Charlene's POV.
Ang dami nangyari bago matapos ang taong 2015 nakasama ko si kambal nung pasko at bagong taon, hindi ko nakasama ang TAYLOR GANG una sa lahat si psycho sa america nag vacation kasama ang family niya at pati nadin ung FUENTABELLA FAMILY tss. Si Ethan dito lang siya sa pilipinas nag pasko at na bisita nya narin naman ako kahit papaano, si bench hayyst sa korea nag bagong taon at si xylo dito din sa pilipinas. Ang dami nangyaring masasayang bagay andyan ung walang badvibes lahat kaming mag pipinsan sama-sama.
Pasukan na namin ulit ngayon mag babago na talaga ako promise chapter48 na ohh. HAHA pero syempre pag may umapi nanaman kay hazel resbak nanaman ako. Ah nga pala oo nung NOV.1 and 2 pumunta kami sa cemetery dinalaw namin ang puntod ni papa.
About naman sa ROLEPLAY nila ethan at hazel succesful naman naging maayos ang lahat sa buong campus pang 1nd place ang team ng roleplay namin. Ang ganda kasi ng pag partner sa dalawa eh parehas I.B haha worth it ang lahat at ang sweet nilang tignan konti nalang talaga lalanggamin na kami.
Buong vacation kasama ko si rex ang dami naming ginawang kabolangan sa buhay lahat ng trip ko nakuha nyang sakyan pero magaling talaga syang mang asar kaya lagi akong talo. Pero lahat ng weekend na kasama ko siya sobrang saya kaya konti nalang nafafall nako sakanya HAHAHA pero di nako aasa baka masaktan lang ako haha parang si author broken noong jan02! XD (Pst?! Wag kang maingay! ang bad mo! :3) HAHAHA oh ediwow!
>> F A S T F O R W A R D <<
"Talaga? Omg lang grabe!"
"Shemay? Ampupu!"
"Gumanda nga lalo si jane eh!"
"New transferee?"
"Oo nga idol ko nga yan eh"
Andito nako sa loob ng school nag lalakad sa campus papuntang faculty diko maiwasan ma curious eh? Fuck lang? May new transfer nanaman ata? Haha but its okay. JANE daw ang pangalan.
Grabeng kumpulan ng mga estudyante dito para silang mga uod haha transferee nalang pag kakaguluhan pa nila grabeng T.U bakit isa bang sikat ang mag tatransfer sa school na to?
"Woyyyyy!!!!"
"Ay palaka!"
Sabi ko nga eh! -_- lintik na pipay to! Di parin nag babago sampalin ko ung mukha nya dyan eh busit.
"Do you heard about the news???"
"Tsismosang palaka ka talaga pipay!"
Cool kong pag kasabe atsaka ko siya iniwan haha lintik pati siya curious sa TRANSFEREE? Gadh. Naglakad nako ng mabilis wala nakong pake kung sino mabangga ko, taena sila mga harang sa buhay ko!
"Ganda nya talaga!"
"Dyosang jane!"
"Wooooohoooo!"
"Excuse me!" Pasintabi ko sakanila hiyang hiya naman ako eh ginawa nilang palengke tong hallway mga timang! sarap nila ipabomb attack!
"Wait miss!"
Diko alam kong ako ung tinatawag ng babae pero sige lang ako sa lakad pake ko va? Diko sasayangin oras ko sakanila kung ayaw nilang masampal ko ung mga panget nilang mukha!
"MISS!"
This time nag stop ako sa paglalakad at humarap ako buong gulat ko lahat ng estudyante naka tingin na saken kung kanina sobrang ingay ngayon sobrang tahimik na!
BINABASA MO ANG
Bad boys over Bad girl
Fiksi RemajaSHAWN TAYLOR isang certified na mayabang,mahangin at bad boy ng lahat at higit sa lahat pinaka gwapong nilalang. Posible o Imposible kayang mafall siya sa STUPID SLAVE niya? eh ang character nito ay SADISTA,PALASAGOT at lahat na ng masasamang ugali...