Shawn's POV."Ayon sa data nya. Pang sampung beses na syang nakick-out sa iba't ibang school
Kasi pati teacher pinapatulan nya,Madami nadin syang record sa Pambubully. Kaya nakakapasok pa sya ng school kasi kilala ang tatay nya sa pinaka sikat na B.M sa bansa ng Europe,Korea at Pilipinas."Sabi ng pinaka matalino at tahimik kung kaibigan nasi bench. Pina sesearch ko lang naman sakanya ang DATA ni charlene morales.
"Kaya pala!" Tipid kong sagot.
Bukas na bukas makakatikim na yang charlene na yan sakin, nakakainis sya! -,- iba sya sa mga nakilala kong babae as in IBA TALAGA. Grr! kala mo kung sinong maganda yih! Gusto ko syang pa torture kung di lang sya babae. -,-
Charlene's POV.
"Kamusta ang 1st day?" Bungad ni dad habang nag babasa ng dyaryo at naka upo sa malambot na sofa.
"So bored." Agad kong sagot sakanya.
"Masasanay karin" Sabi ni dad.
"Dati pako sanay dad." Pang pepelosopo kung sagot.
"Masasanay kana rin na di mo kasama ang kambal mo" Napa gulp nalang ako bigla. Bakit kailangan pa ni dad sabihin yan?
"Wala syang kinalaman dito dad. So please matagal na yon ayaw ko na balikan ung dating memories namin pag sa twing naalala ko yon NALULUNGKOT ako." Nag walkout ako at umakyat nasa kwarto. Badtrip na nga badtrip pa dito sa bahay.
Obviously and seriously walang ka thrill thrill ung 1ST DAY OF SCHOOL ko -,- Napa ka boring as in! Lalo na yong lalaki na yun hayyst. Feeling masyado! Akala mo kung sinong PANGET Psshf. Lakas ng self confidence nya sa sarili nya.
GWAPO DAW SYA? Psshf. Eh yung pagiging gwapo nya ginagamit nya lang sa walang kwentang bagay! Puro YABANG ang alam.
Anong akala nya? Mag papatalo ako sakanya? Haha. NO WAY! Sisiguraduhin kong sya ang maloloner saming dalawa.
Madami nakong nakilalang ganyan parang SIYA LANG din.
Hindi na iba sakin yon. SANAY NAKO.--------
@School
Nag lalakad nako sa corridor with confidence.
"WAAAAAAAAAHHHH!"
"ANG CUTE NIYA!"
"ASTIG!"
Bawat dinadaanan kong studyante naka tingin sakin. Haha mukha bakong artista? -,-
*BOOOOGSH!*
May nakabangga saking babae.
"OHH MY!"
"Nabunggo nya si aiza!"
"HINDI NYA BA ALAM NA SI AIZA UNG QUEEN BEE DITO SA CAMPUS?"
Rinig na rinig ko ung pinag uusapan ng mga estudyante dito.
TAKENOTE di ako ung bumangga sakanya,SIYA. Siya ung bumangga sakin.
Ano daw sabi? Queenbee? Let's say Reynang bubuyog XD haha.
"How dare you bitch?!" Natauhan ako bigla. Nag salita ung reynang bubuyog.
"*taas kilay*" - Ako.
"Hindi mo bako kilala huh?!"
Mataray nyang tanong sakin."......." - Ako.
"Hm. *smirk*" - Siya.
Nanatili muna akong tahimik. Pinag mamasdan ko lang sya.
*PAAAAAKKK!!!*
Isang malutong na sampal ang bumuluga sakin. Sinampal nya ko ng pag kalutong lutong sa kaliwang pisngi. Diko ininda ang sakit bagkus, tinitigan ko lang ulit siya.
"Masakit ba? Sa susunod kasi mamili ka ng bubungguin mo BITCH! Ano dika mag sasalita?"
Napaka desperada nyang babae tinignan ko lang sya at maya maya sasampalin nya ulit ako sa kanang pisngi, this time I'S MY TURN.
Nahawakan ko yun. At hinigpitan ko ang pag kakahawak sa kamay nya.
"Are you done? Ang pag kakaalam ko kasi ung mga walang pinag aralan TOP1 sa kagaguhan." Sabi ko sakanya ng mahinahon.
"Aba! Mas gago ka pa nga sakin eh! Atsaka ako ang QUEENBEE dito sa buong campus! Eh ikaw may posisyon kaba dito?!. Kaya wala kang karapatan para bunguin ako!."
"*makeface*" Nag make face lang ako gusto ko lang kasi syang asarin.
Sasampalin nya ulit ako pero na sanggaan ko nanaman yon.
"I hope karma slaps you in your fu*cking face before I do."
Sabi ko sakanya at binitawan ko ng biglaan ung kamay niya.Iniwan ko syang tulala. At sa aura nya parang gusto nya kong ibitin sa puno ng kamatis. Hahaha so damn!
Umalis nako. Baka malate pako sa 1st class ko. Pero nakakailang hakbang palang ako ng may biglang.
"Sandali!....BITCH!" lalake ung boses na tumawag sakin.
Pag ka harap ko Nag sisisi ako kasi utouto akong humarap. Nakita ko ung taong diko naman dapat makita.
"What happen babe?" Tanong niya sa QUEENBEE.
"Her slapmy face huhu." Wtf. Ako pa talaga huh? Eh hindi nga dumapo ung kamay ko sa mukha nya eh.
"Gusto mong makick out?" Malamig na tono na pag katanong sakin ng lalake.
"Babe shawn! Diko naman kasing sinasadyang bungguin sya." Paliwanag nung QUEENBEE. Putaaa! Nakakainis siya binaliktad nyako -,-
"Ano? Charlene. Gusto mong makickout?." Tanong ng lalake.
Pag nakick out ulit ako pano na? Nag babago na nga ako eh.
"B-Bakit ako makikickout?" Shemay nautal pako.
"Dahil sa mga pinag gagawa mo *smirk*"
"My attitude is based on how you treat me!" Sabi ko ng pasigaw sakanilang dalawa. Tumalikod nako at nag lakad palayo sa kanila.
Yih malas! mag sama silang dalawa -,- grr!.
A/N: Hi po! Tulad nga ng sabi ko mag uupdate ako ngayon :")
Hihihi.Balita ko may silent readers dito? Kayo huh! Haha. Mag ingay naman kayo kahit minsan ^^
WARNING: NO VOTES AND NO COMMENTS NO UPDATE.
Thanyou! ♥
-Raigop
BINABASA MO ANG
Bad boys over Bad girl
Novela JuvenilSHAWN TAYLOR isang certified na mayabang,mahangin at bad boy ng lahat at higit sa lahat pinaka gwapong nilalang. Posible o Imposible kayang mafall siya sa STUPID SLAVE niya? eh ang character nito ay SADISTA,PALASAGOT at lahat na ng masasamang ugali...