posible o Imposible kayang mafall siya sa STUPID SLAVE niya? eh ang character nito ay SADISTA,PALASAGOT at lahat na ng masasamang ugali...