Chapter2: The newbie ☆

3.3K 224 14
                                    

Xylo's POV.

Nakakatawa si shawn kanina. Napahiya siya talaga samin kanina haha pano kaya first time lang syang naganun takenote huh? Sa babae pa na transfer!. Well di naman panget ung babaing naka away ni shawn actually she's pretty and attractive ^^ ang cute nga ng bangs nya eh.

Andito kami ngayon sa ROOM101 SECTION11 hanep talaga si shawn mamili ng section no? Kaya pati kami nadadamay kawawa naman si bench XD.

"Good morning class!" Bungad ni ma'am cabiti. Hahaha grabe parang sirang ipin lang XD

"Good morning ma'am patti cabiti" - Class

"You may take your sit!" Sabi ni ma'am cabiti,Ang sungit ng aura ng matabang to!.

"Thankyou ma'am!" - Class

"Wait class i forgot something"
Sabi ni ma'am cabiti. Tsk siguro nakalimutan nyang mag papayat nung bakasyon -,-

"Please come in.
The our newbie of TAYLOR UNIVERSITY."

[Lublublublub]

"I just wanna see you dance slow motion ♬"

*Ilingiling*

Lahat kami bumalik sa katinuan.

"Xylo? Diba yan yung girl ^^"
Tanong sakin ni ethan. Oo nga sya nga yung babae.

"Oh ngayon?" Sabi ko kay ethan.

Biglang napamulat si shawn pag kadating kasi namin dito sa room. Natulog lang sya.

Kinusot muna nya ung mata nya halos kaming tatlo ni bench at ethan naka tingin sakanya excited kami sa magiging reaksyon nya.

"Hello section11 I'm ---"

"Ikaw?!!!" Naputol ung pag sspeach na babae sa harap ng biglang sumigaw si shawn.

"Uh-Ohh!"-Ethan

*POKKK!*

Sinapok ko ng walang ano ano si ethan.

"Tumahimik kana nga ethan! Kanina kapa!!"-Iritang sabi ko kay ethan.

"Paki mo ba? xylo......phone XD hahahaha!" Tumawa sya ng nakakaloko kahit kailan talaga -,-

"..........." -Bench

"Tss. I'm Charlene Morales 17
Half korean Half pilipino isa lang ang ayaw ko..." Aahh charlene pala pangalan nya. Nag hinto syang mag salita nang bigla syang tumingin sa kinauupuan namin.

Lahat ng klase nasa kanyang attention. Lalo nasi shawn parang gusto nyang lusubin si charlene sa anumang oras.

"Ayoko sa PANGET." HAHAHAHA! XD wut? Si shawn kaya ung pinatatamaan niya? Hahaha thena!

"HAHAHAHAHAHA!!!"- Class

"*chuckle*"- Ma'am Cabiti

"Grr!! Bwisit kang babae ka!" Sigaw ni shawn kay charlene grabe exciting to! XD

Dina natiis ni shawn tumayo sya at pumunta sa harap ni charlene at isinandal nya si charlene sa whiteboard. Nag titigan sila MATA SA MATA.

Lahat kami natahimik pati si ma'am cabiti.

"Stop calling me 'PANGET'." Malamig na boses na pag kasabi ni shawn kay charlene.

"Ow. Natamaan kaba? *sarcastic*." Sabi ni charlene kay shawn grabe! ang tapang nya.

"Alam mo bang ikaw lang nag sabi sakin ng ganyan? Bulag kaba huh?" Sabi ni shawn. Hayy siguro inaasar lang sya ni charlene. Gwapo naman talaga si shawn eh, kamuka nya si kim myungsoo ^^

"*sigh* I have no time for your negative bullshit." Boring na pag kasabi ni charldne kay shawn syeet iisang babae lang ang naka pag salita kay shawn ng ganyan walang iba kundi si CHARLENE lang!.

"Waaaaaaaahhhh!"- Students

"GRR!!" Susuntukin sana ni shawn si charlene kaso napigilan sya ni ma'am cabiti.

"Tumigil kana Mr.Taylor! Pag tinuloy mo yan irereport kita sa mom mo." Sabi ni ma'am cabiti.

"Grabee! galing mo ms.charlene!"- G1

"IDOL NA KITAAA!"- G2

Orayyt rock and roll to the earth!

A/N: Ang tapang ng NEWBIE natin! Taraaaay hahaha XD

Salamat sa mga nag vote and comment sa Chapter1 sana madagdagan pa hihi. :")

Don't forget to vote and comment this chap2

Loveyou po! ♥

-Raigop

Bad boys over Bad girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon